Bứt phá năm 2020, Mercedes-Benz An Du nhận giải “Đại lý của năm”
2020 là một năm đầy thách thức và khó khăn với nhiều doanh nghiệp ở hầu hết các lĩnh vực trên thế giới cũng như tại Việt Nam. Tuy nhiên, đây cũng là cơ hội chứng tỏ năng lực “tìm cơ trong nguy” của các doanh nghiệp, thể hiện qua kết quả tăng trưởng kinh doanh ấn tượng.
Kết quả này càng mang nhiều ý nghĩa hơn đối với các mặt hàng hạng sang và cao cấp trong bối cảnh hiện tại. Đại lý xe sang Mercedes-Benz An Du chính là một minh chứng thành công trong việc chinh phục khách hàng Việt Nam của thương hiệu "Ngôi sao ba cánh".
Vừa qua, An Du đã xuất sắc đạt danh hiệu "Đại lý của năm" - Giải thưởng cao nhất trong Lễ trao thưởng của Mercedes-Benz Việt Nam được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh.
Ngoài ra, Họ cũng vinh hạnh được gọi tên với nhiều giải thưởng khác dành cho tập thể và cá nhân thông qua khảo sát của Mercedes-Benz Việt Nam như: Đại lý hiệu quả cao - 02 giải thưởng; Đại lý có chỉ số chăm sóc khách hàng dịch vụ cao nhất; Showroom của năm; Xưởng dịch vụ của năm - 02 giải thưởng; Phụ tùng xuất sắc nhất; Trưởng phòng kinh doanh xuất sắc nhất; Trưởng phòng kinh doanh xe đã qua sử dụng xuất sắc nhất; Chuyên gia sản phẩm xuất sắc nhất; Tư vấn bán hàng Maybach xuất sắc nhất; Tư vấn bán hàng xuất sắc nhất.
Những thành công ấn tượng này cho thấy hành trình nỗ lực không ngừng về con người, sản phẩm dịch vụ cũng như sự linh hoạt, sáng tạo trong "khủng hoảng toàn cầu" nhằm xây dựng lòng tin khách hàng và mức độ uy tín thương hiệu của An Du.
Được biết, Khảo sát được Mercedes-Benz Việt Nam phối hợp cùng và các đối tác nghiên cứu thị trường chuyên nghiệp thực hiện hàng năm với những hình thức kiểm thử đa dạng, khách quan và trung thực. Mẫu khảo sát gồm hàng ngàn khách hàng đang sử dụng sản phẩm và dịch vụ của hãng xe Stuttgart. Mỗi khách hàng đều giữ vai trò tiên quyết trong việc đánh giá các sản phẩm và dịch vụ tại các đại lý ủy quyền chính hãng. Có thể nói, Mercedes-Benz An Du đã xuất sắc giành được sự tin tưởng và lựa chọn của khách hàng Việt Nam.
Với dòng sản phẩm hạng sang, giá trị cao như xe Mercedes-Benz, để tiếp cận và thuyết phục được khách hàng là điều không dễ dàng. Nhất là trong năm 2020 tình hình kinh tế nhiều biến động, lối sống khách hàng thay đổi lại càng khó khăn hơn.
"Tăng trưởng doanh số và doanh thu là điều quan trọng trong bất kỳ lĩnh vực kinh doanh nào, tuy nhiên nếu vội vàng đạt được những con số kỳ vọng đó mà quên đi quá trình phục vụ khách hàng là điều không được ưu tiên tại An Du. Lựa chọn tăng trưởng bền vững, lấy sự hài lòng của khách hàng là giá trị cốt lõi nên trong số hơn 1,400 khách hàng mua xe mới cũng như hơn 16,000 lượt khách hàng vào xưởng mỗi năm tại An Du, có tới hơn 85% hoặc là khách hàng được bạn bè giới thiệu, hoặc chính khách hàng hiện hữu quay trở lại sử dụng sản phẩm, dịch vụ lần 2, 3, 4… Tập trung nâng cao chính sách dành cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu của An Du." Bà Trần Phương Mai – Chủ tịch HĐQT Mercedes-Benz An Du nhận định.
Là Nhà phân phối ủy quyền của Mercedes-Benz Việt Nam tại miền Bắc và Miền Trung, An Du đã có một năm 2020 thành công vang dội với những cột mốc ấn tượng từ kinh doanh tới dịch vụ.
Chia sẻ về dự định trong thời gian tới, đơn vị này cho biết sẽ tiếp tục nỗ lực gia tăng thị phần, tập khách hàng cũng như chú trọng đầu tư đội ngũ nhân sự, chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng nhằm mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng Việt.