MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Masan Consumer có 6 nhãn hàng đạt doanh thu trên 1.000 tỷ trong năm 2014

21-04-2015 - 11:12 AM | Doanh nghiệp

Tổng doanh thu của hệ thống Masan Consumer năm 2014 đạt gần 13.100 tỷ đồng.

Theo báo cáo thường niên năm 2014 vừa được CTCP Hàng tiêu dùng Masan – Masan Consumer công bố, doanh nghiệp này hiện có 6 nhãn hàng đạt doanh thu trên 1.000 tỷ đồng trong năm 2014, gồm Chin-su, Vinacafé, Kokomi, Wake-up, Mì khoai tây Omachi và Nam Ngư.

Con số cụ thể của từng nhãn hàng không được công bố. Doanh thu hợp nhất năm 2014 của Masan Consumer đạt 13.100 tỷ đồng. Đóng góp lớn nhất vào tổng doanh thu là Ngành hàng gia vị - gồm nước mắm, nước tương, tương ớt – với 5.385 tỷ đồng.

Tiếp đến là Thực phẩm tiện lợi – gồm mì ăn liền, cháo ăn liền – với 4.187 tỷ đồng và Đồ uống – gồm cà phê hòa tan, ngũ cốc, nước khoáng – với 3.437 tỷ đồng.

 

 

 

 

Theo số liệu do Masan Consumer trích dẫn lại từ Công ty Nielsen, trong năm 2014, Masan Consumer chiếm 70% thị phần nước mắm, 71% thị phần nước tương và 43% thị phần tương ớt.

Thị phần cà phê hòa tan theo sản lượng là 41% trong khi đó thị phần của ngành mì ăn liền không được công bố.

 

Trường An

Đức Hải

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên