Aristino bứt phá trên đường đua thời trang nam với BST Xuân Hè 2018
Tốc độ tăng trưởng 4 năm liên tiếp luôn đạt quanh mốc 200%, Aristino tiếp tục bứt phá mạnh mẽ trong năm 2018 với việc ra mắt BST Xuân Hè. Hứa hẹn sẽ là một “cú nổ” không chỉ về doanh số bán hàng mà còn tạo ra xu hướng mới cho thời trang nam giới.
Không chỉ là hiện tượng
Mới bước chân vào thị trường thời trang nam chưa tới 5 năm nhưng Aristino đã khẳng định sức nặng của mình với những bước tiến kinh doanh đáng kinh ngạc. Sở hữu trong tay hơn 60 showroom riêng, sản phẩm có mặt tại hàng nghìn cửa hàng thời trang, điểm bán trên cả nước. Mức tăng trưởng tăng dần bền vững qua mỗi năm, 4 năm liên tiếp không dưới 200% - một con số đáng mơ ước đối với bất kỳ doanh nghiệp trẻ nào.
Aristino trung thành tuyệt đối với tôn chỉ kinh doanh lấy nền tảng mang lại sản phẩm tốt nhất cho khách hàng. Lợi ích của khách hàng chính là lợi nhuận của doanh nghiệp, đầu tư và ứng dụng các chất liệu vải mới, dẫn đầu thị trường. Thiết kế phong cách châu Âu lịch lãm, được cắt may tinh tế, vừa vặn với số đo hình thể nam giới Việt, tôn dáng người mặc. Đặc biệt, mong muốn đồng hành cùng quý ông mọi nơi, mọi lúc, Aristino phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ thời trang công sở lịch lãm, dạo phố phong cách, thể thao năng động cho tới bộ đồ khi đi ngủ.
Nhắm chọn đúng phân khúc trung cao cấp đang còn khoảng trống là nước cờ chuẩn xác của Aristino. Khởi đầu với các sản phẩm cơ bản đáp ứng nhu cầu cần thiết của nam giới, phủ rộng khắp thông qua mạng lưới phân phối GT, MT và shop thời trang. Phát triển hệ thống showroom được đầu tư về nhận diện thương hiệu và không gian mua sắm, dịch vụ khách hàng.
Trong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam đang rất màu mỡ, cái tên Aristino những tưởng chỉ là hiện tượng nhất thời với tốc độ phát triển quá nhanh chóng. Thế nhưng thương hiệu có logo cánh chim đại bàng đã khẳng định điều ngược lại, chiếm lĩnh thị trường một cách chắc chắn khiến các đối thủ phải dè chừng.
Bứt phá để dẫn đầu
Trong khi nhiều thương hiệu thời trang cho nam tại Việt Nam vẫn chưa tìm được bước đi đột phá, Aristino lại tỏ ra khá nhạy bén. Mỗi năm ra mắt 2 bộ sưu tập (BST) mới và các BST nhỏ (mini collection). Đa dạng hơn về dòng sản phẩm, cải tiến chất liệu, dung hòa tính thời trang và tính ứng dụng là đặc điểm nhận thấy rõ từ Aristino qua từng năm – điều ít có được ở các thương hiệu khác.
BST Xuân Hè 2018 tiếp tục là bước đột phá của thương hiệu này cả về thiết kế và chất liệu. Không chấp nhận dừng lại ở vùng an toàn với việc bán sản phẩm may mặc phổ thông, Aristino đã chính thức đưa ra các thiết kế mang đậm tính thời trang. Kết hợp cảm hứng Preppy và những sắc màu của biển khơi miền nhiệt đới để sáng tạo ngay trên nền các thiết kế cổ điển chuẩn mực.
Những item đặc trưng như áo sơ mi, áo polo, quần âu, quần khaki dài/short,… được khoác lên diện mạo mới. Màu sắc tươi sáng kết hợp họa tiết thiên nhiên trẻ trung và năng động khiến những món đồ vốn chỉ diện ở chốn công sở cứng nhắc bỗng chốc trở nên thật tự nhiên, thư giãn ngay sau giờ làm – dù vẫn giữ được vẻ sang trọng vốn có của chúng. Đây cũng là xu hướng của thời trang nam giới Xuân Hè 2018.
Trung thành với kỹ thuật cắt may tinh tế, tỉ mỉ và các chất liệu dệt may cao cấp của thời trang Ý, Aristino mang đến hơi thở mới mẻ cho những bộ cánh muôn thuở cho giới mày râu.
Không dừng lại ở việc ứng dụng các chất liệu tốt, Aristino là thương hiệu rất “chịu khó” nghiên cứu công nghệ xử lý dệt may và chất liệu vải tiên tiến. Bằng chứng là mỗi bộ sưu tập (BST) đều có sự xuất hiện của một chất liệu mà thị trường chưa hề có – Cotton Cupro, Coolmax hay Cotton Chitosan là những cái tên gắn liền với sản phẩm Aristino. Chủ yếu sử dụng các loại sợi thiên nhiên phổ biến như sợi bông, sợi tre, sợi lanh, sợi sồi,… được xử lý tỉ lệ pha, kỹ thuật se sợi, công nghệ dệt mới nhằm tối ưu các đặc tính tốt của vải.
Với BST Xuân Hè 2018, đại diện thương hiệu này tiết lộ sẽ giới thiệu Cotton với diện mạo mới - Cotton 200/2, Cotton Chitosan và Cotton Mercerized. Giữ nguyên ưu điểm của cotton thông thường, sử dụng kỹ thuật dệt và xử lý vải hiện đại để khắc chế nhược điểm của cotton – hạn chế nhăn co, kháng khuẩn vĩnh viễn, kháng tia UV,…
Bằng chiến lược kinh doanh đúng đắn, lấy lợi ích khách hàng làm trọng, cùng với sự nhạy bén xu hướng và tham vọng trở thành thương hiệu thời trang đúng nghĩa, tin rằng Aristino sẽ sớm phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Thương hiệu với biểu tượng cánh chim đại bàng hứa hẹn bứt phá trong tương lai, trở thành cái tên đáng tự hào của thời trang nam Việt Nam.