MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Hà Đăng Hùng: CEO trẻ của 7figures Group Network và tham vọng đối với digital marketing

23-08-2017 - 15:30 PM | Doanh nghiệp

Nhận thấy được tiềm năng lớn từ sân chơi digital marketing tại Việt Nam, anh Hà Đăng Hùng luôn không ngừng cùng đội ngũ những marketers trẻ và đầy nhiệt huyết của mình tại 7figures nỗ lực phát triển và đem đến những dịch vụ cũng như lựa chọn tốt nhất dành cho cả Advertisers và Publishers.

Từ một Affiliate marketer thành công cho đến người xây dựng hoài bão của riêng mình cùng 7figures Group Network

Tuy chỉ làm việc và trải nghiệm trong thời gian ngắn tại Vatgia.com nhưng anh Hà Đăng Hùng đã tích lũy cho mình thêm nhiều kinh nghiệm về thương mại điện tử. Sau đó, anh Hà Đăng Hùng khởi nghiệp với tư cách là một Affiliate tự do với số vốn tích cóp được từ thời gian làm việc trước đó vỏn vẹn 500USD. Từ thời điểm đó cho đến nay, anh có kinh nghiệm làm việc với digital marketing đã được 5 năm và đã đạt được những thành công nhất định.

Trong suốt thời gian đó, anh Hà Đăng Hùng cùng cộng sự của mình luôn áp dụng một triết lý marketing nghiêm ngặt để tiếp cận Affiliate Marketing (tiếp thị liên kết), rồi từ đó tạo ra nguồn doanh thu. Với kinh nghiệm thực tế và tham vọng của bản thân, anh Hà Đăng Hùng đã thành lập nên 7figures Group Network.

7figures Group Network ra đời với chiến lược kinh doanh đột phá, mới mẻ

Đến với 7figures, ưu tiên hàng đầu của công ty là giúp các Publishers cơ hội phát triển và biến việc kiếm tiền trở nên dễ dàng hơn, đồng thời cung cấp lượng traffic tốt cho các Advertisers. Với đội ngũ giàu kinh nghiệm chuyên môn về lĩnh vực marketing, Publishers, 7figures luôn nỗ lực nhằm mang đến sự phục vụ chất lượng, lợi nhuận cho Advertisers và Publishers

Với chiến lược kinh doanh rõ nét cùng tầm nhìn mới mẻ, 7figures Group Network hy vọng sẽ là affiliate network xứng tầm trong tương lai.
Với chiến lược kinh doanh rõ nét cùng tầm nhìn mới mẻ, 7figures Group Network hy vọng sẽ là affiliate network xứng tầm trong tương lai.

Bên cạnh đó, 7figures Group Network còn xây dựng sẵn một trang bán hàng chi tiết cụ thể cho từng sản phẩm độc quyền. Tất cả các offers và sản phẩm của 7figures là sản phẩm chất lượng từ các bên sản xuất và quảng cáo, đảm bảo không vi phạm và được các nguồn traffic lớn như Facebook và Google khuyến khích. Việc này tạo điều kiện thuận lợi cho các Publishers tập trung vào việc sáng tạo và tối ưu lưu lượng traffic của mình.

“Thị trường digital marketing Việt Nam rất rộng lớn, không chỉ dành cho một cá nhân hay doanh nghiệp riêng lẻ nào”

Anh Hùng cũng cho rằng thị trường digital marketing hiện tại ở Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh do số lượng người dùng internet tăng chóng mặt cả về số lượng và lứa tuổi. Mỗi một lứa tuổi lại có hành vi đặc thù đối với internet không giống nhau, thậm chí giữa các thành phố phát triển và các thành phố ít phát triển hơn cũng khác nhau, điều này tạo ra sự đa dạng về các đối tượng khách hàng mà digital marketing có thể khai thác. Nhìn chung, thị trường hiện tại vẫn còn thiếu các đơn vị cung cấp các nền tảng kết nối các mô hình digital marketing, khiến cho việc triển khai các chiến dịch digital marketing đánh vào đối tượng và hành vi cụ thể thiếu đi tính đồng bộ.

Với kinh nghiệm của bản thân anh tin rằng tâm lý và hành vi tiêu dùng của người Việt Nam có một số điểm khác biệt đặc thù, sự tin tưởng hay nghi ngờ của số đông tới các chiến dịch chạy trên internet vẫn là một dấu hỏi lớn. Vì thế, vẫn còn rất nhiều tiềm năng và cơ hội cho các cá nhân và doanh nghiệp phát triển và sáng tạo, nếu họ thực sự muốn tham gia thị trường digital marketing rộng lớn này.

Tham gia sự kiện lớn về digital tại Việt Nam – ADdays diễn ra vào 2 ngày (19-20/8) vừa qua, anh Hà Đăng Hùng là một trong những diễn giả gây ấn tượng với những kiến thức về e-commerce, digital marketing bằng bài thuyết trình How to Scale Affiliate Campaigns on Any Traffic Source (tạm dịch: Làm thế nào để quy mô hóa chiến dịch tiếp thị liên kết phù hợp với mọi lưu lượng truy cập). Theo anh, các sự kiện và sân chơi được tổ chức chuyên nghiệp như ADdays nên được nhân rộng trong tương lai để những bạn trẻ có cơ hội trao đổi và học tập.

Cũng theo anh Hùng, ngoài việc nâng cao số lượng các sự kiện và sân chơi như ADdays, các nhà tổ chức cũng phân bổ hoá chủ đề và đối tượng tham dự rõ ràng hơn, nhằm giúp sự kiện tiếp cận được nhiều hơn những người thực sự quan tâm.

A.D

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên