MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo

25-04-2023 - 13:30 PM | Sống

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo

Quay trở lại Phú Quốc, Fashion Voyage No.5 không chỉ tạo tiếng vang với những thiết kế thời trang sáng tạo mà còn gây "sửng sốt" cho giới mộ điệu trước độ hoành tráng và độc đáo của 2 sàn diễn.

Đặc biệt trên hai công trình biểu tượng mới: sân khấu Kiss The Stars và cầu Hôn (Kiss Bridge) do Sun Group kiến tạo trong hệ sinh thái Bất động sản – Nghỉ dưỡng – Giải trí tại Nam Phú Quốc. Tại lần trở lại này, Sun Group và Sun Property tiếp tục là đơn vị tài trợ độc quyền, đồng hành cùng những bước chân viễn du của Fashion Voyage.

Đắm mình trong sắc đỏ hoàng hôn đảo Ngọc, Fashion Voyage No.5 là bản hòa ca giữa thời trang, nghệ thuật và thiên nhiên. Nếu đạo diễn tài hoa Long Kan đưa khán giả đến tận cùng xúc cảm và sự duy mỹ thì tri kỷ Sun Group lần đầu tiên ra mắt giới mộ điệu 2 "kỳ quan" kiến trúc đặc sắc mang tính biểu tượng để tôn vinh bộ sưu tập thời trang của các Nhà thiết kế.

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 1.

Show diễn Kiss The Stars và Cầu Hôn – Biểu tượng du lịch mới của thế giới do Sun Group kiến tạo

Sức hút từ bộ đôi "kiệt tác" du lịch mới

Ngay từ khi khởi xướng năm 2018, Fashion Voyage đã định hướng đưa sàn diễn thời trang đến với các công trình kiến trúc, cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với sứ mệnh tiên phong quảng bá Thời trang & Du lịch. Chính từ sự khác biệt, vượt khỏi giới hạn các sàn diễn thời trang thông thường và tầm nhìn của nhà sáng lập – đạo diễn Long Kan đã tạo nên chuẩn mực và xu hướng mới cho những sàn diễn thời trang. Và đồng hành cùng với sự thành công của Fashion Voyage, phải kể đến sự đóng góp không nhỏ của Tập đoàn Sun Group – Nhà đồng hành và tài trợ độc quyền – đã kiến tạo những kiệt tác kiến trúc, tạo nên sàn diễn "vô tiền khoáng hậu" để Fashion Voyage có thể hoàn thành sứ mệnh.

Sau thành công từ sàn diễn đầu tiên tại Cầu Vàng (Bà Nà Hills, Đà Nẵng) vang danh thế giới đến ga tàu hoả leo núi mường Hoa (Sapa), liên tục 2 mùa Fashion Voyage tại Thị trấn Hoàng hôn (Sunset Town, Nam Phú Quốc), mới nhất là cầu Hôn (Kiss Bridge) và sân khấu Kiss The Stars, tập đoàn Sun Group khẳng định vị thế tiên phong trong việc kiến tạo nên những "kỳ quan" mới của thế giới và thực thi sứ mệnh "Làm đẹp những vùng đất".

"Việc các nhà mốt danh tiếng thế giới dần "dịch chuyển" sàn diễn đến với những không gian kiến trúc mở đã tạo nên xu hướng mới, thu hút các tín đồ thời trang tham dự mỗi năm góp phần nâng tầm giá trị điểm đến và đóng góp cho sự phát triển của ngành du lịch. Sun Group và Fashion Voyage tiên phong cho xu hướng này tại Việt Nam, góp phần quảng bá du lịch Việt ra quốc tế thông qua những show diễn tại các công trình biểu tượng" - Đại diện Sun Group chia sẻ.

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 2.

Thị trấn Sunset Town trong ánh hoàng hôn rực rỡ

Niềm đam mê và tình yêu của "Kẻ mộng mơ"

Đạo diễn Long Kan từng chia sẻ anh đến với thời trang bằng sự tình cờ nhưng chính niềm đam mê đã khoác cho anh trọng trách và sứ mệnh để mỗi chuyến viễn du đi qua đều lưu lại dấu ấn của nhà sáng lập trong hành trình dệt mộng viễn du.

Có thể thấy Fashion Voyage như là đứa con tinh thần của chàng đạo diễn tài hoa vốn được mệnh danh là "kẻ mộng mơ" của sàn catwalk bởi sau 5 năm, từ cuộc dạo chơi đầy ngẫu hứng, Fashion Voyage đã trở thành một trong những sự kiện thời trang đẳng cấp và được mong đợi nhất trong năm. Sáng tạo đa dạng từ những sàn diễn lớn quy tụ các Nhà thiết kế tạo nên xu hướng đến show diễn riêng kết hợp với Nhà thiết kế danh tiếng hay sự mới lạ, đột phá qua cuộc tìm kiếm các Nhà thiết kế trẻ, triển vọng, đạo diễn Long Kan không ngừng dành niềm đam mê cống hiến cho sự phát triển của thời trang Việt với kỳ vọng tạo nên sàn diễn chuyên nghiệp vươn tầm quốc tế.

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 3.

Đạo diễn Long Kan dạo bước tại Sunset Town

Đam mê dịch chuyển và khám phá các điểm đến mới, đạo diễn Long Kan dành nhiều tình yêu cho những vùng đất mà Fashion Voyage đặt chân đến bởi anh quan niệm "Tình yêu tạo nên nguồn cảm hứng sáng tạo. Nếu bản thân mình không có cảm xúc với điểm đến đó thì khó có thể lan tỏa niềm yêu thích đến khán giả". Anh dành nhiều thời gian đi lại, khảo sát, trải nghiệm và dường như mỗi nơi anh đến đều lưu lại nhiều kỷ niệm.

"Tôi yêu Sunset Town từ lần đầu tiên, từ những dãy phố sắc màu uốn lượn ven biển đến các công trình biểu tượng hay ánh hoàng hôn rực rỡ, nơi đâu tôi cũng có thể hình dung ra các sàn diễn trong mơ nên đã quyết định đưa Fashion Voyage trở lại Nam Phú Quốc sau chuyến viễn du Rong ruổi theo ánh mặt trời năm 2021" – Nhà sáng lập Fashion Voyage chia sẻ.

Cộng hưởng tạo nên sự thăng hoa và giá trị

Nếu sự cộng hưởng của Sun Group và Fashion Voyage góp phần tạo nên giá trị quảng bá cho Thời trang và Điểm đến thì sự kết hợp của các Nhà thiết kế trên cùng khuôn khổ trình diễn lại tạo nên sự thăng hoa trong nghệ thuật.

Từ phong cách vị lai ấn tượng của NTK Chung Thanh Phong với BST CTP No.2 trên sàn diễn mặt nước cùng hiệu ứng công nghệ ánh sáng, màn nước tại sân khấu Kiss The Stars như tấm gương phản chiếu khổng lồ, mở ra một thế giới song song cùng tồn tại của hiện tại và tương lai, đến vẻ đẹp giàu bản sắc qua BST "Ới a ơi à" của NTK Thủy Nguyễn và nét quyến rũ, lãng mạn trong từng thiết kế BST "La Rosa" của NTK Phương Linh tại cầu Hôn. Ánh hoàng hôn tuyệt đẹp của Nam Phú Quốc tiếp tục khiến giới mộ điệu phải nao lòng với câu chuyện thật đẹp về "tình yêu", thiên nhiên trác tuyệt, khúc hòa ái của văn hóa Việt – Ý và thông điệp "TÌNH YÊU KHÔNG KHOẢNG CÁCH".

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 4.

BST CTP No.2 của NTK Chung Thanh Phong

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 5.

BST Ới a ơi à của NTK Thuỷ Nguyễn

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 6.

BST La Rosa của NTK Phương Linh

Tất cả đã tạo nên kỳ tích qua 2 ngày trình diễn được giới mộ điệu đánh giá thành công nhất trong hành trình nửa thập kỷ của Fashion Voyage.

Tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa của Thời trang

Được ví như "liên hoan Cannes" của thời trang Việt, Fashion Voyage luôn thu hút được sự quan tâm của công chúng yêu thích thời trang và dịch chuyển cũng như sự tham dự của những nhân vật nổi tiếng và hàng ngàn khách mời tham dự trong 2 ngày tổ chức gần nhất. Ngay từ khi công bố, chương trình đã tạo nên sức hút lớn khi nhanh chóng xuất hiện trong Top trending trên mạng xã hội như TikTok, VieON và phủ sóng truyền thông đa phương tiện bởi sự lan toả của các tín đồ thời trang. Chính sự yêu mến và ủng hộ của giới mộ điệu cùng với sự sáng tạo, xu hướng của những Bộ sưu tập thời trang đã tạo nên tầm ảnh hưởng của Fashion Voyage.

Fashion Voyage thăng hoa trên các công trình biểu tượng do Sun Group kiến tạo - Ảnh 7.

Các khách mời nổi tiếng tham dự Fashion Voyage No.5

Chia sẻ với CafeF, đại diện Sun Group cho biết "Tập đoàn sẽ tiếp tục đẩy mạnh khai thác và quảng bá du lịch cho vùng biển Nam Phú Quốc. Chúng tôi sẽ mang đến đây các sự kiện, lễ hội, show diễn đẳng cấp quy tụ những nghệ sĩ, nhà sáng tạo, nhân vật có tầm ảnh hưởng hàng đầu để lan tỏa cảm hứng tôn vinh cái đẹp. Đặc biệt, cầu Hôn sẽ là một trong những điểm đến mà bất kỳ ai cũng phải "đặt chân đến một lần trong đời."

Bên cạnh Nhà tài trợ độc quyền Sun Group và Sun Property, Fashion Voyage No.5 còn có sự đồng hành của thương hiệu mỹ phẩm Menard, công ty lữ hành TST tourist, du thuyền Ambassador, Vascara, Liti Florist, Jet Dentist, những đơn vị truyền thông VieON, TikTok, ProwTech, Luxuo Group, tạp chí thời trang L’Officiel Việt Nam và các đối tác Nàng Thơm Communication, Trần Film, Kiếng Cận… góp phần đem đến những trải nghiệm nghệ thuật tuyệt vời tại đảo Ngọc, Phú Quốc.

Ánh Dương

Tổ Quốc

Trở lên trên