Chủ tịch HĐTQ Nafoods Group: “Gacday sẽ thay Nafoods thực hiện sứ mệnh cộng đồng”
Phát triển bền vững song song với hoạt động sản xuất kinh doanh chính là kim chỉ nam và giá trị cốt lõi đồng hành cùng Nafoods trong suốt thành gian qua, để có được vị thế trên thị trường Việt Nam như hiện nay.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng CT HĐQT Nafoods Group chia sẻ: “Việc đầu tư phát triển chuỗi giá trị nông nghiệp xanh khép kín giúp chúng tôi kiểm soát hệ thống và đảm bảo quy trình chặt chẽ chất lượng từ đầu vào đến đầu ra sản phẩm; cung cấp những sản phẩm tự nhiên với chất lượng và giá cả cạnh tranh, thân thiện với môi trường; nâng cao sức khỏe của người tiêu dùng, mang lại giá trị gia tăng cao nhất cho cổ đông và người lao động. Qua đó, góp phần thay đổi diện mạo ngành sản xuất nông nghiệp Việt Nam, làm thay đổi tích cực môi trường & chất lượng cuộc sống bà con nông dân Việt”.
Với việc sở hữu vùng nguyên liệu Gấc rộng lớn và hệ thống máy móc sản xuất hiện đại, Nafoods Group đã góp phần mang đến những giá trị bền vững cho xã hội bằng việc kết hợp với Tập đoàn AMC (Tây Ban Nha) cho ra mắt sản phẩm GacDay thực hiện sứ mệnh cộng đồng, góp phần hỗ trợ phòng ngừa ung thư cho người Việt.
Nafoods Group là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực chế biến và xuất khẩu các sản phẩm nước ép trái cây và rau củ quả đông lạnh. Hai sản phẩm đem lại doanh thu và giá trị cao nhất cho Nafoods Group là chanh leo và gấc. Theo Báo cáo kinh doanh của công ty, năm 2015, doanh thu xuất khẩu chanh leo cô đặc đông lạnh & Gấc Puree chiếm 70% trong tổng 530 tỷ đồng doanh thu thuần.
Thị trường xuất khẩu chính hiện nay là các nước Châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Úc và Hàn Quốc. Hiện Công ty chiếm hơn 80% sản lượng nước chanh leo cô đặc tại Việt Nam, 8% sản lượng nước chanh leo cô đặc thế giới. Nếu tính riêng dòng chanh leo tím, Nafoods Group chiếm 90% sản lượng tại thị trường Châu Âu. Chính vì vậy, có thể khẳng định lĩnh vực nước ép trái cây thiên nhiên chính là thế mạnh của Nafoods Group.
Cây Gấc được ví von như “trái cây đến từ thiên đường” bởi những đặc tính nổi bật & vượt trội với hàm lượng Beta carotene và Lycopen lớn, có nguồn gốc xuất phát từ Việt Nam và phù hợp với điều kiện khí hậu thổ nhưỡng từ mảnh đất này, đặc biệt là Miền Bắc và Miền Trung. Hiện tại, Việt Nam là vùng trồng gấc lớn trên thế giới và Nafoods Group đang dẫn đầu về sản lượng xuất khẩu Gấc Puree vào thị trường Mỹ.
Tận dụng lợi thế và kiến thức chuyên sâu về Gấc, Nafoods Group đã thành công trong việc trở thành lựa chọn cuối cùng của AMC Group trong việc chọn đối tác lớn đủ tầm để phân phối toàn cầu sản phẩm FrutaGac. Tháng 12/2016 vừa qua, Nafoods Group (NAF) - tập đoàn xuất khẩu thực phẩm dinh dưỡng dạng uống hàng đầu Việt Nam đã ký hợp đồng trị giá hơn 1 triệu đô la Mỹ với Tập đoàn sản xuất thực phẩm dinh dưỡng Châu Âu AMC Group, chuyển giao quyền phân phối độc quyền toàn cầu thương hiệu FrutaGac cho Nafoods Group với thương hiệu GacDay.
Chủ tịch Nafoods Group chia sẻ “Gấc là một loại quả quý của Việt Nam, trong tiếng Anh, Gấc được gọi là Gac; chúng tôi muốn những loại quả là tinh hoa của Việt Nam có thể khẳng định thương hiệu trên toàn cầu từ chính tên gọi của loại siêu hoa quả này. Chính vì lẽ đó, chúng tôi đặt tên cho nhãn hàng là GacDay, không chỉ có nghĩa là sử dụng Gấc mỗi ngày để bảo vệ sức khỏe mà còn như một tiếng rao dân dã quen thuộc rất Việt Nam”.
Tập đoàn AMC Group cũng cam kết sẽ hợp tác với Nafoods Group nhằm chuyển giao ứng dụng dinh dưỡng tiên tiến nhất, chất lượng quốc tế vào sản phẩm Gacday (Frutagac). Đồng thời, sẽ hỗ trợ Nafoods Group trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm, thực hiện các thử nghiệm lâm sàng để đánh giá hiệu quả sử dụng, đặc biệt là công tác đào tạo và truyền thông về dinh dưỡng, nhằm mang lại những gì tốt nhất cho người tiêu dùng Việt Nam trong công cuộc tránh xa căn bệnh ung thư.
Gacday (Frutagac) được đánh giá là thực phẩm dinh dưỡng phòng chống ung thư hiệu quả hiện nay tại thị trường Việt Nam và trên thế giới. Sản phẩm đã tạo một cú hích lớn vào thị trường, trở thành sản phẩm chất lượng về khả năng phòng ngừa ung thư. Với Gacday, Nafoods đã khẳng định vị thế của Việt Nam trên thị trường quốc tế và được lựa chọn phân phối độc quyền toàn cầu sản phẩm ưu việt này.
Diễn viên Ốc Thanh Vân, MC Thanh Vân Hugo, diễn viên Lã Thanh Huyền, diễn viên Mạnh Trường và hàng ngàn khách hàng Việt đã tin dùng FrutaGac nay là Gacday để bảo vệ chính mình, người thân.
Hiện nay, thị trường tiêu dùng sản phẩm nước ép trái cây cô đặc 100% nguồn gốc từ thiên nhiên thì hiện tại vẫn chưa có doanh nghiệp nào tham gia và để lại dấu ấn rõ nét. Do đó chiến lược mở rộng và phát triển hệ thống phân phối, quay về thị trường nội địa với sản phẩm đạt chuẩn quốc tế của NAF rất được kỳ vọng sẽ tạo được thương hiệu và vị thế.
Với GacDay, Nafoods Group sẽ nỗ lực để trở thành doanh nghiệp có nhiều đóng góp cho sự phát triển công cụ phòng chống ung thư của cộng đồng, thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội của đất nước, giải quyết nỗi lo đảm bảo sức khỏe và an toàn cho thế hệ người Việt đương thời.
Truy cập: www.vietnamkhongungthu.com và chung tay đẩy lùi Ung thư cùng Nafoods Group.