MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Ariston và hành trình tại Greenland - Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội

31-08-2019 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Không chỉ được biết đến với những giải pháp nhiệt hàng đầu thế giới, Ariston còn ấp ủ một chiến dịch rất ý nghĩa mang tên “The Ariston Comfort Challenge”.

Đây là một cuộc hành trình phi thường của ba kỹ thuật viên Ariston cùng nhau thực hiện 1 ý tưởng "lớn" – mang một sản phẩm cung cấp nguồn nước nóng cho các nhà khoa học đang nghiên cứu về biến đổi khí hậu tại vùng cực Bắc, thực hiện sứ mệnh mang sự thoải mái đến với mọi người của Ariston.

Hành trình mang sự thoải mái đến hòn đảo băng giá

Greenland, theo tiếng Đan Mạch có nghĩa là "Vùng đất xanh", hoặc theo tiếng Greenland có nghĩa là "Vùng đất của con người". Song trái ngược với tên gọi rất kêu ấy, vùng đất nơi cực Bắc của Trái Đất này lại chỉ toàn băng giá và mật độ dân số tiệm cận không. Vậy mà ở nơi tưởng chừng không thể trú ngụ ấy lại mang trong mình một ý nghĩa quan trọng đối với khoa học.

Nằm ngoài khơi bờ biển phía tây Greenland là đảo băng Disko - vùng thực địa quan trọng nơi các nhà nghiên cứu thu thập và kiểm tra dữ liệu nhằm phục vụ công tác nghiên cứu biến đổi khí hậu. Vào mùa đông, nhiệt độ nơi đây có thể hạ thấp đến -40 độ khiến việc nghiên cứu tại hòn đảo băng này dường như là không thể. Vào lúc này, Việc tiếp cận Greenland chỉ có thể thực hiện được bằng trực thăng, xe trượt tuyết và tàu phá băng.

Với mong muốn mang đến sự thoải mái cho các nhà khoa học trong quá trình nghiên cứu tại vùng cực Bắc lạnh giá, Ariston đã phối hợp cùng Đại học Copenhagen (Đan Mạch) để thực hiện nhiệm vụ The Ariston Comfort Challenge nhằm mang đến một nơi trú ngụ thoải mái cho các nhà khoa học giữa đảo Disko, mang lại nguồn nước nóng bằng chính chiếc máy gia nhiệt với công suất mạnh mẽ của Ariston. Đây cũng là một bước đi lớn của Ariston trong việc song hành với thế giới trong vấn đề biến đổi khí hậu.

Hành trình của 3 kỹ thuật viên Ariston tại Greenland thực hiện nhiệm vụ The Ariston Comfort Challenge.

18 tháng chuẩn bị và 2 tháng ròng rã di chuyển đến Bắc Cực, đối mặt với thời tiết xấu, những cơn bão tuyết và gấu Bắc cực quả là một hành trình gian nan với ba kỹ thuật viên kỳ cựu đến từ Ariston. Đáp lại những nỗ lực của họ, một nơi trú ngụ thoải mái và an toàn mang tên "The Comfort Zone" cho các nhà khoa học giữa hòn đảo trắng tuyết Disko đã được dựng nên. Nhờ có The Comfort Zone, khả năng duy trì nghiên cứu trong mùa đông sẽ cao hơn, từ đó góp phần vào những khám phá đột phá trong các đợt khảo sát nhờ vào phạm vi dữ liệu đa dạng theo mùa.

Ariston và hành trình tại Greenland - Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội - Ảnh 2.

Không chỉ là một nơi trú ngụ, The Comfort Zone đã trở thành một ngôi nhà đem lại sự thoải mái cho các nhà khoa học.

Nhiệm vụ cao cả này sẽ không thể được hoàn thành nếu không nhờ vào sự nỗ lực và ý chí của đoàn kỹ thuật viên Ariston – những người dám bước khỏi "vùng thoải mái" của bản thân, tạm xa gia đình, công việc và cuộc sống tiện nghi để dấn thân vào sứ mệnh vô cùng ý nghĩa tại Greenland. "Đây là một hành trình vô cùng gian nan vì chúng tôi phải đối mặt với điều kiện khí hậu khắc nghiệt và khôn lường tại Greenland," William Randaccio, kỹ thuật viên Ariston đã tham gia hành trình chia sẻ.

Không chỉ vậy, nhiệm vụ này cũng không thể trọn vẹn nếu không có nguồn nước từ sản phẩm của Ariston – ngay cả tại những vùng đất khắc nghiệt nhất, các sản phẩm gia nhiệt của Ariston vẫn là một minh chứng cho "Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội".

Ariston khẳng định vị thế dẫn đầu tại Việt Nam

Với thông điệp ý nghĩa và tràn đầy cảm hứng, hành trình đến Greenland của The Ariston Comfort Challenge đã gây được tiếng vang trên toàn cầu. Thấu hiểu được giới trẻ nói riêng và người tiêu dùng Việt Nam nói chung rất quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường, Ariston đã mang chiến dịch truyền thông toàn cầu The Ariston Comfort Challenge đến Việt Nam. Không chỉ là một chiến dịch truyền thông bình thường, đây là một dấu ấn của Ariston nhằm củng cố vị thế dẫn đầu trong ngành hàng máy nước nóng tại Việt Nam.

Ariston và hành trình tại Greenland - Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội - Ảnh 3.

Buổi họp báo được tổ chức dưới hình thức một buổi chiếu phim khiến người tham gia vô cùng hào hứng.

Vượt xa với những mục tiêu thương mại, chiến dịch đặc biệt này của Ariston là một nền tảng truyền thông được chuẩn bị công phu, với đa dạng các hoạt động quảng bá sáng tạo nhằm tái khẳng định vị thế người dẫn đầu của Ariston trên toàn thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Cụ thể, Ariston đã tổ chức buổi họp báo dưới dạng công chiếu bộ phim The Ariston Comfort Challenge, đồng thời hợp tác cùng những người truyền cảm hứng như travel blogger nổi tiếng Trần Đặng Đăng Khoa, MC Phan Anh hay VJ Thuỳ Minh – những gương mặt đại diện cho tiếng nói và quan điểm của người trẻ Việt Nam hiện đại.

Ariston và hành trình tại Greenland - Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội - Ảnh 4.

Ariston đã hợp tác cùng Trần Đặng Đăng Khoa - người từng đặt chân tới Greenland - nhằm lan toả câu chuyện ý nghĩa của The Ariston Comfort Challenge đến giới trẻ Việt.

Chất lượng vượt trội của Ariston đã được khẳng định qua hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam. Các dòng sản phẩm của hãng đến nay đã có chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng Việt. Chị Huyền (nội trợ, Hà Nội) chia sẻ trải nghiệm của mình: "Tôi dùng máy nước nóng của Ariston đã được 5 năm nay rồi. Máy chạy rất bền, không bị hư hỏng hay rò rỉ gì."

Không chỉ thân thuộc với các "mẹ bỉm", Ariston cũng là một cái tên đi liền với ký ức tuổi thơ của thế hệ trẻ Việt: "Khi nhắc đến máy nước nóng thì Ariston luôn là thương hiệu đầu tiên mình nghĩ đến. Khi biết đến The Ariston Comfort Challenge mình càng thêm ngạc nhiên vì không ngờ Ariston cũng rất quan tâm tới vấn đề biến đổi khí hậu. Và thực sự, nếu sản phẩm của họ chạy tốt ngay cả ở vùng Bắc cực khắc nghiệt thì mình nghĩ đó thực sự là ‘Thử thách khắc nghiệt khẳng định chất lượng vượt trội!’", chia sẻ bởi bạn Vương Thịnh (nhân viên văn phòng, Tp. HCM).

Đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, vào ngày 27/8 vừa qua, Ariston tổ chức Hội nghị Khách hàng nhằm giới thiệu 2 sản phẩm hoàn toàn mới với công nghệ Wi-Fi thông minh – Andris2 và Slim2. Đây là hai sản phẩm máy nước nóng đầu tiên tại Việt Nam được tích hợp công nghệ Wi-Fi, đồng thời là minh chứng sống động về sức bền, độ an toàn và tính năng tiết kiệm vượt trội của sản phẩm của Ariston ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.

Andris2 và Slim2 – Hai sản phẩm mới nhất của Ariston với công nghệ Wi-Fi thông minh

An toàn với kết nối Wi-Fi: Ứng dụng Aqua Ariston Net kết nối với vi mạch để liên tục kiểm tra thông số của bình nước nóng và cập nhật tức thời mọi trạng thái, đảm bảo luôn an toàn cho người sử dụng.

Tiết kiệm đến 25% điện năng: Tính năng bật/tắt, tự động hẹn giờ từ xa, lên lịch trình đun nước nóng hàng ngày cùng với báo cáo tiêu thụ năng lượng – tất cả đều có trong ứng dụng Aqua Ariston Net.

Tiện lợi kiểm soát trong tầm tay: Vô cùng thoải mái và tiện lợi với thông báo đến điện thoại của bạn khi nước nóng đã sẵn sàng với nhiệt độ mong muốn, dễ dàng điều khiển và kiểm soát trong tầm tay.

Chi tiết về sản phẩm xem tại đây.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên