MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ấn tượng, nhiều giá trị cảm xúc cùng “Lễ tôn vinh khách hàng VIP 2017” của Dược Hậu Giang

17-11-2017 - 08:00 AM | Sống

Trong từng bước đi, từng chặng đường phát triển, Dược Hậu Giang (DHG) luôn nhận được sự tin tưởng, yêu thương và đồng hành của khách hàng trên mọi miền đất nước. Không chỉ qua từng sản phẩm, từng viên thuốc mà còn góp ý kiến xây dựng chiến lược cùng DHG. Biết bao kỷ niệm vui buồn, những cảm xúc cùng những câu chuyện kể rất bình dị trong cuộc sống được sẻ chia đã tạo thành chất keo “gắn kết”, để khách hàng đồng hành và thịnh vượng cùng doanh nghiệp.

Nơi hội tụ, tôn vinh các giá trị

Với DHG, khách hàng chính là “cầu nối” đưa sản phẩm công ty tiếp cận với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào công tác chăm sóc, nâng cao sức khỏe cho cộng đồng. Để tôn vinh và tri ân những giá trị cao đẹp, tình cảm quý báu đó, bên cạnh sự nỗ lực cải tiến sản phẩm và dịch vụ, những hoạt động chăm sóc luôn được khách hàng trân trọng và đánh giá cao.

Bằng những hành động nhỏ nhưng tinh tế, DHG thường xuyên gửi những món quà, bó hoa tươi, lời chúc mừng nhân ngày sinh nhật, đồng thời tận tâm chăm sóc sức khỏe người thân của từng khách hàng. Và không có gì có thể tuyệt vời hơn khi hàng năm DHG lại tổ chức “Lễ tôn vinh khách hàng VIP”, nhằm tối ưu hóa quyền lợi, khẳng định giá trị, vai trò và sự đóng góp của những khách hàng xuất sắc với doanh số bán hàng cao nhất của từng tỉnh, thành trên cả nước – Là thành viên thân thiết trong câu lạc bộ khách hàng “Cùng thịnh vượng” của công ty.

Không chỉ đồng hành trong kinh doanh, khách hàng còn gắn bó cùng doanh nghiệp trong các hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Như một sự đồng cảm và sẻ chia, DHG luôn nhận được sự ủng hộ của những người bạn quý trong mỗi hành trình nhân văn như: nuôi “heo đất” gây quỹ ủng hộ bệnh nhân nghèo, chuỗi hoạt động khám bệnh phát thuốc miễn phí, hỗ trợ đồng bào thiên tai lũ lụt… các hoạt động tư vấn, truyền thông giáo dục sức khỏe, giúp người dân cập nhật kiến thức chăm sóc, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình.

Thời gian có thể qua đi, tiền bạc và địa vị đôi khi không tồn tại nhưng “mối quan hệ thân tình” là điều duy nhất mãi mãi trường tồn. DHG xin giữ trọn những điều tốt đẹp này, xin ghi nhận và gửi lời tri ân sâu sắc đến những người bạn đồng hành- những viên gạch quý góp phần xây dựng vinh quang cho doanh nghiệp.

Vinh danh và tri ân những khách hàng VIP nhận giải thưởng của các nhãn hàng chiến lược công ty.
Vinh danh và tri ân những khách hàng VIP nhận giải thưởng của các nhãn hàng chiến lược công ty.

Lễ tôn vinh ấn tượng, giàu cảm xúc

Trong không khí vui tươi, pha lẫn tiếng sóng biển rì rào tại thiên đường nghỉ dưỡng khách sạn 6 sao - Marriott Phú Quốc sang trọng bậc nhất trên đảo ngọc Phú Quốc, DHG vui mừng chào đón hơn 400 Khách hàng là chủ nhà thuốc, đại lý và nhà phân phối từ khắp các tỉnh thành đến tham dự “Lễ tôn vinh khách hàng VIP 2017”. Nhằm mang đến sự độc đáo, mới lạ, hấp dẫn cho khách hàng.

Không dừng lại ở việc sáng tạo với những cảm hứng mới mẽ, DHG còn khéo léo lồng ghép, nối kết hình ảnh, văn hóa của doanh nghiệp với hình ảnh khách hàng cho từng hoạt động. Mỗi tiết mục là một câu chuyện kể sinh động, giúp khách hàng cảm nhận các giá trị, vai trò, sự đóng góp của mình được doanh nghiệp tôn vinh và ghi nhận.

Khách hàng VIP nhận huy chương từ TS Phạm Thị Việt Nga – Thành viên HĐQT và ThS Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng Giám đốc công ty.
Khách hàng VIP nhận huy chương từ TS Phạm Thị Việt Nga – Thành viên HĐQT và ThS Đoàn Đình Duy Khương - Quyền Tổng Giám đốc công ty.

Còn trải nghiệm nào tuyệt vời hơn cho một buổi lễ tôn vinh được tổ chức như một nghi thức trao giải thưởng danh giá cho những ngôi sao điện ảnh. Sau phần giới thiệu hình ảnh, giá trị đóng góp của từng khách hàng là sự xuất hiện của hai vị Lãnh đạo DHG cùng trao tặng huy chương, phần thưởng của các nhãn hàng chiến lược cho từng vị Khách quý.

Khách hàng có thể cảm nhận sự hoành tráng, sang trọng trong cách bày trí, kết hợp sân khấu rực rỡ, sống động... tất cả như sẵn sàng chào đón và vinh danh những nhân vật xuất sắc nhất. Đây chính là điểm nhấn ấn tượng, tạo nên giá trị cảm xúc đặc biệt của chương trình.

Ngoài việc được tri ân, khách hàng còn cùng DHG xây dựng chiến lược kinh doanh trong năm 2018; cùng đóng góp ý kiến, giúp doanh nghiệp hoàn thiện hơn hoạt động kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Với những ý kiến đóng góp tích cực, sự ủng hộ, tham dự đầy đủ từ những người bạn chân thành đã góp phần cho “Lễ tôn vinh khách hàng VIP 2017” của DHG thêm trọn vẹn, ý nghĩa và thành công.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên