MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chiến lược tăng doanh thu hàng chục tỷ đồng của Mifuki Tokyo Spa

02-01-2020 - 17:30 PM | Doanh nghiệp

Bằng việc xây dựng cá tính riêng cho thương hiệu, Mifuki Tokyo Spa từ cơ sở làm đẹp hiếm ai biết tới thành thương hiệu thẩm mỹ nổi tiếng đạt doanh thu hàng chục tỷ đồng.


 Ra đời từ thời điểm đầu của ngành làm đẹp, Mifuki Tokyo Spa nằm trên đường Hà Huy Tập - con phố sầm uất giữa lòng đô thị Phú Mỹ Hưng (quận 7, TP HCM). Căn biệt thự 4 tầng được thiết kế theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng châu Âu cổ điển nhưng hòa quyện với nghệ thuật spa Nhật Bản. Nội thất mạ viền vàng, vải họa tiết vintage và đèn trần hoa văn lộng lẫy... toà kiến trúc tráng lệ khác biệt giữa hàng ngàn biệt thự của các đại gia trong khu vực. 

 Hai điểm mấu chốt tạo nên sự tăng trưởng mạnh về doanh thu của Mifuki Tokyo Spa:  

 Chiến thuật độc đáo với những thông điệp tin cậy, thu hút 

Như các đơn vị thẩm mỹ khác, Mifuki Tokyo Spa có website, fanpage, nhưng lại không nói quá nhiều về những hiệu quả của liệu trình, phương pháp thẩm mỹ hay chương trình ưu đãi, giảm giá. Thay vào đó, sản phẩm truyền thông tập trung vào hình ảnh không gian thoáng đãng, đề cao yếu tố thời trang, phong cách sống mà khách hàng sẽ có được khi đến Mifuki Tokyo Spa. Các sản phẩm marketing có điểm tương đồng như cách các thương hiệu thời trang xa xỉ trên thế giới vẫn làm. Điều này tạo nên sự khác lạ trong các hình ảnh của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng khi quảng cáo cho Mifuki Tokyo Spa đến mức người hâm mộ không nhận ra thần tượng của mình. Hầu hết họ được trang điểm đậm, tóc bới theo kiểu Châu Âu cổ điển, thời trang cá tính mạnh mẽ của các thương hiệu cao cấp. Điều này hoàn toàn khác biệt so với những hình ảnh nghệ sĩ nằm trải nghiệm dịch vụ hoặc hình ảnh người nghệ sĩ da sáng, dáng xinh, thời trang tối giản nhất mà các thương hiệu thẩm mỹ khác thường ứng dụng.

Chiến lược tăng doanh thu hàng chục tỷ đồng của Mifuki Tokyo Spa - Ảnh 1.

Hình ảnh chiến dịch quảng cáo dịch vụ xử lý nám- Mifuki Perfect Skin

 Các thông điệp "Tiên phong trong ngành thẩm mỹ của Việt Nam "xuất khẩu" liệu trình trị nám ra thế giới" và "Lần đầu tiên kết hợp cá tính thời trang vào trong thẩm mỹ" ghi dấu nên thương hiệu Mifuki Tokyo Spa. Hai thông điệp đã tạo dựng cho Mifuki Tokyo Spa có cá tính thương hiệu mạnh mẽ và lòng tin sâu sắc nơi khách hàng. Giới Marketing nhận định, chiến thuật độc đáo của Mifuki Tokyo Spa đã tạo nên một vị thế vững chãi và vượt trội cho Mifuki Tokyo Spa giữa hàng trăm ngàn cơ sở làm đẹp tại Việt Nam. 

Xu hướng Cá nhân hoá dịch vụ spa

Dù việc làm marketing có thành công đến đâu mà hiệu quả của liệu trình làm đẹp và dịch vụ khách hàng không chất lượng thì cũng không thể thành công được. Tuy nhiên, tại Mifuki Tokyo Spa, điều này được chứng minh bằng 20 năm phục vụ nhóm khách hàng khó tính nhất. Đồng thời, nơi đây cũng tạo nên xu hướng "cá nhân hoá dịch vụ spa" làm hài lòng bất cứ khách hàng khó tính nào.

Cá nhân hóa dịch vụ Spa được hiểu là những gói dịch vụ riêng biệt, bao gồm những liệu pháp chăm sóc sức khỏe phù hợp với tinh thần và cách chi tiêu của khách hàng. Cách setup mang tính cá nhân không đại trà như vậy đã nâng tầm dịch vụ cho các Spa. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này đòi hỏi sự chuyên nghiệp rất lớn. Ông Vũ Hồng Đăng đã cùng các bác sĩ và đội ngũ chuyên môn tạo nên nhiều liệu trình hiệu quả cho khách hàng. Thậm chí, có những liệu trình chuyên biệt giá trị lên tới 50 triệu đồng chỉ cho một buổi thư giãn và duy nhất chỉ có tại Mifuki Tokyo Spa. Bí quyết để thành công ở đây không nằm ngoài phương châm: Cung cấp cái khách hàng cần thay vì cái mình có.

Với những lối đi riêng, thương hiệu Mifuki Tokyo Spa đã được nhiều người biết tới bởi danh tiếng vươn ra thế giới và uy tín về hiệu quả, chất lượng dịch vụ. Đặc biệt, thành công đã mang đến cho Mifuki Tokyo Spa sự tăng trưởng hàng chục tỷ đồng về doanh thu.

028 54123000
Hotline: 090 333 0008
35 Hà Huy Tập, p.Tân Phong, Q7
www.mifukitokyospa.com/mifukiperfectskin
www.mifuki.com

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên