MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giám đốc điều hành Techcombank xin lỗi người dùng vì dịch vụ bị gián đoạn sau nâng cấp hệ thống

05-05-2020 - 11:41 AM | Tài chính - ngân hàng

Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng sau sự cố ngày 4/5.

Ngày 5/5, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - TCB) đã thông tin về sự cố giao dịch bị gián đoạn trong ngày 4/5.

Cụ thể, ngân hàng cho biết, do thực hiện hiệu chỉnh phiên bản nâng cấp của ngân hàng điện tử, khiến dịch vụ sẽ có thể chậm hơn thường lệ và có lúc bị gián đoạn. Mọi giao dịch tiền mặt, chuyển khoản tại quầy sẽ được miễn phí phục vụ khách hàng trong thời gian này.

Giám đốc Điều hành Techcombank Phùng Quang Hưng đã lên tiếng xin lỗi khách hàng. "Chúng tôi chân thành xin lỗi Quý Khách hàng về sự bất tiện khi phải chờ đợi được phục vụ, cũng như sự gián đoạn dịch vụ trên kênh ngân hàng điện tử trong những ngày này. Chúng tôi xin cầu thị ghi nhận mọi lời phàn nàn, mọi ý kiến góp ý của Quý Khách hàng để tiếp tục cải thiện và nâng cấp chất lượng phục vụ. Rất mong Quý Khách hàng thấu hiểu và tiếp tục sử dụng dịch vụ, để chúng tôi có cơ hội được phục vụ tốt hơn" - ông Hưng bày tỏ.

Trước đó, Techcombank thông báo sử dụng kỳ nghỉ lễ 30/4 và 01/5 để nâng cấp hệ thống lên phiên bản mới, nhằm mang lại khả năng phát triển các tính năng và giải pháp mới cho khách hàng. 

Tuy nhiên, trong ngày 4/5/2020 - sau kỳ nghỉ lễ, khi lượng khách hàng truy cập tăng cao cùng số lượng giao dịch tăng đột biến gấp 4 lần so với ngày thường, phiên bản nâng cấp đã phát sinh hiện tượng không ổn định, gây ảnh hưởng tốc độ truy cập và làm gián đoạn giao dịch trên kênh ngân hàng điện tử. Techcombank cho biết đang nỗ lực khắc phục nhằm sớm vận hành hoàn toàn dịch vụ ngân hàng điện tử trở lại phục vụ khách hàng.

Như chúng tôi đã thông tin, trong ngày 4/5, các giao dịch đến và đi trên ngân hàng điện tử của Techcombank (bản web và app mobile) đều không giao dịch được do bị lỗi, gọi điện tới đường dây nóng của ngân hàng nhiều lần cũng không được. Mãi đến 21h tối, dịch vụ chăm sóc khách hàng mới liên lạc được nhưng giao dịch ngân hàng thì vẫn bị gián đoạn, lúc được lúc không. Nhiều khách hàng rất bức xúc vì ngân hàng thông báo nâng cấp xong từ sáng sớm ngày 03/5 nhưng đến 4/5 vẫn bị lỗi.

Đến sáng nay 05/5, các giao dịch của Techcombank đã bình thường trở lại. Các giao dịch chuyển khoản trong ngày hôm qua đến hôm nay cũng đã nhận được.

H. Kim

Nhịp sống kinh tế

Trở lên trên