Doanh nghiệp mang phương pháp chăm sóc sức khỏe, làm đẹp chủ động đến với Buôn Ma Thuột
Từng là một vùng đất nghèo nhưng những năm gần đây, không ai dám tin Buôn Ma Thuột “trở mình” vượt bậc – không chỉ là kinh tế, mà còn là sự hiện đại trong cách sống của người dân nơi đây.
Buôn Ma Thuột, từ vùng đất nhỏ nghèo nàn của bản làng người Ê đê, quanh năm cặm cụi với nương đồi bao la trồng cây công nghiệp, nhưng “thiên thời, địa lợi, nhân hoà” đã khiến nơi đây trở thành thành phố năng động và phát triển bậc nhất Tây Nguyên chỉ trong vòng chưa đến 20 năm.
Những năm gần đây, Buôn Ma Thuột dần chuyển dịch cơ cấu kinh tế và trở thành đô thị loại 1 với tỉ trọng ngành thương mại - dịch vụ lên đến 49.81% cùng sự xuất hiện của các “ông lớn” ngành thương mại dịch vụ, phục vụ cho nhu cầu mua sắm ngày càng cao của người dân Buôn Ma Thuột.
Người dân Buôn Ma Thuột từ việc quanh năm bán mặt bên cạnh những gốc cà phê, nay đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến các sản phẩm phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao của cuộc sống cũng như việc chăm sóc cho sức khỏe bản thân và gia đình. Theo thống kê, Buôn Ma Thuột đến nay đã có đến 10/21 trạm y tế đạt chuẩn quốc gia.
Ngày 27/03/2016 vừa qua, một bước tiến mới cho việc chăm sóc sức khoẻ cá nhân của người dân nơi đây nhờ sự kiện khai trương cửa hàng ATZ Healthy Life thứ 27, toạ lạc ngay trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột. Thương hiệu này từ lâu nổi tiếng với các sản phẩm chăm sóc cá nhân cách chủ động, là thương hiệu Việt sánh ngang tầm quốc tế tại Việt Nam.
ATZ Healthy Life từ lâu nổi tiếng với các sản phẩm “xanh” chăm sóc cá nhân cách chủ động. Thương hiệu này được kỳ vọng sẽ mang một làn gió mới cho việc chăm sóc sức khoẻ của người dân Buôn Ma Thuột trong thời gian sắp tới.
Từ việc xem nhẹ các vấn đề sức khoẻ, cho đến khi tiếp cận các thiết bị công nghệ hiện đại và giờ đây là thói quen chủ động phòng bệnh và cải thiện sức khoẻ nhờ liệu pháp thiên nhiên, người dân Buôn Mê Thuột đang từng bước khẳng định sự phát triển cả về thể chất, tinh thần lẫn nền kinh tế của một vùng đất từng bị cho là “nghèo nàn”.
Việt Nam vẫn sẽ tiếp tục kỳ vọng nhiều hơn những vùng đất khác như vùng đại ngàn cà phê này, sẽ là một tương lai, ở đó, người dân có mức sống hiện đại nhất, kinh tế phát triển nhất và chủ động hơn trong việc chăm sóc sức khoẻ của cả gia đình.
Nhân dịp khai trương, ATZ Healthy Life giảm giá 20% tất cả sản phẩm từ 27/03 – 29/03/2016
ATZ Healthy Life chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe – sắc đẹp một cách chủ động như túi chườm nóng lạnh thảo mộc thiên nhiên, trang sức năng lượng, cao dán thải độc, xà phòng tằm làm đẹp,… và các dòng sản phẩm về liệu pháp hương thơm cho không gian sống, làm việc và thư giãn như nến thơm, tinh dầu xông hương, các sản phẩm tán hương độc đáo khác. Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc từ thiên nhiên. Ngoài ra, ATZ Healthy Life cũng là nhà phân phối độc quyền của nến YanKee Candle từ Mĩ và thương hiệu Millefiori từ Ý.
Nhân dịp khai trương cửa hàng ATZ Healthy Life thứ 27 tại Buôn Ma Thuột, tất cả các mặt hàng sẽ được giảm giá 20%. Chương trình áp dụng từ 27/03 – 29/03/2016 tại gian hàng L3 - 08, Vincom Buôn Ma Thuột, 78 Lý Thường Kiệt, Thắng Lợi, tp. Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk. Điện thoại: (0500) 3979 969
Thông tin chi tiết xin truy cập: http://www.atzstore.vn hoặc liên hệ hotline: (08) 6292 6540