Hành trình chinh phục thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam của Vifiba
Sau nhiều năm nghiên cứu thị trường Việt Nam, năm 2022, thương hiệu gia dụng kiểu Nhật Vifiba chính thức được thành lập với mong muốn đem đến người tiêu dùng Việt những sản phẩm gia dụng chất lượng cao.
Khởi đầu với chất lượng Nhật chinh phục người Việt
Qua nghiên cứu thị trường, ban lãnh đạo doanh nghiệp nhận thấy người Việt khi muốn sử dụng đồ gia dụng chất lượng cao cấp thì thường tìm đến hàng nhập khẩu đến từ Nhật Bản, Mỹ,...với giá thành rất cao và không dễ dàng vận chuyển.
Từ đây, Vifiba đã cho ra đời dòng sản phẩm thiết bị gia dụng được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản nhưng giá thành lại phù hợp với đại đa số người tiêu dùng Việt Nam.
Sản phẩm của Vifiba được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản với màu sắc hiện đại cùng chất lượng cao cấp
Bước tiến nhảy vọt - trở thành thương hiệu thiết bị gia dụng được yêu thích
Nhờ chất lượng sản phẩm và uy tín thương hiệu, nồi hấp thủy nhiệt Yoshi Vifiba đã được hàng nghìn khách hàng tin dùng. Trong đó có rất nhiều gương mặt nổi tiếng như diễn viên Huỳnh Anh Tuấn, Rảnh Thị, Út Về Vườn, Phan Yến Nhi.
Sản phẩm được hàng loạt người nổi tiếng tin dùng. (Nguồn ảnh: Phan Yến Nhi)
Với sự thành công của sản phẩm nồi hấp thủy nhiệt Yoshi Vifiba đã giúp thương hiệu Vifiba có bước tiến đầu tiên, trở thành một trong những thiết bị gia dụng được yêu thích trong năm 2023.
Nồi hấp thủy nhiệt Yoshi Vifiba được sản xuất với công nghệ hiện đại, tối đa công năng, giúp người dùng tiết kiệm thời gian vào bếp
Tham vọng chinh phục thị trường thiết bị gia dụng Việt Nam
Hiện tại Vifiba đang bắt đầu giấc mơ chinh phục thị trường thiết bị điện gia dụng Việt Nam nên không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ nghiên cứu và phát triển sản phẩm mà còn liên tục cải tiến dịch vụ, phương thức kinh doanh, tiếp thị… Đồng thời chú trọng phổ biến thương hiệu, nâng cao uy tín với người tiêu dùng nước nhà.
Trong 5 năm tới, Vifiba đặt mục tiêu sẽ trở thành thương hiệu gia dụng được yêu thích nhất tại thị trường Việt Nam.
Tổ Quốc