FUSO Việt Nam bàn giao lô xe buýt ROSA đầu tiên cho khách hàng
Vừa qua, FUSO Việt Nam đã chính thức bàn giao lô xe buýt ROSA đầu tiên cho Công ty Cổ phần Hoàng Hà.
Sau gần 2 năm hoạt động tại Việt Nam, đơn hàng xe buýt ROSA 29 chỗ là hợp đồng lớn nhất từ trước đến nay trong phân khúc xe thương mại của thương hiệu FUSO.
ROSA là dòng xe buýt được lắp ráp và sản xuất tại Việt Nam, vừa được chính thức ra mắt tại thị trường nội địa vào tháng 05/2016. Chỉ sau gần 1 tháng được giới thiệu, ROSA đón nhận sự quan tâm nồng nhiệt từ phía khách hàng, vốn là những doanh nghiệp lớn đang hoạt động trong ngành kinh doanh vận tải hành khách.
Sau gần 15 năm hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Hoàng Hà ty hiện nay hoạt động kinh doanh chủ yếu ở các lĩnh vực kinh doanh vận tải hành khách trên 6 tuyến cố định từ với tổng cộng 322 lượt vận chuyển/ngày, kinh doanh các tuyến xe buýt nội tỉnh, kinh doanh dịch vụ xe hợp đồng, xe taxi, dịch vụ bến bãi đỗ xe, dịch vụ xưởng sửa chữa bảo dưỡng xe ôtô, và kinh doanh các dịch vụ khác.
Ông Lưu Huy Hà, Chủ tịch hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hoàng Hà cho biết:
“Việc đầu tư vào 100 xe buýt FUSO ROSA hoàn toàn mới, thể hiện mục tiêu của Công ty Hoàng Hà trong việc tập trung nâng cao chất lượng các dịch vụ cốt lõi và mảng kinh doanh chủ đạo. Đối với tôi, sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo tạo nên sự thành công, do đó chúng tôi quyết định đổi mới các phương tiện vận tải hiện hành nhằm mang đến sự tiện nghi, thoải mải, đảm bảo sự an toàn cho khách hàng trong suốt các hành trình.”
ROSA là chiếc xe buýt sở hữu tinh thần “Thế chân vạc”, thể hiện sự hợp tác từ ba bên: hệ thống quản lý Đức, công nghệ Nhật Bản và kinh nghiệm thị trường tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ROSA nổi bật với 4 tính năng ưu việt: tiện nghi, an toàn, kinh tế, và đa dạng. Xe buýt ROSA đã vượt qua hàng loạt các khâu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt từ FUSO đề ra trước khi đến tay khách hàng.
Sự kiện bàn giao lô xe buýt ROSA cho công ty Cổ phần Hoàng Hà cho thấy sự tín nhiệm của doanh nghiệp dành cho sản phẩm chất lượng cao của FUSO, với giá trị trên 100 tỷ đồng. Đồng thời, cho thấy nhu cầu ngày càng tăng của các doanh nghiệp vận tải trong việc cung cấp phương tiện hiện đại, an toàn và mang đến trải nghiệm tiện nghi, thoải mái cho hành khách.