MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Điều ít ai biết về thương hiệu vừa "tố" Ngọc Trinh dùng gương 200 triệu đồng "fake": Ông lớn đứng sau có lai lịch không hề tầm thường!

08-10-2021 - 09:13 AM | Sống

Điều ít ai biết về thương hiệu vừa "tố" Ngọc Trinh dùng gương 200 triệu đồng "fake": Ông lớn đứng sau có lai lịch không hề tầm thường!

Mẫu gương Ultrafragola đã "làm mưa làm gió" trên các phương tiện truyền thông là sản phẩm được nhiều người nổi tiếng "lăng xê" và thường xuyên trong tình trạng cháy hàng.

Mới đây, bức hình khoe dáng cạnh chiếc gương "đình đám" Ultrafragola của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ngay từ đầu, nhiều người đặt nghi vấn đây là một chiếc gương "fake" vì các đường nét và màu sắc không hề chất lượng như "đồ thật". Tuy nhiên, cô nàng ngay lập tức đáp trả bằng việc tag thẳng tên nhãn hàng hàng trong bài đăng trên trang Instagram cá nhân.

Ngay lập tức thương hiệu Italian Atelier đã lên tiếng phủ nhận về chiếc gương của Ngọc Trinh. Trong một cuộc phỏng vấn, đại diện độc quyền của Poltronova tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương khẳng định công ty chưa bao giờ nhận được yêu cầu mua hàng từ Ngọc Trinh. Họ cũng bố sung rằng Poltronova chưa bao giờ sản xuất một chiếc gương có màu sắc như vậy.

Gương Ultrafragola là sản phẩm mà Ettore Sottsass thiết kế cho Poltronova và được sản xuất kể từ năm 1970. Chiếc gương được rất nhiều nhân vật có tầm ảnh hưởng và các nhà thiết kế nổi tiếng yêu thích. Một số cái tên có thể kể đến ở đây là Jisoo (BLACKPINK), Joy (Red Velvet), Bella Hadid, G-Dragon...

Hé lộ những điều ít ai biết về thương hiệu vừa tố Ngọc Trinh dùng gương fake: Ông lớn đứng sau có lai lịch không hề tầm thường! - Ảnh 1.

Mẫu gương được đăng tải trên trang chính thức của Atelier (Ảnh: Italian Atelier)

Giám đốc điều hành & Chủ tịch của Atelier người Ý là Gianfranco Bianchi. Ông có xuất thân từ một gia đình sở hữu ba nhà máy sản xuất đồ nội thất ở Ý và là đối tác quan trọng của Vương quốc Anh.

Sau nhiều năm làm việc và tiếp xúc với thị trường đồ cao cấp từ khắp nơi trên thế giới, Gianfranco quyết định thành lập công ty Atelier cùng với anh trai của mình vào năm 2008. Ngay từ đầu, ông đã tập trung vào thị trường Châu Âu và Châu Á - Thái Bình Dương vì sớm nhận ra tiềm năng tại đây.

Hiện nay, Atelier được biết đến là công ty chuyên sản xuất những sản phẩm sang trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Bên cạnh đó, hãng đã mở rộng các chi nhánh của mình tại nhiều quốc gia trên thế giới như Singapore, Trung Quốc, Ấn Độ và trong đó có cả Việt Nam.

Theo trang CR Fashion Book đưa tin, mẫu gương Ultrafragola thường xuyên trong tình trạng "cháy hàng". Giá của mỗi chiếc gương này dao động từ 200-300 triệu đồng. Để sở hữu chiếc gương thời thượng này, khách hàng phải đặt trước từ 7-12 tuần. Các sản phẩm chính hãng khi đến tay chủ sở hữu đều đi kèm với số thứ tự và giấy chứng nhận của thương hiệu.

Hé lộ những điều ít ai biết về thương hiệu vừa tố Ngọc Trinh dùng gương fake: Ông lớn đứng sau có lai lịch không hề tầm thường! - Ảnh 2.

Cả G-Dragon và Bella Hadid cũng sở hữu một chiếc (Ảnh: Twitter)

Lý giải về sự ảnh hưởng của mẫu gương Ultrafragola, các chuyên gia cho biết nó bắt nguồn từ thiết kế sáng tạo và màu sắc rực rỡ. Với khung acrylic opaline được tạo chân không, chiếc gương có thể đổi màu linh hoạt nhờ hệ thống đèn LED thông minh.

Kiến trúc sư người Ý Ettore Sottsass đã thiết kế chiếc gương Ultrafragola ánh sáng neon màu hồng có viền lượn sóng vào năm 1970. Tác giả của sản phẩm lấy cảm hứng từ những chiếc gương truyền thống làm bằng gỗ mạ vàng.

Mẫu gương Ultrafragola được ra mắt tại Eurodomus 3 ở Milan. Cho đến nay, các thiết kế trên thị trường vẫn được sản xuất ở Florence từ khuôn gốc. Chiếc gương này đã trở thành biểu tượng của phong trào thiết kế Memphis những năm 1980 và bắt đầu "hồi sinh" trong khoảng thời gian gần đây.

Keith Johnson, Chủ tịch kiêm giám đốc Urban Architecture (nhà phân phối đồ nội thất Memphis được ủy quyền đầu tiên ở Mỹ), cho biết ông tin rằng Sottsass đã thiết kế Ultrafragola như một sự tôn kính đối với phụ nữ và sự nữ tính.

Ông nói: “Ultrafragola có nghĩa là 'trái dâu tây cuối cùng' trong tiếng Ý. Nếu bạn đề cập đến 'dâu tây' của một người phụ nữ ở Ý, mọi người đều biết bạn đang nói về điều gì". Theo tìm hiểu, trong quan niệm của quốc gia này, trái dâu tây tượng trưng cho tình yêu và sự trân trọng đối với cái đẹp.

Tổng hợp

Thuỳ Anh

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên