MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng trở thành Đại sứ Thương hiệu ABeam Consulting

07-11-2022 - 10:00 AM | Kinh tế số

Cầu thủ Nguyễn Công Phượng trở thành Đại sứ Thương hiệu ABeam Consulting

ABeam Consulting công bố cầu thủ Nguyễn Công Phượng chính thức trở thành Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting. Theo đó, cầu thủ Nguyễn Công Phượng sẽ đồng hành cùng ABeam Consulting trong nhiều dự án.

Là một trong những gương mặt nổi bật thuộc "Thế hệ vàng" của bóng đá Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng xuất chúng mà còn trở thành nguồn cảm hứng về sự nỗ lực cho lớp cầu thủ trẻ. Trước khi trúng tuyển Học viện bóng đá của Hoàng Anh Gia Lai, ít ai biết rằng Công Phượng từng thi trượt trung tâm đào tạo bóng đá tại quê nhà Nghệ An. Có thể nói, thành công hôm nay của cầu thủ sinh năm 1995, bên cạnh yếu tố tài năng thiên phú còn là sự cố gắng trong một thời gian dài.

Nói về sự nghiệp của mình, cầu thủ Nguyễn Công Phượng cho hay “Trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như trong cuộc sống hằng ngày, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và nỗ lực hết sức để hiện thực hoá chúng. Tôi tin rằng nếu mình làm hết khả năng và tâm huyết thì sẽ luôn gặt được những thành quả xứng đáng, và trên thực tế tôi đã có một vài thành tích nhất định. Tuy nhiên, chặng đường bóng đá chuyên nghiệp của tôi vẫn còn nhiều thách thức trong tương lai. Bóng đá là một bộ môn tập thể nên tôi sẽ cố gắng hoàn thiện kỹ năng cá nhân để đóng góp vào thành công chung của toàn đội.”

Đam mê dành cho bóng đá cũng như sự nỗ lực, cố gắng bền bỉ của cầu thủ quê Nghệ An là một trong những yếu tố quan trọng để ABeam Consulting quyết định chọn anh trong vai trò Đại sứ thương hiệu.

Chia sẻ sâu hơn về điều này, Đại diện ABeam Consulting – ông Ryohei Oda, Tổng giám đốc ABeam Consulting Việt Nam cho biết: “Nguyễn Công Phượng là một cầu thủ bóng đá quốc tế đã chơi bóng ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Bỉ, Nhật Bản. Trong khi đó, với tư cách là một công ty tư vấn toàn cầu có trụ sở tại Nhật Bản, ABeam Consulting đã giúp nhiều doanh nghiệp mở rộng quy mô kinh doanh từ quê nhà ra toàn thế giới. Và ở Việt Nam, chúng tôi cũng đang thực hiện điều tương tự, không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam phát triển và trở thành những công ty mang tầm cỡ quốc tế mà còn hỗ trợ các công ty Nhật Bản tại Việt Nam. Chính vì vậy, tôi tin rằng, cùng với sự hợp tác của cầu thủ Nguyễn Công Phượng, ABeam sẽ có cơ hội tuyệt vời để thể hiện khả năng tư vấn của mình cho các khách hàng tại Việt Nam, Nhật Bản và Châu Á."

Ông Ryohei Oda cũng khẳng định ABeam Consulting không ngừng đổi mới, thực hiện sứ mệnh cung cấp dịch vụ chuyển đổi số chất lượng, mang đến các giải pháp công nghệ sáng tạo và hữu ích cho ngành thể thao cũng như nhiều ngành nghề, lĩnh vực khác, cho cả doanh nghiệp Việt Nam cũng như các tập đoàn lớn trên toàn cầu.

Đồng hành với ABeam Consulting trong vai trò Đại sứ Thương hiệu, Công Phượng cảm thấy đây là một niềm vinh dự lớn. “Tôi được biết ABeam Consulting là một Công ty tư vấn toàn cầu đến từ Nhật Bản đang có các bước tiến mới tại thị trường Việt Nam. Từng có thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, cũng như được làm việc cùng người Nhật, tôi thấy rằng bóng đá và văn hóa của người Nhật có điểm chung là tính kỷ luật rất cao. Vì vậy, tôi rất mong chờ trong lần hợp tác này.”

“Vai trò đại sứ thương hiệu cho công ty về lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản là cơ hội cho tôi được kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam.Về những dự định sắp tới, tiền đạo của Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện và cống hiến hết mình cho bóng đá. Mùa giải mới có thể sẽ thử thách hơn nên tôi cần chuẩn bị thật kỹ”.

Có trụ sở chính tại Tokyo (Nhật Bản), công ty ABeam Consulting cung cấp các dịch vụ chuyển đổi và cải thiện quy trình kinh doanh nhằm tạo ra lợi thế kinh doanh, thúc đẩy đổi mới công nghệ và nâng cao hiệu quả hoạt động cho các doanh nghiệp, đa quốc gia hàng đầu. Với cách tiếp cận hiện đại, thực tế, các giải pháp mà ABeam mang đến cho khách hàng vừa đảm bảo tính thiết thực, tính ứng dụng cao, đồng thời kết hợp được cả yếu tố chuyên môn lẫn công nghệ.

Thông qua sự kiện mời cầu thủ Công Phượng là Đại sứ Thương hiệu, ABeam Consulting bày tỏ mong muốn trở thành đơn vị đứng sau sự thành công của các tài năng, có cơ hội được phát huy năng lực và đạt được đỉnh cao sự nghiệp. Bên cạnh đó, với quy mô toàn cầu cùng hệ sinh thái sản phẩm/giải pháp chuyển đổi số với các đối tác lớn trên toàn cầu, ABeam Consulting còn là bệ phóng vững chắc cho các doanh nghiệp Việt Nam trên chặng đường vươn ra thế giới. Đồng thời, các doanh nghiệp quốc tế khi muốn thâm nhập vào thị trường Việt Nam, ABeam cũng là cầu nối với sự am hiểu địa phương vững chắc cũng với đội ngũ chuyên gia tư vấn dày dặn kinh nghiệm.

Kim Ngân

Nhịp sống thị trường

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên