MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng

23-11-2024 - 18:36 PM | Lifestyle

Lần đầu xuất hiện tại Praha vào mùa thu năm 2021 với loạt sự kiện vui tươi và đầy hấp dẫn, Kiosk Le Monde d’Hermès đã du hành khắp thế giới và tiếp tục có mặt tại Việt Nam cũng như nhiều điểm đến mới trong năm tới.

Kiosk Le Monde d’Hermès, lấy cảm hứng từ các kiosk bán báo mang tính biểu tượng của Paris đã chính thức cập bến thành phố TP. Hồ CHí Minh. Sự kiện mở cửa trong vòng 4 ngày (21-24/11, từ 9 giờ sáng tới 9 giờ tối) tại Công viên Bến Bạch Đằng, một trong những điểm đến quen thuộc của người dân TP. Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, không gian sự kiện đầy ấn tượng này còn nằm đối diện phố đi bộ Nguyễn Huệ, là điểm nhấn văn hoá, lịch sử của thành phố.

Thông qua sự kiện lần này, tạp chí Le Monde d’Hermès mang đến cho bạn đọc cơ hội đi sâu, tìm hiểu sự phong phú và đa dạng của thế giới Hermès thông qua hình ảnh và ngôn từ, các bộ sưu tập và những cuộc đối thoại hấp dẫn, vui tươi. 

Mang đậm tinh thần “The Spirit of the Faubourg” - chủ đề xuyên suốt năm 2024 của thương hiệu, sự kiện Kiosk Le Monde d’Hermès mời gọi khách thăm quan đắm mình vào hành trình trải nghiệm vũ trụ tuyệt vời được tạo ra bởi Le Monde d’Hermès.

Tại đây, khách tham quan sẽ được “Quý ông” hoặc “Quý bà Kiosk” chào đón và nhận về tay cuốn Le Monde d’Hermès mới nhất của năm, để cùng thư giãn với ngôn từ và ly nước mát trong không gian thanh bình của Công viên Bến Bạch Đằng. Bên cạnh đó, khách thăm quan còn có cơ hội tương tác cùng các nghệ sĩ Viêt Nam, nhận về món quà tặng là một bức chân dung được phác thảo tại chỗ, những vần thơ phóng tác ngẫu hứng. Ngoài ra, tại không gian còn có sạp hoa tươi để khách tham quan có thể mang về những bó hoa xinh sau sự kiện.

Kiosk Le Monde d’Hermès xuất hiện lần đầu tiên tại Praha vào mùa thu năm 2021. Khởi đầu với loạt sự kiện vui tươi và đầy hấp dẫn, Kiosk Le Monde d’Hermès đã du hành khắp thế giới, tiếp tục có mặt tại Việt Nam cũng như nhiều điểm đến mới trong năm tới.

Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng- Ảnh 1.
Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng- Ảnh 2.
Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng- Ảnh 3.
Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng- Ảnh 4.

Sạp báo mang tính biểu tượng của Paris rực rỡ bên sông Bạch Đằng

Hàng năm, Hermès mời một tổng biên tập và một giám đốc nghệ thuật hợp tác theo mùa làm việc cùng đội ngũ của mình (bao gồm các nhà văn, hoạ sĩ minh hoạ và nhiếp ảnh gia được tuyển chọn kỹ càng) để cho ra đời hai số tạp chí Le Monde d’Hermès mỗi năm. Được thúc đẩy bởi thế giới tưởng tượng mang màu sắc chủ đề thường niên, mỗi cá nhân đều truyền cảm hứng cho Le Monde d’Hermès bằng tài năng và kỹ thuật của mình. 

Năm nay, Le Monde d’Hermès được thiết kế để tôn vinh và chia sẻ một bộ sưu tập những bí mật và kỷ niệm bất ngờ, khơi gợi tinh thần truyền cảm hứng vượt thời gian và không gian với những câu chuyện kể thú vị, làm nổi bật chủ đề năm 2024 “The Spirit of the Faubourg”. Từ nỗ lực bỏ ra để hoàn thành tạp chí, số Thu Đông 2024 bắt đầu một cuộc biểu diễn bằng nghịch lý vô tận của Faubourg, một chốn gọi mời mê hoặc. 

Một cửa hàng bách hoá nhỏ, một bảo tàng, một bàn ăn, một khu vườn, một xưởng vẽ - tóm lại, nó là một mê cung không lời nào giải thích được bởi bản chất của mộng mơ - giấc mơ của Émile Hermès - và là nơi thành hình mọi giấc mơ của Hermès, Tạp chí cũng trình bày các bộ sưu tập mới từ 16 ngành nghề của Hermès. 

Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng- Ảnh 5.
Giới trẻ rủ nhau check in ở sạp báo mang tính biểu tượng của Paris, rực rỡ bên sông Bạch Đằng- Ảnh 6.

Không gian check in ấn tượng và đầy sáng tạo của Kiosk Le Monde d'Hermès

Ra đời vào năm 1973, Le Monde d’Hermès là một tạp chí bán niên với số lượng phát hàng 600.000 bản, được xuất bản bằng 11 ngôn ngữ.

Kể từ năm 1837, Hermès vẫn trung thành với mô hình nghệ nhân và các giá trị nhân văn của mình. Tự do sáng tạo, tinh thần đổi mới, không ngừng tìm kiếm những vật liệu đẹp đẽ, lưu truyền kỹ thuật thủ công và tính thẩm mỹ ứng dụng là những điểm tạo nên sự độc đáo của Hermès - khởi nguồn của những tạo tác trường tồn. Là một công ty độc lập thuộc sở hữu gia đình bao gồm 16 ngành nghề, Hermès cam kết giữa phần lớn sản xuất của mình ở Pháp thông qua 60 xưởng và cơ sở sản xuất và phát triển mạng lưới 294 cửa hàng tại 45 quốc gia. 

Tập đoàn này sử dụng 22.000 nhân công trên toàn thế giới, trong đó có 13.700 người ở Pháp, gần 7.000 người là thợ thủ công (số liệu tính đến ngày 31/12/2023). Axel Dumas, thành viên thế hệ thứ sáu của gia đình, đã là CEO của Hermès kể từ năm 2013. Được thành lập vào năm 2008, Fondation d’entreprise Hermès hỗ trợ các dự án trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật, đào tạo và truyền bá kiến thức chuyên môn, đa dạng sinh học và bảo tồn môi trường.

Nguyên An

Đời sống pháp luật

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên