“Chiến dịch Xanh Lá Otosan” – Lan tỏa giải pháp cấp thiết trong dịch cúm A

“Chiến dịch Xanh Lá” của Otosan – Thương hiệu chăm sóc sức khỏe Tai, Mũi, Họng từ Ý – đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với cộng đồng Việt Nam.
Trước thực trạng bệnh hô hấp gia tăng, đặc biệt là dịch cúm A, chiến dịch không chỉ mang đến giải pháp hiệu quả mà còn nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bền vững. Với sắc xanh đặc trưng, Otosan phủ sóng từ đường phố đến nền tảng số, lan tỏa thông điệp bảo vệ hô hấp một cách sáng tạo.
Sáng tạo trong truyền thông – Chạm đúng nỗi lo, gần gũi mọi nhà
Không giống các chiến dịch truyền thông thông thường, Otosan đã khéo léo tận dụng các điểm chạm sáng tạo để đưa sản phẩm và thông điệp đến gần hơn với những người thực sự cần giải pháp. Điều này xuất phát từ kinh nghiệm 35 năm trong ngành chăm sóc sức khỏe tai mũi họng, hiểu được vấn đề thường gặp trong điều trị các bệnh lý đường hô hấp và cả sự thấu hiểu sâu sắc rằng sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu trong cuộc sống của người tiêu dùng.
Ở những nơi người bệnh cảm nhận rõ ràng nhất sự cần thiết của các giải pháp bảo vệ đường hô hấp như các ngã tư đông đúc, sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện lớn và những cửa ngõ giao thông trọng yếu, hình ảnh của Otosan xuất hiện nổi bật với sắc xanh lá đặc trưng, tượng trưng cho sự trong lành từ thiên nhiên. Màn hình LED khổng lồ cùng các biển quảng cáo cỡ lớn truyền tải thông điệp rõ ràng: "Thông mũi tức thì – Dịu họng tức thì" giúp nhắc nhớ người bệnh về việc giải quyết ngay các vấn đề hô hấp đang nhức nhối.

Sắc xanh nổi bật tại các điểm giao thông, truyền tải thông điệp bảo vệ hô hấp.

Sắc xanh phủ khắp các sân bay, mang lại các giải pháp tức thì.
Đồng thời, Otosan còn phủ xanh trên các nền tảng số như Facebook, TikTok, Google, YouTube và quảng cáo truyền hình. Những video ngắn mô tả cụ thể cơ chế tác động của sản phẩm, minh bạch về thương hiệu và chia sẻ những câu chuyện thực tế từ người dùng, giúp khách hàng dễ dàng hiểu rõ hiệu quả sản phẩm, từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho sức khỏe hô hấp của mình và gia đình.

Phủ xanh các nền tảng số và quảng cáo quyền hình, giúp người tiêu dùng hiểu rõ cơ chế tác động của sản phẩm.
Tại các nơi phân phối như nhà thuốc và bệnh viện lớn, Otosan không chỉ tổ chức các buổi đào tạo chuyên sâu về bệnh học và sản phẩm giữa chuyên gia y tế với các dược sĩ và người dùng mà còn tạo điều kiện để khách hàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm trước khi quyết định mua. Điều này thể hiện rõ cam kết về chất lượng, sự thấu hiểu và tinh thần đồng hành cùng khách hàng của một thương hiệu toàn cầu – điều mà không phải nhãn hàng nào cũng làm được.

Otosan không ngừng nâng cao kiến thức chuyên ngành và sản phẩm cho các điểm phân phối.
Màu xanh của Otosan thường xuyên xuất hiện tại các hội nghị, hội thảo chuyên ngành tai mũi họng nói riêng và hô hấp nói chung. Đồng hành cùng những sự kiện này, Otosan không chỉ mong muốn lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia, đóng góp giải pháp hiệu quả qua những sản phẩm chất lượng cao, mà còn chủ động nhận về những đánh giá và phản hồi khách quan. Những nhận xét tích cực và sự công nhận từ đội ngũ bác sĩ đã trở thành minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết về chất lượng và hiệu quả mà thương hiệu Otosan luôn mang lại.

Otosan tham gia các hội nghị chuyên ngành, đóng góp giải pháp và nhận phản hồi từ bác sĩ.
Lan tỏa giải pháp bền vững cho sức khỏe cộng đồng
Dưới sắc xanh lá, thông qua các hoạt động truyền thông đa phương tiện ấn tượng, Otosan mong muốn truyền tải giá trị của việc chăm sóc sức khỏe bền vững trong bối cảnh sức khỏe hô hấp đang đối mặt với ngày càng nhiều thách thức. Ô nhiễm môi trường đang gia tăng mạnh mẽ, các tác nhân gây bệnh như virus và vi khuẩn liên tục biến đổi, và tình trạng lạm dụng kháng sinh gây ra kháng thuốc, làm giảm hiệu quả điều trị. Nếu không có giải pháp chăm sóc toàn diện, các bệnh lý về tai, mũi, họng sẽ dễ tái phát và hình thành một vòng luẩn quẩn khó gỡ.

Otosan mang lại giải pháp nhanh chóng và bền vững cho sức khỏe hô hấp.
Xuất phát từ triết lý vững chắc "Sức khỏe và tự nhiên là hai yếu tố không thể tách rời" kết hợp với công nghệ tiên tiến, Otosan mang lại giải pháp không chỉ giúp giảm nhanh triệu chứng mà còn tác động đồng thời lên nguyên nhân gây ra các vấn đề tai, mũi, họng, đặc biệt chú trọng vào việc bảo vệ sức khỏe lâu dài. Thành phần của các sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, bao gồm các tinh dầu quý, thảo dược tinh túy, mật ong Manuka nổi tiếng về giá trị y học và muối biển sâu giàu khoáng chất. Đây là minh chứng cho cam kết của Otosan trong việc cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện, an toàn, lành tính và phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.
"Chiến dịch xanh lá của Otosan" không chỉ là một chiến dịch truyền thông, mà còn là cam kết bền vững của thương hiệu này trong việc đồng hành cùng cộng đồng bảo vệ sức khỏe hô hấp. Otosan không chỉ là một giải pháp y tế, mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi gia đình trong việc chăm sóc sức khỏe hô hấp, hướng đến một tương lai khỏe mạnh và bền vững.
Các sản phẩm của Otosan được nhập khẩu và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Trí Khang Pharma
Địa chỉ: Số 20/12, ngõ 36 Phương Liệt, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0969.138.181
Phụ nữ số
CÙNG CHUYÊN MỤC

PhD Health: Hành trình 13 năm – Câu chuyện thương hiệu bọt vệ sinh phụ nữ
15:30 , 17/03/2025
VIS đổi tên thành OCBS, tăng vốn nghìn tỷ: Chuyển giao quyền lực
19:30 , 15/03/2025