MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” chuẩn quốc tế tại Việt Nam

24-11-2021 - 08:00 AM | Bất động sản

Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” chuẩn quốc tế tại Việt Nam

Đánh dấu mốc lịch sử của tập đoàn Meliá Hotels International tại Việt Nam, Gran Meliá Nha Trang – dự án hội tụ tinh hoa của Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu cao cấp nhất thuộc Meliá Hotels International) và Tập đoàn KDI Holdings đang trở thành tiêu điểm bùng nổ khắp các kênh truyền thông.

Khi dấu ấn Việt hòa trộn với tinh hoa Tây Ban Nha

Vào tháng 11 năm 2020, tập đoàn KDI Holdings - chủ đầu tư đã gây tiếng vang lớn trên thị trường với dự án quần thể phức hợp nghỉ dưỡng - nghệ thuật - giải trí Vega City Nha Trang - đã thực hiện lễ ký kết hợp tác với thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts (thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp nhất của tập đoàn Meliá Hotels International), đánh dấu mốc lịch sử cho sự xuất hiện của thương hiệu này tại khu vực Việt Nam.

Dinh thự nghỉ dưỡng bên biển Gran Meliá Nha Trang được dự đoán sẽ trở thành làn sóng bùng nổ trên bản đồ du lịch, bất động sản và kinh tế của Nha Trang và khu vực, khi sở hữu đồng loạt "tam bảo" đến từ vị trí đẹp độc đáo với 3 mặt tiền giáp biển Đông, thương hiệu vận hành cao cấp và số lượng ít ỏi cực khó để sở hữu. 

Dinh thự nghỉ dưỡng "hàng hiệu" cộp mác quốc bảo Tây Ban Nha 

Đại diện chủ đầu tư KDI Holdings – tên tuổi đồng hành cùng Gran Meliá Hotels & Resort đặt nền móng cho dấu ấn của người khổng lồ Tây Ban Nha tại Việt Nam, cho biết Gran Meliá Nha Trang hội tụ những yếu tố của một dự án mang tầm di sản thời đại, sở hữu lợi thế về cả danh tiếng, vị trí và chất lượng.

Gran Meliá Hotels & Resorts là người anh cả của đại gia đình Meliá Hotels International với lịch sử hơn 60 năm cùng 380 khách sạn cao cấp đặt tại 46 quốc gia thuộc 4 châu lục, top 3 tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu châu Âu chỉ sau Accor và Intercontinental, top 17 chuỗi khách sạn lớn nhất thế giới. Chỉ trong năm 2019, doanh thu của Meliá Hotels International đạt hơn 2,8 tỷ đô. Năm 2021, thương hiệu này tiếp tục được Leisure Lifestyle Award vinh danh là Thương hiệu tiêu biểu. Khác với mục tiêu mở rộng quy mô và nhân rộng danh tiếng của những người anh em cùng nhà như Meliá Hotels & Resorts, Me by Meliá, Paradisus,…, Gran Meliá Hotels & Resort chỉ cho phép duy nhất 14 tác phẩm được xuất hiện tại 6 quốc gia trên toàn thế giới. Tại Châu Á, Việt Nam là đất nước thứ 7 lọt vào mắt xanh của "người nghệ sĩ" xứ Latinh kiêu kỳ và vô cùng khó tính này. Tiếp nối làn sóng bất động sản "hàng hiệu" vốn là xu hướng của giới siêu giàu châu Á, khác với những sản phẩm của các thương hiệu vốn đã quen thuộc với thị trường như JW Marriott, Intercontinental, Park Hyatt, Gran Meliá Nha Trang là dinh thự "hàng hiệu" đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam.

Dinh thự nghỉ dưỡng “hàng hiệu” chuẩn quốc tế tại Việt Nam - Ảnh 1.

Gran Meliá Nha Trang là dinh thự "hàng hiệu" đầu tiên đánh dấu bước chân lịch sử của Gran Meliá Hotels & Resorts tại Việt Nam

Với tuyên ngôn "xây dựng bộ sưu tập những địa danh lộng lẫy bậc nhất thế giới", Gran Meliá Hotels & Resorts đã chọn Bãi Tiên tại cực Bắc của vịnh Nha Trang để tạo dựng "tác phẩm nghệ thuật" bên biển Gran Meliá Nha Trang. 

"Nha Trang là một thành phố ven biển nổi tiếng của tỉnh Khánh Hòa, thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam. Nơi đây nổi danh với những dải bờ biển đẹp lộng lẫy, cùng khí hậu dễ chịu và hoàn toàn phù hợp cho những kỳ nghỉ trải dài suốt năm. Gran Meliá Hotels & Resorts luôn cân nhắc một cách khắt khe những địa điểm mà thương hiệu chọn lựa để xây dựng sản phẩm của mình, đặc biệt là yếu tố văn hóa, lịch sử, nghệ thuật. Vẻ đẹp của Nha Trang không chỉ nằm ở những yếu tố thiên nhiên được tạo hóa ưu ái ban tặng, mà còn nằm ở những âm hưởng đến từ văn hóa Champa, tạo nên điểm khác biệt độc đáo của vùng đất này." – Đại diện của thương hiệu Meliá Hotels International chia sẻ trong cuộc phỏng vấn. 

Vượt ra khỏi giới hạn của một trân phẩm nội địa, Gran Meliá Nha Trang mở ra cơ hội tận hưởng trải nghiệm dịch vụ RedLevel – hệ thống quy chuẩn dịch vụ đặc biệt chỉ dành cho những khách hàng được xếp hạng VVIP của thương hiệu Gran Meliá Hotels & Resorts. Được thiết kế dựa trên định vị và phong cách khác biệt của từng sản phẩm, RedLevel tại Gran Meliá Nha Trang tập trung vào chủ đề giác quan với những "nghi thức" đặc biệt dành cho khứu giác, vị giác, xúc giác,… nhằm tối ưu hóa toàn bộ trải nghiệm trong từng giây phút ngọt ngào của chủ nhân tại dinh thự nghỉ dưỡng này.  

Không chỉ thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn Gran Meliá Hotels & Resorts, tập đoàn KDI Holdings đã chiêu mộ cả những anh tài khắp các lục địa về mọi lĩnh vực. HBA Architecture với ngôn ngữ kiến trúc biết kể chuyện, ông hoàng nội thất Ý Minotti – người đứng sau những thiết kế của các dinh thự của nhiều tỷ phú nổi tiếng và Hyundai E&C – công ty xây dựng 75 năm kinh nghiệm,… hứa hẹn mang đến hơi thở độc đáo xứng tầm với "tuyệt tác lai" của 2 nền văn hóa Việt Nam và Tây Ban Nha. 

Với tầm vóc và giá trị, Gran Meliá Nha Trang được kỳ vọng sẽ trở thành cú hích lịch sử cho bước phát triển đột phá và khởi đầu cho kỷ nguyên hoàn toàn mới của ngành du lịch Nha Trang.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên