MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Chủ tịch VHE – Mục tiêu của chúng tôi là trở thành công ty đại chúng

21-02-2019 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Từ một công ty mới thành lập với số vốn điều lệ vỏn vẹn 20 tỷ đồng, sau 3 năm thành lập, Công ty CP Dược liệu và Thực phẩm Việt Nam (MCK: VHE) đã có sự phát triển nhanh chóng, đạt mốc doanh thu gần 200 tỷ đồng, ghi tên vào vị trí thứ 377 trên sàn giao dịch chứng khoán Hà Nội.

Thành công luôn đi đôi với áp lực

Ông Bùi Tiến Vinh – chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc VHE cho biết: Ngay từ những ngày đầu thành lập VHE đã định hướng và đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp đại chúng trong thời gian sớm nhất, chính vì vậy, khi VHE đủ điều kiện niêm yết, doanh nghiệp đã nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và cơ sở pháp lý để thẩm xét.

Ngày 14/1/2019, VHE đã chính thức chào sàn HNX với mức giá tham chiếu 15.000đ/cp, là doanh nghiệp xông đất HNX năm 2019. Với VHE, sự kiện này có đôi chút tự hào, tuy nhiên, thành công luôn đi đôi với áp lực vì vậy chúng tôi nhận thức một điều rằng tập thể VHE phải nỗ lực hơn nữa, nhân viên trong công ty không ngừng học hỏi, cải tiến và nâng cao năng lực quản trị, đảm báo các chuẩn mực trong quản lý, điều hành doanh nghiệp.

Lựa chọn sản xuất sản phẩm nước uống thảo dược làm hướng đi tiên phong để nâng cao giá trị thảo dược Việt

Với VHE đây là một định hướng chiến lược phát triển của công ty chứ không phải là chạy đua theo thị trường. Trong những năm gần đây, ngành FMCG luôn đạt được sự tăng trưởng đáng chú ý và ổn định, bên cạnh đó là xu hướng sống xanh - tiêu dùng thông minh luôn được đề cao. Nhận thấy tiền năng phát triển lớn trong mảng kinh doanh này, VHE đã tập trung và đầu tư vào hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, với công suất 4.000 sản phẩm/giờ để mang đến thị trường những sản phẩm thực sự hữu ích và chất lượng, đáp ứng được nhu cầu ngày càng khắt khe của người tiêu dùng. Tận dụng lợi thế trong việc xuất khẩu nguyên liệu ngành dược trong suốt những năm qua, chúng tôi luôn trăn trở làm sao để nâng cao giá trị của thảo dược Việt và sản xuất ra những sản phẩm hữu ích cho sức khoẻ, cải thiện chất lượng cuộc sống nhộn nhịp hiện nay.

Sức khoẻ của người tiêu dùng thể hiện sức mạnh của doanh nghiệp

Là một doanh nghiệp sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe chúng tôi luôn quan niệm: Lấy chất lượng sản phẩm làm thước đo giá trị của doanh nghiệp, người tiêu dùng có khỏe, có đặt niềm tin vào sản phẩm, doanh nghiệp mới phát triển. Với lợi thế trong việc am hiểu các thảo dược của Việt Nam qua 14 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu, VHE đã tập trung mọi nguồn lực để nghiên cứu, phát triển các dòng sản phẩm thuần thảo dược, ngoài công dụng giải khát lại còn giúp nâng cao sức khoẻ, như: Wewell Thổ Phục Linh giúp hỗ trợ giải độc cơ thể, mọi người sẽ không phải lo lắng về những vấn đề nhức nhối về thực phẩm bẩn, về không khí nhiễm chì; Wewell Đinh Lăng với tính ngọt mát từ đường Isomalt (đường chuyên dụng cho người tiểu đường) giúp tăng cường sức khoẻ, xua tan mệt mỏi, qua đó, người dung có 1 giấc ngủ sâu hơn, ngon giấc hơn; Wewell Hương Quế hỗ trợ đắc lực trong việc đào thải cholesterol – mối quan tâm hàng đầu của những người béo phí, cholesterol cao.

Chủ động trong vùng trồng là đòn bẩy đưa doanh nghiệp vươn ra quốc tế

Mỗi sản phẩm mang trong mình 1 công dụng chuyên biệt, giúp giải quyết các vấn đề mà người tiêu dung gặp phải. Tuy nhiên, để sản phẩm đạt chất lượng cao nhất, khâu chọn lựa nguyên liệu đầu vào là vô cùng quan trọng. Bởi lẽ, dù cho dây chuyền sản xuất có hiện đại, tân tiến bao nhiêu, các nguyên liệu được sơ chế theo quy trình nghiêm ngặt như thế nào, chất lượng đầu vào không đảm bảo sẽ làm giảm đi đáng kể công hiệu mang lại. Bên cạnh đó, VHE không chỉ bó buộc Wewell là sản phẩm dành riêng cho thị trường Việt Nam mà còn vươn ra thế giới, vì vậy, chuẩn hoá nguyên liệu đầu vào thông qua việc xây dựng vùng trồng là con đường mà VHE theo đuổi trong giai đoạn tiếp theo.

Đa dạng hóa sản phẩm nhưng vẫn phải có sản phẩm cốt lõi

Lấy “thảo dược” làm gốc và phát triển những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, thực phẩm bảo vệ sức khoẻ là chiến lược phát triển của VHE. Việc đa dạng hoá sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường và người tiêu dùng là điều tất yếu, tuy nhiên, đối với VHE, Wewell vẫn là dòng sản phẩm cốt lõi, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng và nâng cao giá trị, vị thế của doanh nghiệp.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên