MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Cú chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu mỹ phẩm Edally

21-04-2020 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Bước sang năm thứ 5 kinh doanh dòng mỹ phẩm cao cấp của Hàn Quốc, Edally EX đã trở nên quen thuộc và được hàng triệu người tiêu dùng Việt Nam tin dùng.

Trải qua 4 năm (2016 - 2020) kinh doanh dòng mỹ phẩm làm đẹp chuyên sâu, Edally EX đã và đang trở thành xu hướng chăm sóc da rất được ưa chuộng. Thậm chí, hàng nghìn chị em phụ nữ coi mỹ phẩm Edally EX như bảo bối không thế thiếu khi chăm sóc sắc đẹp hàng ngày. Sự chuyển mình từ 2016 - 2020 được đánh dấu là bước phát triển quan trọng khi Edally EX mở rộng tới 5000 đại lý trên khắp các tỉnh thành trên phạm vi toàn quốc. Đồng thời, Tập đoàn Hòa Bình Group trở thành đơn vị phân phối độc quyền mỹ phẩm Edally EX Hàn Quốc tại Việt Nam và Công ty TNHH Mỹ phẩm Edally được Hòa Bình Group xác nhận để thực hiện phân phối chính thức các sản phẩm mỹ phẩm Edally EX tới người tiêu dùng.

Hàn Quốc là một trong những quốc gia đi đầu trong lĩnh vực hóa mỹ phẩm và công nghệ làm đẹp. Edally được tạo dựng 2 nhà máy danh tiếng Cosmax và Coréana tại xứ sở kim chi, chuyên sản xuất các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như: Lancome, L’oreal, OHUI… Mỗi sản phẩm của Edally khi đưa ra thị trường đều được kiểm nghiệm, theo dõi gắt gao. Chính bởi quy trình không sản xuất đại trà, luôn ưu tiên chất lượng nên các sản phẩm của thương hiệu Edally luôn cháy hàng và được cả thế giới đánh giá cao. Edally được độc quyền phân phối tại Việt Nam từ năm 2016 và lập tức lọt vào "mắt xanh" người tiêu dùng, ngay cả khi thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang ngày một bão hòa.

Ngày 21/4/2016 Công ty TNHH mỹ phẩm Edally đã chính thức hợp pháp hóa ra mắt tại Việt Nam. Đây là cơ hội để Edally EX giới thiệu sản phẩm của mình tới bạn bè trong nước và quốc tế.

Cú chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu mỹ phẩm Edally - Ảnh 1.

MBA. Nguyễn Huyền trong buổi ra mắt Thương hiệu Edally

Tiên phong trong công nghệ sản xuất mỹ phẩm cao cấp, sản phẩm của Edally xứng đáng là siêu phẩm trải qua các năm vẫn đứng vững trên thị trường Việt Nam. Với những cái tên như kem dưỡng tái sinh phục hồi cao cấp, huyết thanh collagen tươi… dòng sản phẩm nhanh chóng trở thành cái tên "hot" khiến phái đẹp "chao đảo". Lần đầu tiên, MBA. Nguyễn Huyền đã đưa phụ nữ Việt Nam chạm tới dòng mỹ phẩm cao cấp, chính thức mở ra một "kỷ nguyên" chăm sóc da chuẩn Hàn dành cho phái đẹp Việt.

Đứng trên vai "người khổng lồ" đình đám tại Hàn Quốc Cosmax và Coréana đã giúp Edally luôn tiên phong trong công nghệ, chất lượng, đầu tư bài bản cho các sản phẩm mới ra đời, hứa hẹn tạo nên cơn "sốt" có một không hai trong cộng đồng mỹ phẩm.

Để trường tồn và phát triển, sản phẩm cần được đầu tư bài bản là khâu trọng yếu. Chính vì thế, các sản phẩm của Edally đều được sản xuất từ quy trình và công nghệ hiện đại, trước khi phân phối rộng rãi ra thị trường đều phải trải qua những quy trình kiểm duyệt chất lượng khắt khe.

Cú chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu mỹ phẩm Edally - Ảnh 2.

Chân dung vị Chủ tịch đứng đầu tập đoàn Hòa Bình Group

Đặc biệt, năm 2020 là một năm đầy thử thách đối với Edally khi chạm ngưỡng 5 năm. Đây là thời điểm rất quan trọng quyết định phần lớn tới "thành, bại" của một doanh nghiệp mỹ phẩm. Bên cạnh đó, trước biễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19 khiến nhiều doanh nghiệp lao đao tìm cách thoát khỏi khó khăn, nhân viên của họ đứng trước nguy cơ thất nghiệp thì Hòa Bình Group vẫn trụ vững. MBA.Nguyễn Huyền – Chủ tịch Hòa Bình Group đã đưa ra đường lối, phương pháp bán hàng Online "trúng đích" giúp toàn toàn hệ thống Edally phát triển vững mạnh, an toàn trong mùa dịch bệnh: "Thứ nhất, có khách hàng là có tất cả. Khách ở đâu chúng ta sẽ xuất hiện ở đấy, dù trên mọi mặt trận online hay offline. Thứ 2, cái gì không quật ngã được ta sẽ biến ta thành khổng lồ. Thứ ba, để khủng thì không được hoảng. Thứ 4, tìm cơ trong nguy. Nếu bạn giải quyết được những vấn đề này thì doanh nghiệp của bạn chắc chắn sẽ đứng vững trong mùa dịch bệnh".

Cú chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu mỹ phẩm Edally - Ảnh 3.

Hình ảnh cán bộ công nhân viên Tập đoàn HBG chụp ảnh kỷ niệm

Tính đến điểm hiện tại, Edally đã hoàn thành sứ mệnh "xóa mù mỹ phẩm", "làm đẹp an toàn không đánh đổi", tổ chức thành công chương trình "cùng Edally đi khắp thế gian" tại Việt Nam. Đồng thời, Edally cũng tổ chức các buổi đào tạo, hỗ trợ đại lý, cung cấp kiến thức bán hàng, chốt đơn thành công và đảm bảo quyền lợi cho họ.

Trong 4 năm qua, Tập đoàn HBG đã hỗ trợ hàng nghìn người có công ăn, việc làm ổn định. Xu hướng đưa lĩnh vực bán hàng Online trở thành ngành chính trong thời kỳ dịch bệnh Covid-19 và trong tương lai đã được Edally lựa chọn phát triển. Khát vọng của Edally là "mang tinh hoa mỹ phẩm thế giới về làm thăng hoa nhan sắc Việt Nam"- Chủ tịch Tập đoàn Hòa Bình – Bà Nguyễn Thị Thu Huyền nhấn mạnh vấn đề này.

Cú chuyển mình “ngoạn mục” của thương hiệu mỹ phẩm Edally - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Phúc Lâm nhận quyết định bổ nhiệm vị trí Tổng Giám Đốc thương hiệu mỹ phẩm Edally

Cũng nhân dịp Edally chuyển mình vào giai đoạn mới, Tập đoàn Hòa Bình Group vui mừng đón nhận quyết định bổ nhiệm Tổng Giám Đốc Nguyễn Phúc Lâm tiếp quản thương hiệu Edally. Theo anh Nguyễn Phúc Lâm, đây vừa là sứ mệnh vừa là trọng trách kế thừa những giá trị tốt đẹp nhất của Edally, biến cái đã có thành cái mới mẻ hơn, hiện đại hơn, hiệu quả hơn. Trong tương lai gần, tân CEO Edally sẽ đồng hành cùng Tập thể nhân viên Edally tận dụng tối đa nguồn lực, mở rộng "miệng phễu" khách hàng, phủ sóng thương hiệu tới mọi miền Tổ Quốc và vững bước trở thành doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm tại Việt Nam.

Bước chuyển giao này không chỉ là sự khẳng định về uy tín, chất lượng đối với một dòng mỹ phẩm cao cấp như Edally mà còn là mốc son đánh dấu sự phát triển của thương hiệu trên con đường vươn ra thị trường quốc tế. Hành trình bước sang năm thứ 5 của Edally đã chứng minh sự thành công vượt bậc, tạo cú chuyển mình ngoạn mục trong ngành mỹ phẩm Việt Nam và trên thế giới.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên