MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp

23-07-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp

Công bố sản phẩm mới từ hòn đảo thiên đường Tasmania, Australia và mời Hồ Ngọc Hà làm Đại sứ thương hiệu thể hiện cách làm marketing khác biệt của VitaDairy.

Khác biệt từ cách chọn Đại sứ thương hiệu là người truyền cảm hứng cho mẹ Việt

Từ trước đến nay, việc các nhãn hàng hợp tác với người nổi tiếng là cách làm truyền thông hiệu quả của các nhãn hàng lớn, không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Sự bảo chứng, uy tín, tầm ảnh hưởng của ngôi sao sẽ giúp nhãn hàng truyền đạt thông điệp của chiến dịch, gia tăng sự yêu thích và lựa chọn của người tiêu dùng đối với sản phẩm.

Tự tin với dòng sản phẩm đột phá vừa mới ra mắt - VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi từ hòn đảo thiên đường Tasmania, Australia, VitaDairy đã chinh phục các bà mẹ Việt khi bắt tay hợp tác với gia đình Hồ Ngọc Hà trong vai trò Đại sứ thương hiệu. Hình ảnh Kim Lý, Hồ Ngọc Hà cùng hai con sinh đôi Lisa – Leon xuất hiện trong đoạn phim quảng cáo truyền cảm hứng của VitaDairy Colos Fresh Milk đã thu hút sự quan tâm của hàng triệu người tiêu dùng và người hâm mộ. Chiến lược hợp tác giữa một thương hiệu sữa cao cấp trên thị trường với hình ảnh một nghệ sĩ đẳng cấp và nổi tiếng bậc nhất đã tạo ra nhiều giá trị cộng hưởng.

Điều đặc biệt ở hợp tác là Hồ Ngọc Hà đồng ý trở thành Đại sứ thương hiệu nhiều năm cho VitaDairy Colos Fresh Milk giữa rất nhiều lời mời, khi hình ảnh của bà mẹ ngôi sao đang là một cái tên sáng giá cho tất cả các ngành hàng dành cho mẹ và bé; và VitaDairy chọn hợp tác với Hồ Ngọc Hà mà không phải bất kỳ nghệ sỹ nào khác, Giám đốc Marketing của VitaDairy chia sẻ: "Chúng tôi bắt tay với Hồ Ngọc Hà vì cảm hứng cô ấy mang tới trong vai trò làm mẹ, luôn dành trọn vẹn những gì tốt nhất cho con - một người mẹ hiện đại, đầy yêu thương mà nhãn hàng hướng tới. Hình ảnh gia đình Hồ Ngọc Hà bước đến bên cạnh nhãn hàng VitaDairy Colos Fresh Milk là một sự kết hợp hoàn hảo".

Hồ Ngọc Hà cho biết cô chỉ hợp tác với những nhãn hàng mà chính cô là một người tiêu dùng: "Bản thân là người mẹ có cách chăm con cầu toàn, luôn lựa chọn những gì tốt nhất, tôi đồng hành cùng VitaDairy vì niềm tin vào uy tín thương hiệu và đã có sự tìm hiểu, trải nghiệm sản phẩm, bởi lẽ không những sử dụng cho các con mà còn có ảnh hưởng, tác động đến sự lựa chọn của nhiều người mẹ khác. Tôi luôn tin vào những giá trị tốt lành, thuần khiết từ thiên nhiên dành tặng cho cuộc sống được gửi trọn vẹn qua sản phẩm.

Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp - Ảnh 1.

Sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi từ Tasmania, Australia

Khác biệt trong việc lựa chọn vùng nguyên liệu

Để có nguồn nguyên liệu tốt nhất cho sản phẩm VitaDairy Colos Fresh Milk không chỉ hỗ trợ tăng cường miễn dịch mà còn cho trẻ phát triển toàn diện, VitaDairy đã đầu tư trang trại tại Tasmania, Australia - nơi được mệnh danh là hòn đảo thiên đường có nguồn không khí sạch nhất thế giới. Đây là vùng đất hiếm hoi trên trái đất có bầu khí quyển và các điều kiện sống tự nhiên còn vô cùng tinh khiết, nguyên sơ.

Được bao bọc bởi đại dương, mật độ dân số thấp, thiên nhiên ưu ái ban tặng vùng đất này thảm thực vật đa dạng và trù phú với nhiều sông, suối, hồ nước trong vắt, những cánh đồng cỏ tươi tốt. Trang trại của VitaDairy trở thành "vườn địa đàng" của những đàn bò khỏe mạnh chăn thả tự nhiên, tận hưởng nguồn thức ăn hữu cơ từ đồng cỏ tươi non, uống nước từ những dòng suối chảy xuống từ những rặng núi cao hùng vĩ, và đặc biệt là được hấp thụ nguồn không khí trong lành, mát mẻ quanh năm. Nhờ vậy đã tạo nên nguồn nguyên liệu tinh khiết, quý giá cho sản phẩm với sữa non tươi VitaDairy Colos Fresh Milk.

Cách làm thương hiệu khác biệt khẳng định vị thế của doanh nghiệp - Ảnh 2.

Trang trại VitaDairy Australia nằm trên hòn đảo thiên đường Tasmania

Khác biệt từ hướng đi riêng trong phân khúc dinh dưỡng miễn dịch

Nhìn lại hành trình gần 20 năm phát triển của VitaDairy có thể thấy thương hiệu này luôn có chiến lược phát triển khác biệt và bền vững. VitaDairy được sự đánh giá cao của các chuyên gia và các nhà khoa học trong việc khai phá một phân khúc riêng: phân khúc sữa miễn dịch bằng cách bổ sung sữa non vào các sản phẩm, nhằm mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho cộng đồng. Với thế mạnh độc quyền ứng dụng nguyên liệu sữa non ColosIgG 24h từ Mỹ, VitaDairy nổi tiếng với thương hiệu ColosBaby - sữa công thức bổ sung sữa non được hàng triệu mẹ tin dùng. Đầu tư sang ngành sữa tươi, VitaDairy có những sự chuẩn bị bài bản để cho ra sản phẩm ở tầm quốc tế, VitaDairy Colos Fresh Milk với sữa non tươi lại một lần nữa đưa thương hiệu này trở thành người tiên phong.

Sự thành công của VitaDairy đến từ tầm nhìn phát triển theo hướng đi riêng và luôn có những sáng tạo tiên phong về mặt sản phẩm mà VitaDairy Colos Fresh Milk là một điển hình. Với nguồn gốc xuất xứ đặc biệt và sự bắt tay hợp tác với gia đình ngôi sao nổi tiếng bậc nhất Vbiz, sản phẩm mới trong chiến dịch lần này của VitaDairy hứa hẹn sẽ tiếp tục chinh phục người tiêu dùng Việt.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần sữa VitaDairy Việt Nam

Địa chỉ: 99 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên