FWD Cùng nhịp đập lọt vào top 10 sự kiện trên mạng xã hội
FWD Cùng nhịp đập là sự kiện duy nhất của một công ty bảo hiểm nằm trong top 10 sự kiện nổi bật nhất trên mạng xã hội (BSI Top 10) trong tháng 6/2018 được xếp hạng bởi Buzzmetrics.
Theo đánh giá của Buzzmetrics, một trong những đơn vị cung cấp giải pháp nghiên cứu và phân tích dữ liệu mạng xã hội hàng đầu Việt Nam, sự kiện FWD Cùng nhịp đập của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD diễn ra vào tháng 6/2018 tại Hà Nội có Chỉ số tầm ảnh hưởng trên truyền thông mạng xã hội (BSI) là 1.986, giúp sự kiện này chiếm vị trí thứ 7 trong bảng xếp hạng.
Trước đó, gần 200 cặp vợ chồng đã tham gia sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” do FWD Việt Nam tổ chức tại Hà Nội nhân Ngày của Cha 17/6. Tại đây, các cặp vợ chồng đã cùng nhau trải nghiệm ứng dụng thông minh “FWD Cùng nhịp đập” và chia sẻ những cảm xúc thiêng liêng nhất khi các ông bố lần đầu tiên được nghe và cảm nhận nhịp đập của con yêu sắp chào đời.
Sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ” nằm trong top 10 những sự kiện nổi bật trên mạng xã hội trong tháng 6/2018.
Với ứng dụng “FWD Cùng nhịp đập”, sự kết nối giữa bố và con trở nên mạnh mẽ và rõ ràng hơn bao giờ hết. Chính việc cảm nhận tình yêu thương đặc biệt giữa bố và con từ khi con còn trong bụng mẹ sẽ đánh thức bản năng và thôi thúc người bố sớm bảo vệ đứa con bé bỏng sắp chào đời của mình cũng như có những kế hoạch tài chính nhằm đảm bảo cho con một tương lai tươi sáng, hạnh phúc sau này. Đây cũng chính là thông điệp chính của sự kiện “FWD Cùng nhịp đập - Sớm cảm nhận, sớm bảo vệ”.
Cũng tại sự kiện này, các cặp vợ chồng còn có dịp gặp gỡ và giao lưu với các cặp bố mẹ nổi tiếng khác như vợ chồng MC Phan Anh, vợ chồng MC Đan Lê - đạo diễn Khải Anh, vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang - nhạc sĩ Hoài Anh cũng như được các chuyên gia tâm lý, dinh dưỡng hướng dẫn cách chăm sóc mẹ bầu trong suốt hành trình mang thai và chuẩn bị chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình.
BSI hiện nay được xem là một trong những bộ chỉ số tin cậy nhất tại thị trường Việt Nam do Buzzmetrics công bố giúp cho việc đánh giá mức độ thành công của các chiến dịch/sự kiện/người nổi tiếng trên social media một cách khách quan và toàn diện.