MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cách các doanh nghiệp tri ân khách hàng: Cảm ơn không bằng lời nói, mà bằng hành động thiết thực đối với cộng đồng

31-05-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Cách các doanh nghiệp tri ân khách hàng: Cảm ơn không bằng lời nói, mà bằng hành động thiết thực đối với cộng đồng

Cùng với về dày lịch sử hoạt động, nhiều tổ chức, doanh nghiệp có những hoạt động để khơi dậy và lan toả văn hoá biết ơn.

Sự cảm ơn dành cho khách hàng không chỉ bằng lời nói và còn bằng hành động thiết thực thông qua các chiến dịch mang tính nhân văn, hướng tới cộng đồng. Triệu lời cảm ơn – Thank you, Vietnam của VinaPhone là một trong số những chiến dịch như vậy.

VinaPhone với Thank you, Vietnam

VinaPhone là mạng di động do người Việt xây dựng và phát triển, mang những lợi ích của di động đến cho người dân Việt Nam. Từ lâu, những cuộc gọi cách xa hàng nghìn cây số, từ miền núi cho tới hải đảo, những giao dịch làm ăn không giới hạn địa lý, những kết nối trên mọi miền đất nước đã trở nên quen thuộc, trở thành một phần không thể thiếu đối với những người dùng của mạng di động VinaPhone.

Từ mạng di động tiên phong phủ sóng tất cả tỉnh thành phố trên toàn quốc, phổ cập di động đến người dân Việt Nam đến mạng di động tiên phong chính thức cung cấp dịch vụ 3G, triển khai thành công 4G và thử nghiệm 5G, VinaPhone dần khẳng định vị trí dẫn đầu của mình.

Trên hành trình trải dài suốt 25 năm đó của VinaPhone, không thể không kể tới sự đồng hành của hàng triệu khách hàng thân thiết. Bằng tất cả sự trân trọng, VinaPhone luôn có những cách đặc biệt để gửi tới người dùng sự tri ân, tri âm.

Với mong muốn lan toả văn hoá cảm ơn tới với tất cả mọi người, khơi dậy những giá trị tốt đẹp, tháng 5 này, VinaPhone khởi động chiến dịch để mỗi người có thể trao đi và nhận được lời cảm ơn nhiều hơn. Và mỗi ngày, những người dùng của mạng di động này đều thấy mình có ích và được khích lệ, để lan toả sức mạnh của lời cảm ơn trong cộng đồng, trong đó, hạt nhân là những người trẻ. Đồng thời, kêu gọi đóng góp quỹ "Thank you Vietnam" được sử dụng để xây nhà cho các hoàn cảnh khó khăn.

Cụ thể, VinaPhone đã xây dựng một microsite nơi mọi người có thể bày tỏ lời cảm ơn của họ tới những người họ trân quý trong cuộc sống của họ. Người dùng có thể gửi tin nhắn "cảm ơn" đến những người thân yêu của họ ở định dạng âm nhạc có tên người nhận trong đó. Người nhận có thể chia sẻ thông điệp họ nhận được trên phương tiện truyền thông xã hội và đáp lại lòng biết ơn cho một người khác.

Bước 1: Người dùng đăng nhập vào microsite

Bước 2: Chọn một mẫu thông điệp ‘cảm ơn’ hiện có mà người dùng muốn chia sẻ với những người thân yêu của mình

Bước 3: gửi lời cảm ơn có 1-0-2 đến người dùng để lan toả cảm xúc tốt đẹp và cùng xây dựng quỹ 5 tỷ đồng cho người nghèo.

Với 1 triệu lời cảm ơn được khởi tạo và lan toả trên Facebook với hashtag #ThankyouVN_TWDoan_VinaPhone,VinaPhone sẽ dành lời cảm ơn trị giá 5 tỷ đồng để xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Triệu lời cảm ơn được người dùng đánh giá cao về ý tưởng nuôi dưỡng và lan toả văn hoá cảm ơn, đồng thời có hoạt động thiết thực để giúp đỡ người yếu thế. Đây hứa hẹn sẽ là một chiến dịch thành công và đầy ý nghĩa của mạng di động VinaPhone.

Đây không phải lần đầu tiên VinaPhone thực hiện các dự án, chiến dịch vì cộng đồng. Tháng 10/2020, VinaPhone - thành viên của Tập đoàn VNPT đã cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ. Tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt của UBQLVNN, Ông Nguyễn Đình Danh, Phó Tổng Giám đốc VNPT đã thay mặt Tập đoàn công bố trao tặng ủng hộ 10 tỷ đồng cho 5 tỉnh miền Trung, mỗi tỉnh 2 tỷ đồng.

Cách các doanh nghiệp tri ân khách hàng: Cảm ơn không bằng lời nói, mà bằng hành động thiết thực đối với cộng đồng - Ảnh 1.

Cũng trong năm 2020, VNPT hỗ trợ cước data chung tay cùng Đà Nẵng chống dịch Covid-19. Qua chương trình hỗ trợ đặc biệt này, Tập đoàn VNPT mong muốn những chiến sĩ trên tuyến đầu chống dịch cùng người dân Đà Nẵng thuận tiện trong thực thi nhiệm vụ, có thêm thời gian trò chuyện với người thân khi được nghỉ ngơi sau khi làm việc và luôn giữ vững tinh thần lạc quan, mạnh mẽ chiến thắng đại dịch!

Vinamilk và "Vươn cao Việt Nam"

Cũng giống như VinaPhone, trong suốt chiều dài lịch sử của doanh nghiệp, Vinamilk luôn có những chương trình ý nghĩa vì cộng đồng. Quỹ sữa "Vươn Cao Việt Nam" là một trong những chương trình hướng đến trẻ em tiêu biểu của Vinamilk.

Cách các doanh nghiệp tri ân khách hàng: Cảm ơn không bằng lời nói, mà bằng hành động thiết thực đối với cộng đồng - Ảnh 2.

Được thành lập từ năm 2008 đến nay, Quỹ sữa "Vươn cao Việt Nam" dưới sự chủ trì của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam (thuộc Bộ Lao động - Thương binh & Xã hội) cùng sự đồng hành xuyên suốt của Vinamilk. Trong 13 năm qua, Quỹ sữa và Vinamilk đã mang hơn 37 triệu ly sữa, tương đương 163 tỷ đồng, đến hơn 460 ngàn trẻ em trên khắp các tỉnh thành cả nước, từ vùng địa đầu tổ quốc Hà Giang đến đất mũi Cà Mau.

Oppo và "Cảm ơn vì sự kết nối"

Năm 2018, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thương hiệu Oppo xuất hiện trên thế giới, đồng thời là cột mốc đánh dấu 5 năm thành lập hãng tại Việt Nam. Chương trình "Cảm ơn vì sự kết nối bao gồm các hạng mục: Lắng nghe và hoàn thiện, Kết nối và cảm ơn, Dịch vụ đặc quyền. Lắng nghe và hoàn thiện là chương trình tiếp nhận ý kiến và ý tưởng của khách hàng qua tổng đài. Mỗi ý kiến đóng góp, khách hàng được hãng gửi quà tặng Thank You qua đường bưu điện.

Cách các doanh nghiệp tri ân khách hàng: Cảm ơn không bằng lời nói, mà bằng hành động thiết thực đối với cộng đồng - Ảnh 3.

Những lời cảm ơn chân thành luôn tạo ra những cảm xúc tốt đẹp dành cho đối phương.

Khi chúng ta cùng nhau lan toả 1 triệu lời cảm ơn, quỹ 5 tỷ đồng sẽ được VinaPhone đóng góp nhằm xây nhà cho những hoàn cảnh khó khăn.

Gửi thông điệp cảm ơn đầy chất riêng của bạn ngay bây giờ tại http://thankyouvietnam.com.vn/

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên