MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Công ty thành viên của FPT Investment bắt tay Onesoft phát triển ứng dụng di động

21-09-2021 - 21:15 PM | Doanh nghiệp

Công ty thành viên của FPT Investment bắt tay Onesoft phát triển ứng dụng di động

CTCP Quảng cáo FPT AdTrue (Công ty hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo online thông minh và lập trình tự động được đầu tư bởi FPT Investment) và CTCP Onesoft (Top 2 Nhà Phát hành trò chơi di động tại khu vực Đông Nam Á) vừa cùng nhau ra mắt CTCP AdOne.

AdOne được thành lập với mục tiêu cung cấp các giải pháp phát triển sản phẩm toàn diện dành cho các doanh nghiệp, lập trình viên trong lĩnh vực thiết kế và phát hành ứng dụng, trò chơi di động. 

Theo giới thiệu, AdOne cung cấp hệ thống giải pháp toàn diện và đầy đủ nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu và công đoạn để các lập trình viên phát triển, phát hành và vận hành một ứng dụng/trò chơi di động. Đồng thời với mạng lưới đối tác chiến lược trải rộng trên hơn 60 quốc gia của FPT AdTrue, trong đó có nhiều đơn vị, doanh nghiệp đầu ngành tại các quốc gia phát triển như Mỹ, Anh, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, AdOne có thể hỗ trợ các doanh nghiệp, lập trình viên tại Việt Nam và trên thế giới tiếp cận các khách hàng tiềm năng trên quy mô toàn cầu.

AdOne định hướng sẽ trở thành công ty đa quốc gia đầu tiên tại Việt Nam và trong khu vực Đông Nam Á cung cấp lĩnh vực cung ứng giải pháp tổng thể phát triển ứng dụng di động.   

Các dịch vụ và giải pháp của AdOne bao gồm: Tư vấn, hỗ trợ phát triển và thiết kế ứng dụng; xây dựng chiến lược phát triển người dùng (User Growth Strategy) và nền tảng phát triển thu hút người dùng (User Acquisition Platform); hệ thống quản lý quảng cáo và kiếm tiền trên ứng dụng di động (Mediation & Monetization Platform); hệ thống tổng hợp và phân tích dữ liệu ứng dụng (Analytics Dashboard); và nền tảng đầu tư và phát hành ứng dụng/trò chơi di động (Publishing). 

Ứng dụng/trò chơi trên nền tảng di động là một ngành công nghiệp khổng lồ và đang trong đà tăng trưởng mạnh mẽ trên toàn thế giới, bất chấp việc tình hình dịch bệnh đang kìm hãm nền kinh tế toàn cầu. Theo báo cáo về thị trường năm 2020 từ App Annie, ngành công nghiệp này ghi nhận kết quả vượt trội ngoài dự đoán: doanh thu từ quảng cáo trong ứng dụng đạt 240 tỷ đô, tăng 20% với năm 2019; hơn 25% các nhà phát hành ứng dụng kiếm được hơn 2 triệu đô la mỗi năm từ App Store hoặc Google Play, hứa hẹn nhiều tiềm năng nhưng cũng đặt ra thời cơ và thách thức cho các doanh nghiệp đơn vị trong nước khi bước ra quốc tế.

Hứa Vân

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên