TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

MobiFone: "Không có ước mơ nào là viển vông"

12-05-2014 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

 MobiFone: "Không có ước mơ nào là viển vông"

Mới đây MobiFone tung ra clip quảng cáo thông điệp “MobiFone - Kết nối tương lai" gây ấn tượng với ý tưởng chúng ta hãy ước mơ, nó có thể xa vời với hiện tại chứ không phải xa vời với tương lai.

Chiến dịch truyền tải thông điệp thương hiệu của MobiFone chỉ gói gọn trong 45 giây với 4 nhân vật đặc trưng cho lớp khách hàng của MobiFone, Với clip quảng cáo này, MobiFone không đi vào đặc tả hay giới thiệu cụ thể một dịch vụ cụ thể nào, mà tập trung vào truyền tải thông điệp cung cấp các dịch vụ tiện ích làm cầu nối và đồng hành cùng người dùng đi đến một tương lai tỏa sáng.
 
 
MobiFone đưa ra những hình ảnh sinh động nhưng đầy tính ẩn dụ: Một cô bé đầy tươi vui với chiếc smartphone trên tay mơ một ngày sẽ trở thành phi hành gia bay vào vũ trụ. Một chàng sinh viên kiến trúc phác họa tòa cao ốc trên máy tính bảng mơ có một ngày được hãnh diện đứng trước toà cao ốc do chính mình thiết kế. Một cô gái trẻ, hi vọng có một tương lai thăng hoa và tỏa sáng trên sân khấu lớn với một thông điệp kết nối cộng đồng mạng xã hội “hãy ước mơ!”. Một bác nông dân thông qua tiện ích di động xây dựng thành công thương hiệu càphê của mình và đưa ra thế giới.
 
 
Ý tưởng trong clip quảng cáo của MobiFone không chỉ được thể hiện bởi những cảnh quay được chắt lọc một cách kỹ lưỡng, mà phần lời dẫn ở clip quảng cáo cũng được gọt dũa một cách tỷ mỷ và xúc tích trên nền nhạc vui nhộn. Lời dẫn được đọc bằng giọng nữ truyền cảm "Không có ước mơ nào là viển vông, không có dự định nào quá xa tầm tay với. MobiFone mang đến cho bạn những dịch vụ viễn thông hiệu quả giúp bạn kết nối, mở rộng tầm nhìn và hoạch định tương lai”
 
Ông Đinh Việt Hưng, Trưởng phòng Giá cước -  Tiếp thị của MobiFone cho biết, 4 câu chuyện này được kể trong 45 giây, nhưng đủ ngắn gọn, xúc tích để người xem nắm bắt được tinh thần của cả phim. Do đó, để thể hiện được ý tưởng, phim được quay kết hợp giữa hiện thực và giả tưởng trong phối cảnh để minh họa cho những ước mơ được hiện thực hóa nhờ những dịch vụ của MobiFone. Xem xong clip quảng cáo này mọi người đều mong muốn và hướng đến những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. Đây cũng chính là mong muốn và là chiến lược thương hiệu MobiFone “Sáng tạo không ngừng mang đến các sản phẩm dịch vụ giúp cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
 
Để phù hợp với hình ảnh của MobiFone, một thương hiệu hiện đại, cao cấp, trẻ trung và năng động, khâu chuẩn bị đã được chăm chút đến từng chi tiết, từ tuyển chọn diễn viên đến phục trang, cách xử lý màu sắc, ánh sáng và dàn dựng bối cảnh của phim. Ngoài ra, âm nhạc cũng đóng một phần quan trọng trong phim để có thể truyền tải cảm xúc cho người xem. Có nhiều vấn đề cần phải xử lý như phần nhạc nền cần được sáng tác sao cho hợp với từng cảnh phim, trong khi phim có 4 cảnh hoàn toàn khác nhau; nhạc phải có những đoạn cao trào; cần kết hợp hài hòa giữa nhạc phim, lời hát và lời đọc cuối phim…
 
Những yếu tố này đã góp phần tạo nên một phim quảng cáo thương hiệu đúng với hình ảnh MobiFone muốn hướng tới. Clip quảng cáo này được xây dựng với ý tưởng về những con người với độ tuổi, công việc và sở thích khác nhau. Những nhân vật này đều có những mơ ước và khát khao riêng về tương lai.MobiFone với vai trò trung gian khích lệ và mang đến các sản phẩm dịch vụ để mọi người ngoài việc luôn giữ liên lạc còn có thể kết nối với thế giới để mở rộng tầm nhìn, nhận ra những cơ hội tuyệt vời, những tiềm năng đầy hứa hẹn cho tương lai của chính mình.
 
Sở dĩ MobiFone đưa ra thông điệp “Kết nối tương lai” để thể hiện là thương hiệu nắm bắt xu hướng phát triển của xã hội, không ngừng nghiên cứu tìm tòi và ứng dụng công nghệ tiên tiến để cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hiện đại, đồng hành cùng khách hàng trên con đường phát triển. MobiFone cho biết, thông điệp "Kết nối tương lai" của MobiFone sẽ được duy trì trong 3 năm năm tới. 
 
Bình luận về việc sử dụng hình ảnh ước mơ trong clip quảng cáo thương hiệu của MobiFone, các chuyên gia thương hiệu cho rằng, quảng bá thương hiệu bằng tính năng của dịch vụ trong lĩnh vực viễn thông đã đến mức bão hòa bởi hầu hết đều tương tự nhau. Người dùng sẽ chọn một thương hiệu vì họ yêu mến và tìm thấy ở đó điều mình khao khát.
 
Cùng theo dõi nội dung TVC “ MobiFone – Kết nối tương lai”: https://www.youtube.com/watch?v=I9X2XLtQ0Yw&list=UUX86XgCT3bqqoWdJRmLRDFw
 
 
A.D
 
 

A.D

Từ Khóa:
Trở lên trên