MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Honda Ô tô Việt Nam đạt doanh số kỷ lục 8.312 xe bán ra trong năm 2015

21-01-2016 - 08:30 AM | Doanh nghiệp

Đạt doanh số bán hàng kỷ lục theo tháng và theo năm cao nhất trong lịch sử 10 năm hoạt động tại Việt Nam, Honda Ô tô đã khép lại một năm kinh doanh thành công.

Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Honda Ô tô Việt Nam tạo nên cột mốc kỷ lục về doanh số bán theo năm, với 904 xe bán ra trong tháng 12/2015 và 8.312 xe được bán ra trong cả năm 2015 (tăng trưởng 28% so với 2014).

Thành công nối tiếp qua những con số biết nói trong kết quả kinh doanh chính là minh chứng thuyết phục nhất cho sự yêu mến và niềm tin của khách hàng dành cho thương hiệu Ô tô Honda.

Có được thành công này là do trong năm 2015, HVN đã không ngừng nỗ lực để mang đến các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ phong cách thiết kế thể thao, hiện đại - công nghệ tiên tiến - vận hành vượt trội - tiết kiệm nhiên liệu và an toàn tối ưu như: Honda CR-V, Honda City 2016, Honda Civic, Honda Accord 2015.

Không chỉ nỗ lực làm mới toàn bộ danh mục 4 sản phẩm hiện có, với mong muốn làm hài lòng hơn nữa nhu cầu ngày càng tăng và đa dạng của khách hàng Việt Nam, tại triển lãm VMS 2015, Honda Việt Nam đã chính thức giới thiệu tới khách hàng mẫu xe MPV 7 chỗ cao cấp hoàn toàn mới Odyssey.

Xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản và sẽ được giao đến khách hàng kể từ tháng 03/2016. Sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Việt Nam sẽ tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV.

Không chỉ có vậy, các sản phẩm của Honda Việt Nam còn sở hữu hàng loạt các công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội, mang lại những giá trị vượt trên sự mong đợi của khách hàng:

Công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology: giúp tiết kiệm nhiên liệu mà vẫn đảm bảo khả năng vận hành vượt trội, được áp dụng trên các mẫu xe Accord, City.

Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching: được áp dụng trên toàn bộ các sản phẩm mới được nâng cấp (Accord, CR-V, Civic, City, Odyssey).

Tất cả các mẫu xe lắp ráp tại HVN đều đạt tiêu chuẩn an toàn từ 4 sao (Civic) và 5 sao (City, CR-V) theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam Á ASEAN-NCAP.

Ngoài ra, bên cạnh việc giới thiệu các phiên bản mới nhất được nâng cấp toàn diện cả về hình thức và tính năng của toàn bộ danh mục sản phẩm hiện có, năm 2015 cũng là năm ghi dấu ấn tiên phong của HVN với một loạt các hoạt động sôi nổi trên tất cả các lĩnh vực như:

Năm 2015, HVN đã kết hợp cùng toàn bộ 14 Đại lý Ô tô tổ chức gần 300 chương trình lái thử tại 52 tỉnh/thành trên khắp cả nước và nhận được sự tham gia hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo khách hàng trên toàn quốc với gần 17.000 lượt lái thử.

Cũng trong năm 2015, HVN tham gia triển lãm ô tô lớn nhất năm và lọt vào Top 3 thương hiệu chăm sóc khách hàng tốt nhất, Top 4 gian hàng ấn tượng nhất tại triển lãm trong tổng số 18 nhãn hàng ô tô tham gia sự kiện – kết quả bình chọn của hơn 3.000 khách tham quan, công bố bởi CIMIGO Việt Nam.

Để phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của các khách hàng khu vực phía Nam, HVN đã chính thức đưa đại lý Honda Bình Dương đi vào hoạt động, nâng tổng số Đại lý của HVN lên 14 Đại lý.

Năm 2015, hoạt động lái xe an toàn dưới sự kết hợp tổ chức của HVN và các Đại lý trên toàn quốc đã được tăng cường cả về số lượng và chất lượng với 20 khóa đào tạo cho 17 cơ quan đoàn thể trên cả nước. Không chỉ có vậy, với mong muốn cùng chung tay xây dựng một xã hội tốt đẹp hơn, toàn bộ mạng lưới đại lý của Honda Việt Nam đã thực hiện hàng loạt các chương trình đóng góp xã hội trong năm 2015, hướng tới các đối tượng khác nhau như học sinh nghèo, bệnh nhân hay trẻ mồ côi….với tổng giá trị tài trợ lên tới gần 1,5 tỷ đồng.

Những thế mạnh về sản phẩm và công nghệ cùng các hoạt động kinh doanh được tổ chức chuyên nghiệp, sâu rộng và bài bản trong năm 2015 đã làm nên thành công rực rỡ của Honda Ô tô năm 2015.

Không chỉ có vậy, HVN còn vinh dự đạt được vị trí số 1 về chỉ số hài lòng dành cho dịch vụ sau bán hàng theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific năm 2015, thể hiện quyết tâm tăng cường chất lượng dịch vụ nhằm thỏa mãn khách hàng ở mức độ cao nhất.

Đây cũng chính là phần thưởng cho những nỗ lực không ngừng của Honda Việt Nam nhằm đem đến thêm nhiều niềm vui và sự hài lòng cho khách hàng khi đồng hành cùng các sản phẩm mang thương hiệu Honda.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên