MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

HTH – Thương hiệu nhà bếp hàng đầu châu Âu “lên ngôi” trong gian bếp Việt

23-03-2016 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Thương hiệu nhà bếp hàng đầu châu Âu – HTH – đang dần trở thành cái tên quen thuộc và được lan truyền như một nhà cung cấp nội thất bếp rất được ưa chuộng trong cộng đồng các gia đình hiện đại Việt Nam.

“Mềm lòng” khách hàng khó tính

Nhiều nhà nghiên cứu thị trường đã chỉ ra rằng, Việt Nam là một nền kinh tế đang bùng nổ, thu nhập và đời sống của người dân được cải thiện về mọi mặt. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng các thiết bị gia dụng, trong đó có thiết bị nhà bếp theo hướng tiện ích và hiện đại hóa ngày càng tăng.

Đánh giá đúng về xu hướng này, HTH – một trong những nhãn hiệu uy tín nhất của Nobia – tập đoàn nội thất nhà bếp danh tiếng hàng đầu châu Âu – đã nhanh chóng có nhà phân phối đầu tiên tại Việt Nam. Mặc dù mới đặt chân vào thị trường, nhưng những dòng sản phẩm cao cấp của HTH đã và đang được người tiêu dùng Việt đánh giá cao.

Chị Nguyễn Thị Mai Lan (35 tuổi, ở căn hộ chung cư cao cấp Time City) chia sẻ, những ngày đầu mới nhận nhà, chị và gia đình đã rất khó khăn khi lựa chọn nội thất bởi yêu cầu của vợ chồng chị rất cao về mặt thiết kế và chất lượng sản phẩm. Phòng khách, phòng ngủ đều đã chọn được đồ ưng ý.

Tuy nhiên, vì rất đam mê nấu ăn nên Lan chị muốn gian bếp của mình phải thật sự hoàn hảo, trong đó yếu tố tiện lợi, thẩm mĩ được đặt lên hàng đầu. Sau nhiều ngày tham khảo, chị Lan vẫn chưa tìm được địa chỉ lắp đặt nội thất nhà bếp theo đúng như ý mình.

May mắn, nhờ một người bạn “mách”, chị thử tìm đến các mẫu sản phẩm của HTH. Sau khi tham quan trực tiếp gian trưng bày tại Việt Nam, chị đồng ý ký hợp đồng ngay với công ty cung cấp sản phẩm của thương hiệu này bởi sự thuyết phục từ những ấn tượng đầu tiên.

“Tôi cũng đã dành thời gian tới rất nhiều showroom của các nhãn hiệu có tiếng khác, nhưng đều không hài lòng. Riêng sản phẩm của HTH không chỉ tiện ích, bắt mắt mà còn có cảm giác rất thân thiện với môi trường. Đặc biệt có thể tạo phong cách riêng không “đụng hàng” với bất cứ ai bởi họ có đội ngũ thiết kế riêng ở nước ngoài, và đó là điểm mà thôi ưng ý nhất.”, chị Lan chia sẻ.

Được biết, HTH vào Việt Nam cách đây không lâu nhưng đều nhận được những phản hồi rất tích cực từ khách hàng. Từ những “thượng đế” khó tính nhất cũng phải “mềm lòng” trước các sản phẩm của HTH. Bà Nguyễn Mai Anh, Trưởng đại diện nhà phân phối chính hãng HTH Kitchen tại Việt Nam cho hay, các dòng sản phẩm của HTH đã có mặt ở rất nhiều khu biệt thự và căn hộ cao cấp như Ciputra, The Manor, IPH, Mulberry, Times City, Vinhomes Riverside, Ecopark,...

Theo bà Mai Anh, Việt Nam là điểm đến khá lý tưởng của HTH “bởi chúng tôi nhận thấy tiềm năng ngày càng lớn ở thị trường Việt Nam cho ngành hàng cao cấp. Bên cạnh đó phân khúc căn hộ và biệt thự hạng sang tại thị trường này ngày càng phát triển. Đó là lí do chúng tôi tin tưởng các dòng sản phẩm nội thất nhà bếp cao cấp như HTH sẽ nhanh chóng được đón nhận tại thị trường”.

Cũng theo bà Mai Anh, người tiêu dùng ngày càng trở nên khó tính hơn, bởi ngoài yếu tố tính năng của sản phẩm thì giá trị thẩm mĩ và tính cá nhân hoá của sản phẩm cũng rất được người tiêu dùng đề cao. Bên cạnh đó, yếu tố sống còn của doanh nghiệp trong môi trường cạnh tranh hiện tại chính là dịch vụ chăm sóc khách tốt và tính cam kết cao của doanh nghiệp. Hiện tại, HTH đang làm rất tốt vai trò của mình.

“Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tập trung phát huy hơn nữa những yếu tố cốt lõi này để phục vụ khách hàng được tốt hơn”, bà Mai Anh nói.

“Người khổng lồ” ở châu Âu

Nobia là tập đoàn nội thất nhà bếp danh tiếng hàng đầu châu Âu. Hoạt động chủ yếu của Nobia gồm: Phát triển, sản xuất và kinh doanh trong lĩnh vực nhà bếp thông qua 20 nhãn hàng có uy tín.

Hiện nay, tập đoàn này có 14 đơn vị sản xuất, hơn 6 500 nhân viên làm việc tại 7 quốc gia châu Âu, trong đó tập trung vào 3 khu vực địa lý chính là Bắc Âu, Vương quốc Anh và Trung Âu. Mỗi tuần, Nobia sản xuất 140 000 tủ bếp, đáp ứng nhu cầu cho khoảng 70 000 người tiêu dùng.

Doanh thu ròng của tập đoàn Nobia lên tới 13 tỷ SEK và cổ phiếu của Nobia được niêm yết trên sàn chứng khoán NASDAQ OMX Stockholm.

Hiện nay, tại thị trường châu Âu, HTH Kitchen là một trong những thương hiệu tủ bếp thành công nhất của tập đoàn Nobia. Với tôn chỉ “Không gì là không thể cải tiến”, sau 50 năm hoạt động và phát triển không ngừng tại nhiều thị trường trên toàn thế giới, đến nay các sản phẩm của HTH đã đạt đến mức độ tuyệt mỹ và chất lượng hoàn hảo.

Chính nhờ kim chỉ nam rõ ràng đã giúp cho HTH không ngừng lớn mạnh với hệ thống gồm 120 cửa hàng tại nhiều quốc gia ở châu Âu như Thụy Điển, Đan Mạch, Nauy, Vương quốc Anh....
Chính nhờ kim chỉ nam rõ ràng đã giúp cho HTH không ngừng lớn mạnh với hệ thống gồm 120 cửa hàng tại nhiều quốc gia ở châu Âu như Thụy Điển, Đan Mạch, Nauy, Vương quốc Anh....

“Mục đích của chúng tôi là truyền cảm hứng cho mọi người vẽ nên những ước mơ về căn bếp của chính họ. Vì thế, chúng tôi đã nỗ lực không ngừng trong suốt 50 năm qua nhằm cho ra đời những sản phẩm nhà bếp có chất lượng đỉnh cao, thiết kế tinh tế cùng những giải pháp thông minh vượt trội.

Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng con đường sáng tạo của HTH mới chỉ bắt đầu. Chúng tôi sẽ cho ra đời thêm nhiều dòng sản phẩm mới với tính năng hấp dẫn để phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng”, ông Lars Bay, Smidt Giám đốc điều hành HTH toàn cầu chia sẻ.

Nhân kỷ niệm 50 năm thành lập, HTH Kitchen nhận thiết kế miễn phí không gian bếp bằng phần mềm của hãng cho tất cả khách hàng tại Việt Nam như một lời tri ân sâu sắc vì sự đón nhận và ủng hộ HTH trong suốt 2 năm qua. Để đăng ký tư vấn và nhận thiết kế miễn phí từ HTH Việt Nam, khách hàng có thể tìm đến các địa chỉ sau:

1. Khách hàng trên toàn quốc có thể đăng ký trực tuyến trên website: www.hthkitchen.vn

hoặc fanpage: https://www.facebook.com/tubephth/

2. Khách hàng tại Hà Nội có thể qua trực tiếp

Showroom HTH tại Việt Nam: 66 Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

ĐT: 04-3222-2376/0903-215-153 / 0936-339-559

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên