TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Tin tài trợ:

Sự phát triển của một thương hiệu Việt Nam trong phân khúc cao cấp

22-12-2015 - 13:30 PM | Doanh nghiệp

Sự phát triển của một thương hiệu Việt Nam trong phân khúc cao cấp

Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, CT TNHH Khỏe Đẹp (ATZ Healthy Life) là tấm gương điển hình của những doanh nghiệp Việt khẳng định vị thế cạnh tranh trong phân khúc vốn là “đất sống” của các thương hiệu quốc tế.

Một nghịch lý diễn ra trong nền kinh tế Việt Nam, người tiêu dùng Việt ưa chuộng các sản phẩm ngoại nhập hơn việc sử dụng các sản phẩm sản xuất ngay tại quê nhà. Điều này đẩy các doanh nghiệp Việt Nam vào bờ vực, hoặc là lớn mạnh ngang tầm quốc tế, hoặc là chịu cảnh chật vật để lấy được thị phần nhỏ của thị trường. 

Đi dạo một vòng trong các trung tâm thương mại cao cấp, những thương hiệu Việt có đẳng cấp ngang tầm với các nhãn quốc tế khác thật sự rất hiếm.

Thương hiệu ATZ Healhthy Life ra đời vào cuối năm 2010 với sản phẩm túi chườm thảo mộc. Đây là một đại diện điển hình cho sự thành công của thương hiệu Việt ở phân khúc Trung Tâm Thương Mại cao cấp. Chiến lược của họ là gì?

Bà Trương Thị Thanh Tâm (Tổng giám đốc công ty TNHH Khỏe Đẹp, chủ thương hiệu ATZ Heathy Life) hiểu được tâm lý “chuộng hàng ngoại” của khách hàng nên đã sử dụng chiến lược “kép”, bà đưa sản phẩm nến YanKee Candle – một thương hiệu nến thơm có uy tín của Mỹ vào Trung Tâm thương mại.

Nến thơm Yankee Candle đa dạng về mùi hương và phong phú về kiểu dáng
Nến thơm Yankee Candle đa dạng về mùi hương và phong phú về kiểu dáng

Tại thời điểm đó, sản phẩm nến thơm vẫn còn khá xa lạ và xa xỉ đối với người tiêu dùng Việt. Nhưng bà Tâm cùng người đồng sáng lập khẳng định, Yankee Candle sẽ là một bước đệm vững vàng để xây dựng ATZ Healthy Life – thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp và hương thơm tự nhiên.

Thành lập doanh nghiệp chỉ là thành công bước đầu, giữ vững và phát triển doanh nghiệp mới là chuyện khó. Bà Tâm chia sẻ: 

“Với thông điệp “Hãy để thiên nhiên nuôi dưỡng cuộc sống bạn”, tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được tuyển chọn trực tiếp từ các nhà sản xuất uy tín một cách nghiêm ngặt để đảm bảo các tiêu chuẩn Hiệu quả - An toàn - Tiện lợi và đặc biệt là phải có nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện môi trường”. 

Đây là kim chỉ nam của thương hiệu, kết hợp với sự nỗ lực và vận động thay đổi không ngừng, chăm sóc từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm và dịch vụ để khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất. ATZ đã chọn đi con đường của chiến lược “đại dương xanh”. 

Trong khi kinh tế toàn cầu rơi vào suy thoái và khủng hoảng trong những năm 2011-2014 thì ATZ hoàn toàn không bị ảnh hưởng mà ngược lại ATZ còn có những tăng trưởng ngoạn mục.

Tính đến thời điểm này, không ai nghĩ một thương hiệu Việt Nam khởi đầu bằng con số khiêm tốn, chỉ sau 5 năm thành lập và phát triển lại có thể xây dựng một hệ thống hơn 25 cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc. 

Tọa lạc tại tất cả các trung tâm thương mại lớn tại: Royal City, Ocean Mall Trung Hòa, Times City, Tràng Tiền Plaza, The Garden, Indochina Đà Nẵng, Vincom Đà Nẵng, Diamond Plaza, Saigoncentre, Vincom A, Nowzone, Parkson C.T, Parkson Hùng Vương, Vincom B, Crescent Mall, Vincom Quang Trung, Pearl Plaza, Vincom Cần Thơ,… điều này khiến cho thương hiệu ATZ Healthy Life khẳng định vị thế không hề thua kém bất cứ thương hiệu Quốc tế nào tại Việt Nam.

Tới cửa hàng để trải nghiệm thì mới hiểu được tại sao ATZ Healthy Life lại có được những thành công như vậy. Từ phong cách thiết kế cửa hàng đến thái độ đón tiếp của nhân viên đều mang lại những điểm cộng.

Sự tận tình, chu đáo của nhân viên
Sự tận tình, chu đáo của nhân viên

Trong tháng cuối của năm 2015, ATZ Healthy Life đồng loạt ra mắt 5 cửa hàng mới tại Parkson Cantavil, Parkson Lê Thánh Tôn, Emart, Vimcom Thảo Điền, Vincom Long Xuyên. Đây chính là minh chứng cho sự phát triển bùng nổ của một thương hiệu Việt trong phân khúc vốn là “đất sống” của các thương hiệu Quốc tế.

Quý khách hàng đến với ATZ Healthy Life trong dịp khai trương sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn.

Ưu đãi GIỜ VÀNG giảm giá 30% từ 14h-18h trong các ngày 27,28 và 29/12/2015 cùng với nhiều quà tặng hấp dẫn áp dụng tại:

- Tầng L3-05 TTTM Vincom Thảo Điền, 161 Xa Lộ Hà Nội, Q.2, Tp HCM

- Tầng F1-11 TTTM Emart, 168 Phan Văn Trị, Q. Gò Vấp, Tp HCM

- Tầng L3-12 TTTM Vincom Long Xuyên, Phường Mỹ Bình, Tp. Long Xuyên

Song song với việc ra mắt các cửa hàng mới, ATZ Healthy Life cũng ra mắt những dòng sản phẩm mới trong đợt này.

Mọi thông tin được cập nhật tại website www.atzstore.vn

và Facebook ATZ Healthy Life:https://www.facebook.com/atzhealthylife

Hotline: 08 62926540

A.D

Theo Trí thức trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên