MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Công thức thành công của Fashion Voyage

05-04-2021 - 19:30 PM | Sống

Công thức thành công của Fashion Voyage

Với hơn 500 tin bài liên tục đưa tin cùng hơn 1000 khách mời tham dự sự kiện, Fashion Voyage #3 gần như chiếm sóng trên mọi mặt trận thông tin trong suốt gần 10 ngày trước, trong và sau khi diễn ra, trở thành sự kiện thời trang và giải trí đình đám nhất mở đầu năm 2021.

Chiếm sóng truyền thông và mạng xã hội hơn 10 ngày

7 ê-kip chụp ảnh và quay phim đã chụp khoảng gần 200.000 bức ảnh và hàng ngàn thước phim nhưng chỉ có khoảng 20.000 hình ảnh và 300 phút với 150 clip được lựa chọn kỹ lưỡng để sử dụng. Nổi tiếng với sự chỉn chu và cầu toàn, đạo diễn Long Kan chăm chút cho từng thước phim, hình ảnh của Fashion Voyage #3 diễn ra tại Sun Premier Village Primavera và tổ hợp Central Village với phương châm hình ảnh đẹp thay cho hàng ngàn ngôn từ.

Khác với những sự kiện thông thường, tốc độ làm việc của các ê-kip chụp ảnh, quay phim, truyền thông của Fashion Voyage #3 được đẩy lên ở mức độ cao nhất nhằm đưa thông tin về sự kiện phủ sóng ở mọi kênh trước, trong và sau sự kiện. Ngay khi khách mời đang ngồi xem show, đội ngũ hình ảnh và truyền thông đã gửi clip của riêng từng người. Hình ảnh chụp tại sự kiện cũng được chọn lọc, phân loại theo tên và khách nhận ngay trong trong đêm diễn ra từng show.

Hơn 1 năm chuẩn bị cho show diễn 2 ngày

Để thực hiện Fashion Voyage #3, nhà sáng lập Long Kan đã không dưới 10 lần ra Phú Quốc trong khoảng thời gian hơn 1 năm. Những chuyến đi không chỉ đơn thuần là khảo sát địa điểm mà còn giúp vị đạo diễn tài ba quan sát hình ảnh Mặt Trời vào các thời điểm trong ngày, đưa đến quyết định chọn nơi dựng sàn catwalk tại khu phố Venice thuộc dự án Sun Premier Village Primavera hay sàn diễn trên hồ bơi vô cực tại tổ hợp Central Village để rong ruổi theo thời khắc hoàng hôn lộng lẫy nhất.

Công thức thành công của Fashion Voyage - Ảnh 1.

Trước khi con tàu Fashion Voyage #3 chính thức nhổ neo khoảng 10 ngày, lần lượt các ê-kip với khoảng 700 người đã bắt đầu di chuyển ra Phú Quốc. Ê-kip dàn dựng sân khấu huy động 15 xe tải lớn nhỏ vận chuyển hơn 1 tấn thiết bị từ TP. HCM ra đảo bằng đường bộ lẫn máy bay.

Ba nhà thiết kế hàng đầu, 7 nhà thiết kế trẻ và hơn 250 bộ trang phục được trình diễn

Ba nhà thiết kế với những cá tính khác biệt Lê Thanh Hòa, Adrian Anh Tuấn, Võ Công Khanh mang đến 3 bộ sưu tập lấy chủ đề từ chuyến đi biển ngày Hè và 7 nhà thiết kế trẻ Fashion Voyage Designer 2021 với tổng cộng gần 250 bộ trang phục.

Hai show diễn cũng huy động hơn 150 người mẫu hàng đầu Việt Nam dưới sự chỉ đạo của đạo diễn catwalk Nguyễn Hưng Phúc. Thương hiệu mỹ phẩm Menard cử Giám đốc sáng tạo Nam Trung cùng 50 nhân viên trang điểm đảm nhiệm việc làm đẹp cho các người mẫu. Trang sức Long Beach Pearl sáng tạo ba bộ sưu tập trang sức với 500 món. Vascara mang đến gần 200 mẫu giày, dép, sandals…

Công thức thành công của Fashion Voyage - Ảnh 2.

Không thể bỏ qua những tên tuổi như siêu mẫu Thanh Hằng - biểu tượng Fashion Voyage. Hoa hậu Hương Giang, Trúc Diễm và á hậu Phương Anh đảm nhiệm vị trí đại sứ du lịch. Nhiếp ảnh gia Kiếng Cận, người chuyên mang đang đến những hình ảnh xuất thần cho các show diễn thời trang. Đội ngũ truyền thông chuyên nghiệp của Nàng Thơm Communication. Nhạc trưởng Trần Nhật Minh, Đạo diễn video Trần Quốc Vương, Đạo diễn phim thời trang Vũ Hồng Thắng, Giám đốc sản xuất Thái Thùy Dương…

500 khách mời thượng lưu check-in Nam Phú Quốc

Gần 500 khách mời là người nổi tiếng và có ảnh hưởng trong xã hội đến Nam Phú Quốc để thưởng thức 2 show diễn tại 2 sàn catwalk dài 1.000m tuyệt đẹp thuộc dự án Sun Premier Village Primavera và tổ hợp Central Village của tập đoàn Sun Group. Không thể bỏ qua dịch vụ đẳng cấp và ẩm thực đỉnh cao tại khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao chuẩn quốc tế JW Marriott Phu Quoc Emerald.

Công thức thành công của Fashion Voyage - Ảnh 3.

Với hàng ngàn hình ảnh, video clip do những vị khách này chia sẻ, công chúng đã có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của show diễn cũng như một Địa Trung Hải tuyệt đẹp ở Nam Phú Quốc. Những chuyến viễn du trước đó tại cầu Vàng – Đà Nẵng, ga tàu hỏa leo núi Mường Hoa – Sa Pa đều có sự đồng hành của tập đoàn Sun Group và đã ghi nhận lượng thông tin tìm kiếm cũng như du khách tăng vọt, vì vậy sau chuyến viễn du số 3, Nam Phú Quốc chắc chắn sẽ là điểm đến được du khách ưu tiên trong hành trình du lịch sắp tới.

Cùng với tập đoàn Sun Group, Menard Việt Nam; Long Beach Pearl, chuyến viễn du số 3 còn có các nhà đồng hành Harper's Bazaar; TikTok; Sapce X Media, Vascara… với sự tham dự của hàng trăm khách mời nổi tiếng, người mẫu, nhân vật thanh thế. Fashion Voyage không chỉ mang đến một chương trình thời trang mà còn góp phần phát triển du lịch Việt Nam thông qua những điểm đến mới.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên