MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

VOIP24H triển khai dịch vụ tổng đài tự động gọi AutoCall 24/7

16-09-2019 - 15:30 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Trước nhu cầu chăm sóc khách hàng 24/7, dịch vụ tổng đài tự động gọi ra hàng loạt (Autocall) được cung cấp rộng rãi. Đây được xem là một giải pháp hiệu quả, tiết kiệm dành cho doanh nghiệp kinh doanh.

Theo VOIP24H (Đơn vị cung cấp dịch vụ Autocall hàng đầu Việt Nam), tổng đài tự động đem đến rất nhiều tiền ích cho người dùng.

Phần mềm Autocall sở hữu nhiều tính năng thông minh

Autocal là phần mềm gọi ra tự động. Theo đó, người dùng chỉ cần nạp danh sách số điện thoại cần nhận cuộc gọi đến. Phần mềm tiện ích sẽ tự động gọi ra và phát các câu thông báo được ghi âm sẵn. Thực tế cho thấy, dịch vụ gọi tự động Autocall cung cấp nhiều tính năng thông minh cho người dùng. 

Đại diện công ty VOIP24H cho biết Autocall import dữ liệu khách hàng nhanh chóng. Toàn bộ nội dung bên trong câu thông báo sẽ được ghi âm sẵn để phát cho người gọi đến. Mọi phản hồi từ phía khách hàng sử dụng di động được nghe một cách trực tiếp. Mọi người cũng có thể nghe lại file ghi âm,  xem và xuất báo cáo chi tiết để nắm bắt phản hồi của khách hàng.

Ông Nguyễn Đình Tuấn (Giám Đốc VOIP24H) cho biết thêm: "Phần mềm tổng đài tự động của đơn vị có giao diện web dễ sử dụng. Sản phẩm tương tác nhanh nhạy với hệ thống phím bấm.

Chúng tôi có thể cài đặt chiến dịch chạy theo từng thời điểm nhất định và tích hợp API để kết nối với các phần mềm CRM, ERP. Đặc biệt, VOIP24H chỉ tính phí dựa trên các cuộc gọi thành công để giảm thiểu chi phí thuê bao dành cho quý khách hàng".

Cùng với những tính năng thông minh, dịch vụ tổng đài tự động trở thành giải pháp số 1 để chăm sóc khách hàng 24/7. Mọi ý kiến phản hồi của người dùng dịch vụ sẽ được đơn vị kinh doanh nắm bắt kịp thời.

Hiện tại, dịch vụ tổng đài tự động được ứng dụng đa dạng trong thực tế. Tại công ty VOIP24H, Autocall được đăng ký sử dụng trong những trường hợp như: Autocall marketing, Autocal Sale, Autocall xác nhận đơn hàng, Autocall khảo sát thị trường , Autocall chăm sóc khách hàng.

Đại diện VOIP24H cho biết: "Các doanh nghiệp có thể sử dụng dịch vụ Autocall cho hệ thống Tele Sales và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Phần mềm tiện ích hỗ trợ quá trình kinh doanh hiệu quả."

Đơn vị này cũng cho hay, kể từ khi ra mắt thị trường dịch vụ tổng đài tự động, VOIP24H đã trở thành đối tác đáng tin cậy của hàng ngàn doanh nghiệp trong và ngoài nước. VOIP24H cũng là đơn vị tiên phong áp dụng công nghệ Autocall hiện đại nhất Việt Nam.

Ông Nguyễn Đình Tuấn (Giám đốc công ty VOIP24H) cho hay: "Dịch vụ tổng đài tự động của đơn vị nhận được đánh giá cao từ phía khách hàng. Lý do là vì báo giá dịch vụ rất rẻ so với mặt bằng chung. Nhưng chất lượng cuộc gọi mà chúng tôi cung cấp lại rất ổn định. Mục tiêu trong tương lai của VOIP24H là tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ người dùng. Sự thỏa mãn của bạn chính là niềm vui và là niềm tự hào của công ty chúng tôi".

Theo thông tin từ công ty dịch vụ, đơn vị cung cấp cho khách hàng nhiều gói sản phẩm để mọi người lựa chọn. Cụ thể là: "Bảng giá dịch vụ Autocall tại công ty chúng tôi được chia làm 3 gói sản phẩm chính. Trong đó:Gói V1 - 3.000.000đ cung cấp 5.000 cuộc gọi trong thời gian 30 ngày. Gói V2 - 5.500.000đ cung cấp 10.000 cuộc gọi với 60 ngày sử dụng. Gói V3 - 10.000.000đ hỗ trợ doanh nghiệp 20.000 cuộc gọi trong thời gian 90 ngày".

So với khi xây dựng tổng đài bưu điện, chi phí mà doanh nghiệp bỏ ra cho Autocall chỉ bằng ½. Chính vì vậy, dịch vụ tổng đài tự động phù hợp với tất cả các đơn vị kinh doanh. Từ doanh nghiệp lớn, cho đến doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về dịch vụ gọi tự động auto call, liên hệ:

Công ty TNHH Giải Pháp Kết Nối

Địa chỉ: 14 Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao Quận 1, Tp. Hồ Chi Minh.

Website : https://voip24h.vn

Hotline : 1900.2000 – 028.7303.6789

Email : sales@voip24h.vn

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên