MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Viettel dẫn đầu cuộc đua chuyển mạng giữ số năm 2019 nhờ chất lượng dịch vụ

07-01-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Sau hơn 1 năm bắt đầu triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ số (MNP), Viettel là nhà mạng luôn giữ vững vị trí dẫn đầu thị trường về số thuê bao đăng ký chuyển đến.

Theo báo cáo số liệu tổng hợp của Cục viễn thông, có 701.267 thuê bao đăng ký chuyển đến mạng Viettel tính từ ngày 16/11/2018 đến 31/12/2019, trong đó số thuê bao chuyển đến thành công đạt 557.638 và dự báo con số này tiếp tục gia tăng trong thời gian tới. Viettel cũng được đánh giá là nhà mạng vì khách hàng nhất khi luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng chuyển mạng đến cũng như chuyển đi. Đồng thời đây cũng là nhà mạng có tỷ lệ khiếu nại khi cung cấp dịch vụ chuyển mạng thấp nhất và giải quyết thấu đáo mọi khúc mắc của khách hàng khi đăng ký dịch vụ.

Có thể nói, Viettel nhận được sự ủng hộ của khách hàng là hoàn toàn dễ hiểu khi trong suốt thời gian qua, việc phát triển chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của khách hàng luôn là một trong những yếu tố được nhà mạng này chú trọng. Với hơn 70 triệu khách hàng trên toàn quốc (cộng đồng người dùng lớn nhất Việt Nam), khách hàng Viettel được hưởng chính sách gọi nội mạng có lợi nhất giúp giảm tối đa chi phí liên lạc. Bên cạnh đó, mạng Viettel phủ sóng 100% các tỉnh thành, đảm bảo chất lượng thoại và truy cập data ở mọi nơi luôn ổn định và với tốc độ cao nhất.

Đặc biệt, đầu tư "mạnh tay" vào việc phủ sóng 3G/4G cũng chính là một "nước cờ" để Viettel vươn lên bứt phá trong cuộc đua chuyển mạng giữ số. Tính đến thời điểm hiện tại, Viettel có hạ tầng 3G/4G lớn nhất Việt Nam với gần 80.000 trạm 3G/4G trên toàn quốc, đảm bảo việc kết nối, truy cập internet của người dân Việt Nam trên khắp mọi miền đất nước luôn nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện. Cùng với đó, các gói cước data của Viettel liên tục ra mắt thị trường, phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của khách hàng, bao gồm gói cước ngắn ngày (ST15K, ST30K…) hay gói cước tiết kiệm theo tháng (MIMAX, UMAX…), các gói cước chuyên biệt dành cho xem video, chơi trò chơi trực tuyến, gói cước kết hợp thoại và data…

Với những nỗ lực này, vừa qua, Viettel được Tổ chức nghiên cứu thị trường hàng đầu thế giới Frost & Sullivan trao tặng giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ da ta di động tốt nhất Việt Nam năm 2019". Theo đó, Viettel đã vượt qua 4 tiêu chí khắt khe của giải thưởng: Tốc độ tăng trưởng thuê bao data (đạt 21 triệu thuê bao 4G trong 9 tháng đầu năm 2019); Sự đa dạng trong dịch vụ; Phạm vi cung cấp; Đầu tư hạ tầng và hệ sinh thái viễn thông tốt nhất.    

Viettel dẫn đầu cuộc đua chuyển mạng giữ số năm 2019 nhờ chất lượng dịch vụ - Ảnh 1.

Viettel nhận giải thưởng "Nhà cung cấp dịch vụ data di động tốt nhất Việt Nam năm 2019" của Frost & Sullivan

Chia sẻ về lợi thế cạnh tranh trong chuyển mạng giữ số, đại diện của Viettel cho biết: "Trải nghiệm khách hàng tiếp tục là tiêu chí ưu tiên hàng đầu của Viettel trong chiến lược "giữ chân" khách hàng hiện hữu và thu hút khách hàng mới trong kế hoạch chuyển mạng giữ số năm 2020. Chất lượng dịch vụ, giá cả, các dịch vụ gia tăng và chính sách chăm sóc khách hàng sẽ được chúng tôi tập trung phát triển để mang lại trải nghiệm dịch vụ số hoàn hảo nhất cho cộng đồng khách hàng của Viettel".

Có thể thấy, chuyển mạng giữ số là một lộ trình dài đối với các doanh nghiệp viễn thông Việt Nam và bằng việc tham gia một cách tích cực, cởi mở và chuyên nghiệp, Viettel hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo ra những con số đột phá trong thời gian tới./.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên