TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ

Xu hướng mới trên thị trường bất động sản: Giao nhà giao cả môi trường sống tiện ích

26-12-2016 - 17:30 PM | Tin tức dự án

Xu hướng mới trên thị trường bất động sản: Giao nhà giao cả môi trường sống tiện ích

Đã qua thời kỳ sau nhận nhà tại dự án các chung cư, khách hàng muốn mua đồ phải đi dăm bảy km mới mua được. Các chủ đầu tư, nhà phát triển dự án hiện nay khi bàn giao nhà là bàn giao cả không gian, môi trường sống tiện ích, đáp ứng ngày càng đầy đủ nhu cầu về vật chất và tinh thần của cư dân.

Nhu cầu nhận nhà nhận cả môi trường sống tốt

Dự báo thị trường bất động sản (BĐS) 2017 cho thấy nhiều tín hiệu lạc quan. GS Đặng Hùng Võ cho rằng, thị trường sẽ được tiếp đà của năm 2016 nên tiếp tục sôi động và tăng trưởng, nhất là đối với phân khúc nhà ở hạng trung.

Ở mảng chung cư trung và cao cấp, bên cạnh yếu tố quan trọng hàng đầu là vị trí dự án và chất lượng xây dựng công trình, xu hướng rõ rệt là các doanh nghiệp BĐS ngày càng chú trọng môi trường sống, cảnh quan thiên nhiên, hệ thống tiện ích chất lượng cao. Thay đổi này nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu được sống trong một môi trường, văn hóa tiện nghi và hiện đại của khách hàng.

Ông Trần Ngọc Chính, Chủ tịch Hội Quy hoạch và phát triển đô thị Việt Nam nhận xét, các dự án BĐS cần phải đáp ứng nhu cầu hưởng thụ của người dân như có khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, trường học, bệnh viện, công viên, khoảng cách đến ga tầu, bến ô tô gần và thuận tiện. Những hạng mục tiện ích đó đều là điểm cộng quan trọng đối với khách hàng khiến họ quyết định xuống tiền nhanh hay chậm.

Sống là hưởng thụ

Nắm bắt được nhu cầu này, một số chủ đầu tư và đơn vị phát triển dự án đã nhanh chóng đưa ra phương thức đầu tư tập trung tối đa vào đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Điển hình như TNR Holding Việt Nam, hệ thống tiện ích tại các dự án đang được doanh nghiệp này quản lý, điều hành và phát triển là Goldmark City, GoldSilk, The GoldView, GoldSeason đều được đầu tư đồng bộ, khép kín, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao.

Tại dự án Goldmark City (136 Hồ Tùng Mậu, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội), quý I/2017 mới bàn giao căn hộ nhưng TNR Holdings Việt Nam đã tổ chức nhiều sự kiện để cư dân tương lai trải nghiệm hệ thống tiện ích chất lượng cao của dự án.

Ngày 25/12, sự kiện Chào năm mới 2017 cùng TNR Holidngs Việt Nam tại quảng trường trung tâm Ruby rộng gần 8.000m2 đã diễn ra hoành tráng, hấp dẫn với các chương trình ca nhạc, nghệ thuật, bắn pháo hoa hấp dẫn cùng các khách mời là ca sỹ Uyên Linh và ban nhạc Oplus…

TNR Holdings Việt Nam chọn địa điểm tổ chức ngay tại công trường Goldmark City giúp cư dân hiểu và trải nghiệm hệ thống cảnh quan thiên nhiên, tiện ích đạt tiêu chuẩn 5 sao của dự án, từ đó dễ dàng hình dung cuộc sống tương lai tại đây. Đặc biệt, để chào đón năm mới, bên cạnh chương trình mua một căn hộ tặng một ô tô và chương trình bốc thăm may mắn trúng xe Mercedes, 30 khách hàng đầu tiên đặt cọc mua căn hộ thành công tại sự kiện sẽ được tặng 2 chỉ vàng/khách hàng.

Khách hàng mua căn hộ của TNR Holdings Việt Nam luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình.
Khách hàng mua căn hộ của TNR Holdings Việt Nam luôn nhận được sự tư vấn nhiệt tình.

Tương tự, với chiến lược đề cao quyền lợi và nhu cầu của khách hàng, tại dự án GoldSilk (430 Cầu Am, P.Vạn Phúc, Q.Hà Đông – Hà Nội), TNR Holdings Việt Nam thường xuyên tổ chức các “tour” tham quan công trường cho cư dân tương lai.

Bà Cao Thị Thanh Hương, Trưởng ban Đầu tư TNR Holdings Việt Nam khẳng định: “Chúng tôi không chỉ bán nhà ở mà bán cả môi trường và các giá trị sống tới khách hàng. Do vậy, ngoài vị trí, tiện ích, thiết kế căn hộ tốt, các dự án của TNR Holdings Việt Nam còn đi đầu trong việc tạo ra xu hướng hưởng thụ BĐS kiểu mới – nhận nhà là nhận cả cả môi trường sống”.

Những vị khách may mắn đã đặt mua thành công trong ngày 25/12/2016 được hưởng chính sách ưu đãi đặc biệt.

Đồng quan điểm với bà Cao Thị Thanh Hương, ông Phạm Đức Toản - Tổng giám đốc Công ty bất động sản EZ Việt Nam phân tích, không chỉ những người mua nhà để ở, nhóm nhà đầu tư cũng đặt tiêu chí tiện ích, môi trường sống lên hàng đầu bởi giá trị gia tăng mà các hạng mục này mang lại.

Điều này phản ánh xu hướng của thị trường BĐS khi nhu cầu của khách hàng ngày càng cao hơn và chiến lược của doanh nghiệp BĐS ngày càng chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu về vật chất và tinh thần của khách hàng.

A.D

Theo Trí thức trẻ

CÙNG CHUYÊN MỤC
XEM