MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khẳng định vị thế của sản phẩm thương hiệu Việt

21-08-2015 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Những năm gần đây, sự nỗ lực của các doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một tâm lý tiêu dùng mới cho người dân, đó là quan tâm và sử dụng hàng Việt Nam chất lượng cao.

“Thương hiệu Việt” - Thời cơ cho doanh nghiệp và người tiêu dùng

Trong bối cảnh kinh tế nước ta đang hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới, sự đa dạng về hàng hoá, đa dạng về sở hữu, về nguồn gốc xuất xứ của hàng hoá là tất yếu. Sự đa dạng giúp người tiêu dùng có nhiều cơ hội để chọn lựa hàng hóa nhưng cũng đứng trước thách thức làm sao để lựa chọn được thương hiệu, sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

Trước thực tế này, cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đã được triển khai rộng khắp trên cả nước nhằm xây dựng văn hóa tiêu dùng của người Việt Nam và làm đòn bẩy để sản xuất nhiều hàng hóa Việt có chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước và xuất khẩu.

Từ cuộc vận động này, các doanh nghiệp đã có được “cơ hội vàng” để nâng cao uy tín thương hiệu đối với người tiêu dùng, phát triển sản xuất, kinh doanh tại thị trường nội địa. Mặt khác, người tiêu dùng cũng từng bước thay đổi nhận thức và thói quen sử dụng hàng hóa, thay đổi tâm lý “sính” hàng ngoại trong một bộ phận người tiêu dùng và xây dựng thói quen sử dụng hàng hóa có chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hướng đến lựa chọn những mặt hàng Việt Nam chất lượng cao.

Giải thưởng “Sản phẩm, dịch vụ thương hiệu Việt tiêu biểu hưởng ứng Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” được Bộ Công thương tổ chức bình chọn và trao tặng vừa qua đã góp phần khẳng định giá trị các thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập, xây dựng lòng tin của người tiêu dùng đối với doanh nghiệp, với sản phẩm hàng hóa Việt.

Thương hiệu Việt giờ đây không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp Việt Nam với doanh nghiệp nước ngoài, mà còn là tài sản rất có giá trị, là uy tín của doanh nghiệp, thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Với ý nghĩa này, giải thưởng Top 10 sản phẩm Thương hiệu Việt xuất sắc do Bộ Công thương trao tặng đã tôn vinh các thương hiệu hàng đầu ở 10 lĩnh vực khác nhau. Đây là những thương hiệu đã tích cực hưởng ứng, đi đầu trong việc thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, là các sản phẩm thuần Việt, chiếm được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian qua.

Đại diện Công ty Cổ phần Traphaco - nhận giải thưởng “Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc” cho sản phẩm Boganic.

Khẳng định thương hiệu sản phẩm thuốc “thuần Việt”

Cùng với các thương hiệu lớn trong nước, Thuốc bổ gan Boganic của Công ty phần Traphaco đã trở thành thương hiệu nằm trong Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc, trở thành đại diện duy nhất của ngành Dược nằm trong TOP 10 và là niềm tự hào của thương hiệu Việt ngày nay.

Với vị trí đứng đầu thị phần trong nhóm thuốc bảo vệ gan mật có nguồn gốc dược liệu tại thị trường Việt Nam,Boganic đã chứng tỏ không chỉ là sản phẩm có thương hiệu vượt trội của Traphaco mà đã trở thành thương hiệu mang tầm Quốc gia.

Có được vinh dự này bởi Boganic là sản phẩm thuốc “thuần Việt”, sử dụng 100% dược liệu sạch Việt Nam. Sản phẩm kết hợp tối ưu 3 vị thuốc quý gồm actiso, rau đắng đất, bìm bìm biếc. Ba dược liệu này được khai thác từ vùng trồng actiso tại Sapa - Lào Cai, vùng trồng rau đắng đất tại Tây Hòa - Phú Yên và vùng trồng bìm bìm biếc tại Hòa Bình.

Traphaco đã trở thành doanh nghiệp dược đầu tiên tại miền Bắc được cấp chứng nhận vùng trồng của 04 dược liệu đạt chuẩn GACP - WHO (Thực hành trồng trọt và thu hái cây thuốc tốt theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới); hoàn thiện chuỗi giá trị “xanh”: từ nguồn nguyên liệu xanh, công nghệ xanh để tạo nên những sản phẩm xanh chất lượng, an toàn và hiệu quả. Đặc biệt khi người tiêu dùng ngày càng quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe bằng các sản phẩm “xanh”, thân thiện với môi trường thì Boganic rất phù hợp với thị hiếu người dân.

Thuốc bổ gan Boganic -Top 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc

Hiện, Boganic đã được sử dụng tại hơn 500 cơ sở điều trị khám chữa bệnh trên cả nước. Các kết quả nghiên cứu trên lâm sàng tại Bệnh viện K Trung ương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thái Bình đã cho thấy thuốc bổ gan Boganic cải thiện rõ rệt các triệu chứng suy giảm chức năng gan, viêm gan: Ăn kém, khó tiêu, đầy bụng, da xạm vàng, nước tiểu vàng, đau hạ sườn phải. Boganic giúp hạ men gan với tỷ lệ lui bệnh 67% sau 10 ngày dùng thuốc.

Sản phẩm phù hợp với nhu cầu của thị trường cộng với chất lượng được đảm bảo chính là những yếu tố quan trọng làm nên thành công của thương hiệu sản phẩm Boganic, TOP 10 sản phẩm thương hiệu Việt tiêu biểu xuất sắc - Sản phẩm đứng đầu nhóm thuốc gan mật trên thị trường dược phẩm Việt Nam hiện nay. Người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng Boganic cho bản thân và người thân trong gia đình.

Tham khảo thông tin chi tiết tại www.boganic.vn

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên