TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

Hé lộ bí thuật kinh doanh Saffron đại thắng giữa mùa dịch

19-01-2021 - 10:00 AM | Doanh nghiệp giới thiệu

Hé lộ bí thuật kinh doanh Saffron đại thắng giữa mùa dịch

Bén duyên với kinh doanh saffron sau hơn 10 năm ở vị trí Quản lý khách hàng doanh nghiệp của Ngân hàng, với sứ mệnh đưa "vàng đỏ" tiếp cận tới nhiều người hơn nữa, cùng mong muốn tạo công ăn việc làm cho chị em phụ nữ đã khiến chị Vũ Minh Châu từ bỏ công việc ổn định, tiên phong sáng lập nên mô hình kinh doanh Saffron.

Từ cô gái dám rời bỏ "vùng an toàn"....

Từ bỏ công việc văn phòng ổn định với mức lương 8 chữ số mà rất nhiều cô gái trẻ mơ ước,  chị Vũ Minh Châu - Giám đốc kinh doanh Công ty CP Saffron VIETNAM chia sẻ: "Lúc tôi mới nghỉ việc, bố mẹ nói nhiều lắm, tính các cụ thích con cái phải ổn định. Mà tôi thì không thích cái ổn định đó. Mình còn trẻ mà, phải làm cái gì khác đi chứ. Thế là tôi đâm đầu đi kinh doanh. Người ta chọn bán quần áo, mỹ phẩm cho "an toàn". Còn tôi lại liều kinh doanh Saffron, vào đúng thời điểm thị trường còn chưa biết Saffron là gì."

Chia sẻ về cơ duyên đến với Saffron, chị Châu cho biết: "Làm việc trong một ngân hàng lớn, tôi thường xuyên gặp căng thẳng, stress. Thời gian đó tôi bị mất ngủ kéo dài. Cả cơ thể và tinh thần xuống cấp trầm trọng. Từ đó tôi bắt đầu tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và biết đến Saffron. Sau khoảng 3 tháng sử dụng đều đặn, tôi hết hẳn mất ngủ, cơ thể cũng khoẻ mạnh hơn. Lại nghĩ Saffron có quá nhiều công dụng tốt, sao không tìm cách để nó đến được gần hơn với những người cần như mình, tôi bắt đầu lên quyết tâm đem sản phẩm này tới nhiều vùng miền hơn nữa."

Hé lộ bí thuật kinh doanh Saffron đại thắng giữa mùa dịch - Ảnh 1.

Mô hình kinh doanh thu hút được sự tham gia của nhiều chị em trên khắp toàn quốc

... đến Giám đốc kinh doanh trẻ tuổi nhất của Saffron VIETNAM!

Được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc kinh doanh của Công ty CP Saffron VIETNAM - Trung tâm phân phối Saffron lớn nhất Việt Nam sau 2 năm nỗ lực làm việc, nhưng theo chị Vũ Minh Châu, đây vẫn chưa phải là thành công đáng tự hào nhất. Theo chị, việc xây dựng được mô hình kinh doanh online "CLARA - an toàn, không rủi ro" với hơn 1.000 nhân sự cùng chuỗi showroom chính hãng trải dài trên toàn quốc: Đông Anh, Phú Thọ, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, TP Hồ Chí Minh... mới là thành tựu mà chị xem trọng nhất. Bởi phương châm của chị Vũ Minh Châu là: "Mình thành công khi tạo thêm được sự thành công cho nhiều người khác. Nhất là cho các chị em phụ nữ như mình." 

Hé lộ bí thuật kinh doanh Saffron đại thắng giữa mùa dịch - Ảnh 2.

Chị Vũ Minh Châu trong buổi khai trương showroom Saffron VIETNAM chính hãng tại Hà Tĩnh

Theo đó mô hình kinh doanh Saffron "an toàn, không rủi ro" do chị phát triển được xem là một trong những mô hình hiếm hoi đạt được tăng trưởng tới 60% ngay trong thời điểm bùng phát dịch Covid 19, tăng từ 100 cộng tác viên lên hơn 600 người chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng. Đặc biệt mô hình này cũng đã duy trì và tăng thêm thu nhập cho cả nghìn nhân sự bị mất việc làm do đại dịch. 

Hé lộ bí thuật kinh doanh Saffron đại thắng giữa mùa dịch - Ảnh 3.

Sản phẩm sức khỏe có tính bền vững và mang lại giá trị thiết thực cho tất cả mọi người

Đặc biệt, chị Minh Châu tiết lộ những bí quyết khiến chị và các cộng sự kinh doanh online CLARA thành công và ngày một lớn mạnh như: Kinh doanh an toàn, không rủi ro; Đào tạo bài bản; Gắn bó và đoàn kết như một gia đình.

Kinh doanh không rủi ro là yếu tố tiên quyết. Vì vậy, chị tạo điều kiện cho mọi người nhập hàng với giá tốt nhất, hỗ trợ đổi trả hàng, thậm chí là bán hộ khi các cộng sự gặp khó khăn. Tiếp nữa là chú trọng việc đào tạo nhân sự bài bản theo hình thức "cầm tay chỉ việc" để những mẹ bỉm sữa ít thời gian, không giỏi công nghệ cũng có thể làm được. Yếu tố cuối cùng tạo nên thành công của CLARA đó là xây dựng được môi trường gắn kết như một gia đình, có thể chia sẻ cùng nhau từ những điều nhỏ nhất trong cuộc sống.

Những giá trị quý giá ấy, nhìn vào thì thấy đơn giản, nhưng để nhất tâm sống và vận hành theo đúng những giá trị ấy, thì không phải ai, tổ chức nào cũng làm được. Đó có lẽ chính là bí quyết giúp chị Minh Châu và Hệ thống kinh doanh CLARA thành công rực rỡ.

Đại diện của Saffron VIETNAM cũng cho biết đây là mô hình kinh doanh online thành công nhất tính tới thời điểm này của Công ty. Trước những thách thức lớn, bất chợt xảy ra như dịch bệnh, gây ảnh hưởng tới việc kinh doanh tại các điểm bán offline trên cả nước thì việc mở rộng các mô hình kinh doanh online bài bản, bền vững như chị Vũ Minh Châu là bước đi cần thiết và đáng xem trọng. 

Hé lộ bí thuật kinh doanh Saffron đại thắng giữa mùa dịch - Ảnh 4.

Showroom Saffron của Saffron VIETNAM vẫn chật cứng người giữa lúc thị trường kinh tế còn gặp khó khăn do dịch bệnh

Chị Vũ Minh Châu cũng cho biết mong muốn trong năm 2021, mô hình kinh doanh CLARA sẽ tiếp tục được mở rộng và phát triển với quy mô lớn hơn, tập trung phát triển đa kênh, đặc biệt là trên các nền tảng số như TMĐT, các kênh xã hội như Tiktok, Facebook,...Đặc biệt là phát huy lợi thế là mô hình kinh doanh an toàn, không rủi ro, giúp đỡ được nhiều chị em có thêm thu nhập từ công việc kinh doanh Saffron. Chung tay mang một sản phẩm có giá trị tốt cho sức khoẻ và sắc đẹp tới nhiều người, nhiều nơi hơn nữa trên toàn quốc.

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên