MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chi 15 tỷ đồng, Tổng giám đốc 9x ngành mỹ phẩm tạo nên cơn sốt hậu đại dịch Covid 19

20-06-2020 - 08:00 AM | Sống

Chương trình tặng quà miễn phí với kinh phí lên tới 15 tỷ đồng của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H đã “tô màu” cho thị trường làm đẹp Việt Nam sau cú sốc của đại dịch Covid-19.

Thay vì chọn hình thức quảng cáo rầm rộ, H&H quyết định đầu tư kinh phí để quảng cáo trực tiếp tới tay khách hàng, mang tới cơ hội trải nghiệm chất lượng các sản phẩm 100% tự nhiên, không có hóa chất sự bằng bộ quà tặng trị giá lên tới 8.900.000 đồng cho mỗi người.

Đây được xem là một ý tưởng marketing rất táo bạo của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H xuất phát từ niềm tin vào chất lượng sản phẩm và hiệu quả dịch vụ uy tín nhất hiện nay sẽ chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

"Hữu xạ tự nhiên hương": Sự kiện làm đẹp thu hút tới 1.700 phái đẹp

Không nằm ngoài dự đoán của những nhà hoạch định chiến lược H&H, chương trình tặng quà miễn phí của H&H đã thu hút 1.700 khách hàng tới 6 showroom trên toàn quốc. Ngoài giá trị quà tặng "khủng" thì nhiều chị em tới tham dự sự kiện đều chia sẻ họ tìm đến sự kiện này bởi mối quan tâm đến các sản phẩm tự nhiên, không hóa chất, tác dụng bền vững. Họ cũng chính là những khách hàng tiềm năng mà Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H muốn nhắm tới.

Chi 15 tỷ đồng, Tổng giám đốc 9x ngành mỹ phẩm tạo nên cơn sốt hậu đại dịch Covid 19 - Ảnh 1.

Showroom 198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai

Chi 15 tỷ đồng, Tổng giám đốc 9x ngành mỹ phẩm tạo nên cơn sốt hậu đại dịch Covid 19 - Ảnh 2.

Showroom TP Hạ Long, Quảng Ninh

Mặc dù là chương trình tặng quà hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, nhưng Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H đã dày công mang đến một sự kiện hoành tráng, chất lượng chưa từng có với các sản phẩm và dịch vụ cao cấp "chính hãng từ Nhật Bản". Khách hàng được các chuyên viên tư vấn và soi da miễn phí bằng máy soi da cao cấp từ Nhật Bản, bộ quà tặng cũng chất lượng không kém với giá trị lên tới 8.900.000 VND gồm bộ dầu gội Tennenbi hoàn toàn từ thiên nhiên và liệu trình "Tái sinh làn da" RH – SKIN độc quyền từ Nhật Bản.

"Đây là lần đầu tiên, tôi được tham dự một chương trình tặng quà miễn phí mà lại kỳ công và hoành tráng như thế này. Tôi cảm nhận được sự đẳng cấp, chuyên nghiệp và tâm huyết mà Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H muốn gửi gắm tới khách hàng. Chất lượng sản phẩm mà họ mang tới cũng xứng đáng với những gì họ đang làm." – Chị Phan Thu Hiền, 36 tuổi, chia sẻ cảm nghĩ về chương trình truyền thông đặc biệt của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H.

Chi 15 tỷ đồng, Tổng giám đốc 9x ngành mỹ phẩm tạo nên cơn sốt hậu đại dịch Covid 19 - Ảnh 3.

Tất cả các khách hàng đều cảm thấy hào hứng với sự kiện tặng quà của Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H

Thắng lớn nhờ hình thức marketing truyền miệng

Thay vì chọn hình thức quảng cáo trên truyền hình hay internet đã quá nhàm chán, H&H lựa chọn hình thức marketing truyền miệng (Consumer to Consumer) tức là nhờ vào sự lan tỏa, giới thiệu từ các khách hàng đã được trải nghiệm sản phẩm bởi niềm tin vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ chinh phục các tín đồ làm đẹp. Con số 1.700 khách hàng tới sự kiện diễn ra vừa qua chính là minh chứng cho chiến lược sáng suốt của doanh nghiệp này.

Chi 15 tỷ đồng, Tổng giám đốc 9x ngành mỹ phẩm tạo nên cơn sốt hậu đại dịch Covid 19 - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Thế Anh – Tổng Giám Đốc Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H

Giải thích cho lý do vì sao lại lựa chọn hình thức marketing truyền miệng, Tổng giám đốc Nguyễn Thế Anh chia sẻ: "Nếu sản phẩm không đủ tốt, chúng tôi không dám cho khách hàng trải nghiệm thực tế như thế. Chúng tôi tự tin vào chất lượng các sản phẩm không hóa chất mà H&H hướng tới. Trải nghiệm thực tế của khách hàng chính là cách quảng cáo thuyết phục nhất mà không cần phải dùng quá nhiều phương thức truyền thông hoa mỹ. Với 1700 khách hàng đến với sự kiện, chúng tôi tin họ sẽ quay trở lại và trở thành khách hàng thường xuyên. Họ chính là những người góp phần quảng bá cho sản phẩm của H&H."

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H mong muốn thông qua chương trình này, người tiêu dùng Việt sẽ có cơ hội được trải nghiệm và hiểu được giá trị của các sản phẩm mỹ phẩm sạch từ thiên nhiên, không hóa chất, an toàn và hiệu quả.

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H là "cánh tay nối dài" của Tập Đoàn làm đẹp Thanh Hằng với người đứng đầu là Bà Đặng Thanh Hằng – Nữ doanh nhân có kinh nghiệm 30 năm trong ngành làm đẹp đồng thời là Cố vấn sắc đẹp của 3 mùa cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Tổng Giám đốc Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H là anh Nguyễn Thế Anh, cũng là con trai doanh nhân Thanh Hằng.

Chuỗi Trung Tâm Chăm Sóc Da và Sức Khỏe H&H – Healthy & Happy cũng chính là tâm huyết trong sự nghiệp của doanh nhân Thanh Hằng với những dòng mỹ phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ những thị trường làm đẹp lớn trên thế giới như Tây Ban Nha, Nhật Bản.

Chuỗi trung tâm chăm sóc da và sức khỏe H&H:

228 Bà Triệu, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 024 710 77779

51 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 0247 108 2626

198 Hoàng Liên, phường Cốc Lếu, TP Lào Cai - 0214 625 6262

SH7-3 Times Garden, đường Lê Thánh Tông, TP Hạ Long, Quảng Ninh - 0203 627 2266

64 Nguyễn Trãi, quận 1, TP HCM - 0287 107 5858

99 đường 30/4, quận Ninh Kiều, Cần Thơ - 0292 396 9696

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên