MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Căn hộ nào đang hút khách cuối năm?

Cuối năm là thời điểm nhiều người thường quyết định mua nhà để tưởng thưởng cho một năm làm việc vất vả, tích cóp. Đây cũng chính là thời điểm thị trường bất động sản sôi động nhất khi các chủ đầu tư liên tục bung hàng ra bán.

Căn hộ “mua để ở” lên ngôi

Nếu như cách đây khoảng nửa năm trở về trước, phân khúc nhà ở cao cấp dẫn dắt thị trường thì hiện nay, các dự án được chào bán chủ yếu là căn hộ đáp ứng nhu cầu của người mua để ở. Theo giới quan sát, thời điểm này các nhà đầu tư thứ cấp đang “chùn tay” trước các thông tin chính sách có khả năng gây ảnh hưởng không tốt đến thị trường bất động sản. Ngược lại, người mua căn hộ để ở không chỉ có rất nhiều lựa chọn với mức giá hợp lý hơn mà còn được hưởng nhiều chính sách thanh toán ưu đãi và chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo thống kê của Công ty Savills Việt Nam, trong quí 3 vừa qua, giao dịch của phân khúc căn hộ hạng C (giá từ 17-25 triệu đồng) đã tăng đột biến 15% so với quí 2. Dự báo từ nay đến 2017, phân khúc này vẫn sẽ tiếp tục giữ được “phong độ” tăng trưởng tốt do nhu cầu nhà ở của người dân vẫn ở mức cao.

Một khảo sát gần đây cho thấy mỗi năm TPHCM có khoảng 50.000 cặp vợ chồng trẻ kết hôn và cần nhà ở. Ngoài ra, số dân nhập cư vào thành phố ngày càng tăng và rất nhiều người cần có nhà. Chưa kể số sinh viên ra trường hàng năm ở lại thành phố làm việc cũng khá cao. Đa số những đối tượng này kinh tế đều chưa ổn định, rất cần những dự án căn hộ giá bình dân và sự hỗ trợ từ các tổ chức tín dụng để sớm có nơi an cư lạc nghiệp.

Hút khách nhờ hợp “khẩu vị”

“Khẩu vị” của khách hàng trên thị trường bất động sản thay đổi khiến các doanh nghiệp cũng phải thay đổi chiến lược đầu tư để có thể bán được sản phẩm. Các dự án mới được công bố thời gian gần đây đều thuộc phân khúc căn hộ hạng C, nhắm đến nhóm khách hàng trẻ tuổi với tổng giá trị thanh toán từ 1 - 2 tỉ đồng/căn.

Đáng chú ý, nhiều chủ đầu tư trong số này trước đây chỉ tập trung cho phân khúc nhà ở cao cấp. Tuy nhiên, lợi thế lớn vẫn thuộc về những chủ đầu tư có nhiều kinh nghiệm phát triển căn hộ phân khúc C. Công ty cổ phần Đầu tư Nam Long (HOSE:NLG) là một trường hợp điển hình với việc phát triển dòng sản phẩm căn hộ Flora theo “chuẩn Nhật”.

Chất Nhật trong căn hộ Flora Fuji.
Chất Nhật trong căn hộ Flora Fuji.

Sau thành công vượt bậc của dòng căn hộ EHome với các dự án EHome 3, EHome 4, EHome 5 The Bridgeview, với sự hợp tác của hai đối tác hàng đầu Nhật Bản là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad, Nam Long đã ra mắt dòng sản phẩm căn hộ Flora với thiết kế ưu việt, như tích hợp nhiều tiện ích hơn với mức giá chỉ từ khoảng 1 tỉ đồng/căn. Tháng 6 vừa qua, Nam Long đã hoàn thành đúng tiến độ dự án đầu tiên là Flora Anh Đào (quận 9) với tổng cộng 500 căn hộ.

Dự án tiếp theo là Flora Fuji với 789 căn hộ hiện đang tiếp tục được Nam Long và hai đối tác Nhật Bản phát triển cũng tại quận 9. Nhắm đến khách hàng là các nhà quản lý trẻ mong muốn trải nghiệm môi trường sống hiện đại, Flora Fuji được phát triển theo mô hình căn hộ condominium phong cách Nhật.

Bên cạnh việc chú trọng kiến tạo môi trường sống với các hoạt động “ngoài nhà” như khu sinh hoạt cộng đồng, phòng gym, spa, hồ bơi người lớn và trẻ em, vườn BBQ,… Flora Fuji còn đảm bảo không gian sinh hoạt riêng tư cho mỗi căn hộ.

Bên cạnh đó, lối thiết kế chú trọng không gian sử dụng kèm theo việc bàn giao nhà hoàn thiện với sàn gỗ, cửa kính rộng, hệ thống video phone, khóa thẻ từ cho thang máy và từng căn hộ… là một lợi thế giúp Flora Fuji “ghi điểm” với khách hàng.

Đặc biệt, với mức giá chỉ từ 985 triệu đồng/căn 2 phòng ngủ, khách hàng sẽ được hỗ trợ vay 70% với lãi suất 0% trong 12 tháng đầu hoặc lãi suất 6,5% cố định trong ba năm. Tính ra, chỉ cần trả góp từ 3,5 - 7 triệu đồng/tháng là khách hàng đã có thể an tâm sở hữu căn hộ mà không quá lo lắng về áp lực tài chính.

Nhờ đó, dù mới công bố ra thị trường, hơn 300 căn hộ Flora Fuji đã được khách hàng đặt chỗ mua. Rõ ràng, dòng căn hộ Flora của Nam Long đang đáp ứng đúng “khẩu vị” của khách hàng mua nhà để ở và tạo nên sức hút lớn là điều dễ hiểu.

Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 2 khu căn hộ Flora Fuji.
Đông đảo khách hàng tham dự lễ mở bán đợt 2 khu căn hộ Flora Fuji.

Thừa thắng xông lên, hôm 8/11, Nam Long đã tiếp tục ký hợp đồng hợp tác phát triển dự án Kikyo Residence (quận 9) với hai đối tác là Hankyu Realty và Nishi Nippon Railroad.

Dự án gồm 110 biệt thự và 234 căn hộ Flora Kikyo và nhiều tiện ích khép kín, vốn đầu tư 630 tỉ đồng. Dự án này tiếp tục hứa hẹn sẽ giúp Nam Long ghi dấu ấn sâu đậm trên thị trường bất động sản trong thời gian tới bởi vị trí đắc địa tại quận 9, hệ thống tiện ích chỉn chu và chính sách bán hàng hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0902000895

Website: http://www.namlongvn.com.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên