Đại lý xả kho Hyundai Elantra 2.0AT 2021: Giảm 69 triệu, số lượng hạn chế, tiết kiệm 100 triệu so với xe đời mới
Hyundai Elantra 2.0AT đời cũ có giá bán 630 triệu đồng, thấp hơn 100 triệu đồng so với phiên bản mới sử dụng động cơ 2.0L.
- 23-12-2022Lượng tiền bị 'thổi bay' của Tesla còn lớn hơn vốn hóa toàn bộ ngành công nghiệp ô tô cộng lại
- 23-12-2022Ô tô điện Trung Quốc đậm chất Ferrari và Tesla, giá siêu rẻ
- 23-12-2022SUV cỡ A của Honda vừa ra mắt đã hút hàng nghìn đơn hàng tại thị trường này, giá chỉ từ 400 triệu đồng
Một đại lý Hyundai ở miền Bắc đang chào bán Elantra 2.0AT đời cũ (phiên bản 2021), sản xuất năm 2022 với giá bán 630 triệu đồng, thấp hơn 69 triệu đồng so với giá đề xuất 699 triệu đồng. Theo lời người bán, chiếc xe này mới 100%, màu đỏ và người mua sẽ được tặng thêm một số phụ kiện.
Mức giá trên chỉ nhỉnh hơn một chút so với Hyundai Elantra 2022 phiên bản 1.6AT Tiêu chuẩn có giá 599 triệu đồng. Trong khi đó, Elantra 2022 sử dụng động cơ 2.0L có giá lên tới 729 triệu đồng.
Hyundai Elantra 2.0AT chưa lăn bánh được đại lý rao bán với mức giảm 69 triệu đồng.
Đây là trường hợp cá biệt, bởi Hyundai Elantra đời này đã ngừng bán để thay thế bằng thế hệ thứ 7. Xe có kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.620 x 1.800 x 1.450 mm, trục cơ sở 2.700 mm, khoảng sáng gầm 150 mm và trang bị bộ mâm hai tông màu kích thước 17 inch.
Các trang bị nổi bật ở ngoại thất có thể kể đến đèn pha, đèn xi-nhan, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều sử dụng bóng LED. Đèn pha có khả năng tự động bật tắt, gương chiếu hậu chỉnh, gập điện cùng gạt mưa tự động.
Nội thất của đời này được nhiều người dùng đánh giá cao về tính thẩm mỹ và công năng sử dụng. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình thông tin giải trí 7 inch, kết nối Apple CarPlay, Bluetooth, AUX, Radio,... Hệ thống âm thanh 6 loa và sạc không dây Qi. Tiện nghi có ghế bọc da, hàng ghế trước tích hợp tính năng sưởi ấm, ghế lái chỉnh điện 10 hướng, cửa sổ trời, điều hòa tự động hai vùng và cửa gió cho hàng ghế sau.
Vô-lăng 3 chấu phong cách thể thao, tích hợp nút bấm điều khiển hệ thống ga tự động Cruise Control và tính năng sưởi vô-lăng. Người lái còn được hưởng một số tiện ích khác như khởi động nút bấm và tùy chọn 4 chế độ lái (Eco/Comfort/Sport/Smart). Phiên bản này không có lẫy chuyển số như phiên bản Sport 1.6 T-GDi.
Xe gắn động cơ Nu 2.0 MPI, 4 xy-lanh thẳng hàng, cho công suất 154 mã lực tại 6.200 v/ph và mô-men xoắn 196 Nm tại 4.000 v/ph. Hộp số tự động 6 cấp và hệ dẫn động cầu trước. Danh sách công nghệ an toàn gồm có ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi, cảm biến áp suất lốp và 6 túi khí.
Thể thao & Văn hóa