Hành trình cùng người trẻ bừng sức sống, truyền tải năng lượng tích cực
Gần 7 thập kỷ Tập đoàn TCP đồng hành cùng người Thái với hàng loạt sản phẩm bổ sung năng lượng. Sứ mệnh tiếp năng lượng của Tập đoàn đang dần hiện thực hoá rõ hơn tại thị trường Việt Nam. Công ty TCP Việt Nam với thương hiệu Red Bull và Warrior, luôn bền bỉ với khát vọng kiến tạo, lan tỏa năng lượng tích cực đến người Việt.
Từ Thái Lan đến Việt Nam qua một biểu tượng
Người Việt Nam biết đến đất nước Thái Lan không chỉ vì bóng đá và du lịch, mà còn bởi nhiều sản phẩm quen thuộc hằng ngày, trong đó không thể không kể đến Red Bull - sản phẩm có hành trình nổi tiếng và phổ biến ở nhiều quốc gia.
Năm 1956, ông Chaleo Yoovidhya thành lập công ty dược phẩm mang tên T.C. Pharmaceutical ở Bangkok, Thái Lan. Trải qua các quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm, cũng như nhận ra tiềm năng của ngành đồ uống trong nước, nhất là nước uống tăng lực; ông Chaleo và các cộng sự đã đưa Reb Bull trở thành biểu tượng tại quê hương và vươn tầm thế giới, trở thành niềm tự hào Thái trên quốc tế trong thập niên 1980.
Bên cạnh Red Bull, Tập đoàn TCP còn đem đến cho người tiêu dùng Thái nhiều sản phẩm chất lượng như thức uống chức năng, thức uống bổ sung điện giải, thức uống và snack. Sau gần 70 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn TCP cũng trở thành thương hiệu được yêu thích trong khu vực.
Hành trình TCP chinh phục thị trường Việt Nam
Năm 1999, Red Bull cập bến thị trường Việt Nam, bắt đầu hành trình định vị thương hiệu và mở ra nhiều câu chuyện truyền cảm hứng sống tích cực, tạo nhiều dấu ấn trong lòng người Việt. Hình ảnh người Việt bên cạnh lon nước tăng lực Red Bull dần trở nên thân quen, và người tiêu dùng ưu ái gọi sản phẩm này bằng cái tên giản dị "bò húc", "bò cụng" mà ai nghe cũng biết. Hơn hai thập kỷ qua, Red Bull gần như trở thành thức uống tăng lực "quốc dân" tại Việt Nam.
Năm 2018, Tập đoàn TCP chính thức mở văn phòng quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, nhằm phục vụ người tiêu dùng trong nước những sản phẩm chất lượng và phù hợp nhất với tiêu chuẩn toàn cầu. Đến nay, dù thị trường nước giải khát đã có sự tham gia của nhiều thương hiệu nước tăng lực lớn trong và ngoài nước, Red Bull vẫn duy trì được vị thế dẫn đầu, cũng như lòng trung thành từ người tiêu dùng khi nhắc đến một món giải khát tăng cường năng lượng tích cực, khơi dậy nội lực.
Nước tăng lực Warrior là thương hiệu thứ hai được công ty TCP Việt Nam đưa vào kinh doanh. Từ bao bì sản phẩm đến thông điệp, từ cải tiến về hương vị đến thành phần phù hợp với thị hiếu, thương hiệu này tập trung hướng đến phân khúc khách hàng trẻ năng động, nhiệt huyết. Warrior giúp các "chiến binh" bừng tỉnh năng lượng, để tận hưởng cuộc sống và khuấy động các cuộc vui.
Warrior là nước tăng lực gia nhập nhập thị trường Việt Nam từ năm 2017
TCP Việt Nam tiếp năng lượng cho cộng đồng bừng sức sống
Bên cạnh sản phẩm, TCP Việt Nam có một tinh thần lan tỏa sự tích cực mạnh mẽ trong chuỗi hoạt động tại đất nước hình chữ S.
Cụ thể, TCP Việt Nam đã phối hợp cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh Niên Việt Nam triển khai các hoạt động tạo môi trường thuận lợi và triển khai các hoạt động dành cho thanh niên Việt Nam nhằm lan tỏa lối sống tích cực, ý nghĩa cũng như hướng tới việc tạo lập môi trường thuận lợi cho thanh niên trên bước đường khởi nghiệp như Thanh Niên Sống Đẹp và Tỏa Sáng Nghị Lực Việt. Bên cạnh đó, TCP Việt Nam còn đồng hành cùng Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam trong giai đoạn căng thẳng dịch bệnh, và tổ chức tư vấn sức khỏe hậu Covid-19 cho hơn 3.500 lao động tại nhiều tỉnh thành tháng 7 vừa qua.
TCP Việt Nam đồng hành cùng các tấm gương vượt khó trong chương trình Toả sáng Nghị lực Việt vào cuối tháng 9/2022
Ở khía cạnh thể thao, TCP Việt Nam là đối tác chiến lược với CLB Hoàng Anh Gia Lai và thành công thực hiện chương trình "Tuyển chọn tài năng bóng đá" tại 05 tỉnh thành trên toàn quốc, khơi gợi cảm hứng cho thế hệ tài năng bóng đá trẻ tiếp nối.
Hợp tác chiến lược giữa Red Bull, thuộc TCP Việt Nam và CLB HAGL
Ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng giám đốc TCP Việt Nam cho biết: "TCP Việt Nam với sứ mệnh thực hiện định hướng "Tiếp năng lượng, bừng sức sống" của Tập đoàn, thông qua 3 chiến lược chủ chốt Hoàn thiện – Phát triển – Quan tâm (Fulfilling – Growing – Caring). Vì thế, chúng tôi cố gắng mang đến những hoạt động giá trị, lan tỏa năng lượng tích cực, khởi dậy nội lực và tinh thần của cộng đồng; hướng đến một Việt Nam tốt đẹp hơn, mạnh mẽ hơn".
Từ Thái Lan đến Việt Nam, Tập đoàn TCP mong muốn "tiếp năng lượng" cho người tiêu dùng thông qua những lựa chọn sản phẩm chất lượng; cũng như tạo ra những giá trị bền vững và tích cực cho cộng đồng "bừng sức sống". Từ đó, công ty TCP Việt Nam cũng từng bước khẳng định vai trò của doanh nghiệp góp phần cho sự phát triển của con người và đất nước.
Tổ Quốc