Giữa tâm bão dịch Corona, Vietjet vừa khẩn cấp hỗ trợ khách hàng, vừa mở thị trường Ấn Độ 1,2 tỉ dân
Vietjet là hãng hàng không duy nhất trong 126 hãng trên thế giới đang khai thác các đường bay đến/đi Trung Quốc đã kịp thời hỗ trợ đưa về nước toàn bộ hành khách của mình
- 05-02-2020Loạt ông lớn Vingroup, Sungroup, Sunshine Group phun sát khuẩn trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng, dùng công nghệ FaceID, cảm ứng thân nhiệt, bán hàng qua App...ngăn chặn dịch corona lây lan
- 05-02-2020Bộ Y tế tổ chức họp báo lần 2 về dịch virus Corona tại Việt Nam: Khoảng 900 người đang được cách ly tại các tỉnh biên giới
Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam tuyên bố chủ động ngừng khai thác các đường bay tới Trung Quốc từ 1/2/2020 để góp phần ngăn chặn dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Corona chủng mới gây ra.
Giám đốc Điều hành Vietjet Lưu Đức Khánh mới đây cũng đã có "tâm thư" gửi tới các khách hàng của hãng cũng như người dân, hé lộ ít nhiều thông tin về những gì mà hãng hàng không này đã triển khai trong tâm bão dịch cúm, về chiến dịch hỗ trợ hành khách khỏi nguy cơ mắc kẹt. Xin gửi tới độc giả bức tâm thư đăng trên website Vietjet dưới đây:
"Kính gửi quý khách hàng,
Những ngày qua, trước diễn biến của dịch viêm phổi cấp do virus nCoV gây ra, rất nhiều hành động khẩn trương đã được các chính phủ, cơ quan chức năng y tế, các hãng hàng không... triển khai nhằm ngăn chặn dịch bệnh.
Hãng hàng không Vietjet đã chủ động, đi đầu trong các hoạt động, công tác phối hợp phòng chống dịch bệnh, chủ động trong hoạt động khai thác để đảm bảo an toàn cho hành khách, bảo vệ cán bộ, nhân viên của mình.
Vietjet đã chủ động trong công tác giải tỏa hành khách, hỗ trợ chuyên chở thành công toàn bộ hành khách của hãng giữa Trung Quốc và Việt Nam được trở về trước khi hãng quyết định dừng toàn bộ các đường bay đi/đến Trung Quốc vào ngày 1/2/2020. Hàng trăm chuyến bay đã được thực hiện hết sức khẩn trương với nỗ lực của tất cả các đơn vị, phòng ban khai thác, thương mại… trong việc xin cấp phép bay, thông báo khách hàng, làm việc chặt chẽ với nhà chức trách hàng không, với các cơ quan y tế, kiểm dịch tại các đầu sân bay… Vietjet tự hào là hãng hàng không duy nhất trong 126 hãng trên thế giới đang khai thác các đường bay đến/đi Trung Quốc đã kịp thời hỗ trợ đưa về nước toàn bộ hành khách của mình và hôm nay không có khách nào bị kẹt lại.
Quý khách hàng hoàn toàn an tâm bởi ngành hàng không và Vietjet áp dụng chuẩn mực quốc tế cao nhất của Tổ chức Y tế Thế giới WHO, Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế IATA trong phòng chống dịch, có sự tham gia của cơ quan cảng hàng không, y tế, hải quan, dưới sự kiểm soát chặt chẽ của các nhà chức trách để đảm bảo an toàn cho phương tiện và sức khoẻ phi hành đoàn và hành khách.
Trong công tác phòng chống dịch bệnh, việc giữ thái độ bình tĩnh, hiểu biết và cẩn trọng trong hành động của mỗi một cá nhân cũng tạo nên thành công của cả cộng đồng. Vietjet trân trọng cảm ơn khách hàng đã, đang đồng hành, tin tưởng và cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực với toàn bộ nguồn lực của mình để mang tới những chuyến bay xanh, thân thiện môi trường với giá trị tốt đẹp nhất cho quý khách hàng và cộng đồng. Tin vui với tất cả chúng ta: Vietjet đang mở mới thị trường quốc tế Ấn độ 1,2 tỉ dân ngay trong những ngày này. Những tổ bay tuyệt vời của chúng ta tiếp tục lên đường làm nhiệm vụ.
Hãy cùng Vietjet tiếp tục hành trình của những chuyến bay chuyên chở ước mơ, nụ cười những khách hàng hạnh phúc, những chuyến bay xanh, bảo vệ hành tinh xanh.
Xin trân trọng cảm ơn,
Giám đốc điều hành Lưu Đức Khánh"
Đây là lần đầu tiên lãnh đạo hãng này lên tiếng về chiến dịch 10 ngày hỗ trợ thành công hơn 100.000 hành khách là hành động thiết thực, cụ thể, đầy nhân văn đối với khách hàng của mình, bất chấp việc gia tăng chi phí rất lớn cho hãng hàng không. Bức tâm thư đang được cộng đồng mạng chia sẻ lại rộng rãi, bày tỏ quan điểm cẩn trọng, nghiêm túc chống dịch nhưng không thiếu lạc quan, hướng tới tương lai tươi sáng của hãng hàng không tư nhân này.
Trí Thức Trẻ
- LienVietPostBank giảm 0,5% lãi suất cho vay
- HDBank ủng hộ 10 tỷ đồng phòng, chống Covid-19, chuẩn bị tung gói tín dụng ưu đãi 10.000 tỷ đồng để bình ổn thị trường
- Điểm sáng kinh doanh giữa dịch COVID-19: Các dịch vụ "đi chợ online" bùng nổ
- Ứng phó khẩn cấp với dịch COVID-19: Masan tối đa hoá công suất hệ thống nhà máy mì tôm, thịt chế biến, nước tương…, đảm bảo đủ hàng thiết yếu cho người tiêu dùng
- Tỷ phú Nguyễn Đăng Quang: Cuộc chiến chống dịch COVID-19 giống như một đội bóng đang thi đấu trận quan trọng, nếu sợ hãi sẽ thua cuộc!