Các thương hiệu smartphone thắng lớn ngày mua sắm Độc thân 11/11
Chỉ trong vòng vài giờ đầu ngày mua sắm độc thân 11/11, các hãng điện thoại đã đạt doanh thu gấp nhiều lần ngày thường.
- 11-11-2019“Lễ độc thân” không phải là dịp mua sắm trực tuyến mạnh nhất tại Việt Nam
- 11-11-2019Săn sale ngày lễ độc thân 11/11: Soi kỹ giá, cẩn trọng với đường link lạ, phí vận chuyển để không... ngậm trái đắng
- 11-11-2019Khuyến mãi "điên cuồng", nửa tỉ người canh sale Ngày lễ độc thân 11.11
Tất cả các hãng smartphone lớn của Trung Quốc đều đạt doanh số khủng chỉ trong vài giờ đầu tiên của ngày hội mua sắm 11/11. Huawei cho biết doanh số trên cửa hàng điện tử chỉ mất 1 phút để vượt mức doanh số cả ngày 11/11/2018. Honor là thương hiệu bán chạy nhất trên cả ba nền tảng Tmall, JD.com và Suning.com trong hai giờ đầu.
Theo Vivo, trong hai giờ đầu, doanh số của hãng trên nền tảng riêng cao gấp 3,75 lần so với năm 2018, trong khi “chị em cùng nhà” Oppo cũng chỉ mất 1 phút để qua mặt cả ngày 11/11 năm trước.
Xiaomi tiết lộ doanh số trên cửa hàng Tmall vượt mốc 1 tỷ nhân dân tệ (143 triệu USD) chỉ sau một giờ, tăng 22% so với cùng kỳ năm 2018.
Doanh số 10 phút đầu của Apple trên Tmall đã cao gấp 7 lần cả ngày mua sắm độc thân năm 2018 sau khi công ty giảm giá sâu một số sản phẩm nổi tiếng, trong đó có iPhone 11.
Người dùng Trung Quốc chi 26,63 tỷ USD trong 12 giờ đầu tiên của ngày 11/11, mua mọi thứ từ đồ điện tử, hàng hóa xa xỉ đến xe hơi.