TIN MỚI!

Đọc nhanh >>

VN-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

HNX-Index:

GTGD: tỷ VNĐ

ICEHOT – Nhân tố mới “lợi hại” của thị trường F&B Việt Nam

14-01-2021 - 11:00 AM | Thị trường

ICEHOT – Nhân tố mới “lợi hại” của thị trường F&B Việt Nam

ICEHOT – thương hiệu chiến lược toàn cầu của tập đoàn Rich Products dành riêng cho ngành pha chế đã chính thức ra mắt trong năm 2020 và hứa hẹn sẽ là nhân tố sáng giá của thị trường F&B Việt Nam.

Thị trường F&B Việt Nam – tiềm năng cần được khai phá

Trong những năm gần đây, thị trường thực phẩm và đồ uống (F&B) Việt Nam đã đạt mức tăng trưởng ấn tượng. Việt Nam nằm trong số các quốc gia có nền kinh tế tăng trưởng nhanh, người tiêu dùng lạc quan với chỉ số niềm tin ở mức cao (Innovative Hub, Báo cáo ngành F&B năm 2019 và Phân tích xu hướng năm 2020). Cơ cấu dân số trẻ, người tiêu dùng có phản ứng tích cực với các trào lưu, xu hướng mới trong ngành thực phẩm. Ngành F&B Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng đạt mức 5-6% trong giai đoạn 2020– 2025 (Vietnam Report). Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, các doanh nghiệp đều đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, mở hướng đi mới để thích ứng tốt hơn với tình hình hiện tại như áp dụng giao hàng tận nơi, sử dụng ứng dụng giao nhận đồ ăn hoặc tự xây dựng ứng dụng/website của riêng mình.

ICEHOT – Nhân tố mới “lợi hại” của thị trường F&B Việt Nam - Ảnh 1.

Các doanh nghiệp F&B đã có những điều chỉnh để thích nghi với Covid-19. Với tình hình dịch bệnh được kiểm soát và chỉ số lạc quan của người tiêu dùng ở mức cao, ngành F&B vẫn được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trưởng.

Nắm bắt được những cơ hội, tiềm năng còn chưa khai phá hết của thị trường F&B, Rich Products Vietnam đã cho ra mắt thương hiệu ICEHOT dành riêng cho ngành pha chế với nhiều đổi mới cả về chất lượng sản phẩm và cách thức tiếp cận khách hàng.

ICEHOT – Nhân tố mới “lợi hại” của thị trường F&B Việt Nam - Ảnh 2.

Ông Vũ Thái Sơn – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Rich Products Vietnam phát biểu tại buổi giới thiệu thương hiệu

Nhân tố mới ICEHOT – Nỗ lực hơn. Sáng tạo hơn

Rich Products Vietnam là doanh nghiệp tiên phong cung cấp các giải pháp thực phẩm đông lạnh không có nguồn gốc từ động vật với hơn 20 năm kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Việt Nam. Các giải pháp thực phẩm mang tính đột phá như Kem Trang Trí Bánh Nhãn Vàng (Gold Label), Kem Béo Thực Vật Rich’s đã góp phần thay đổi diện mạo thị trường và thị hiếu người tiêu dùng, từ ngành bánh kem đến các xu hướng trong ngành đồ uống như đồ đá xay (ice blended), trà sữa.

Nắm bắt được những tiềm năng chưa khai phá hết của ngành F&B, Rich’s đã cho ra mắt thương hiệu ICEHOT với các dòng sản phẩm dành riêng cho ngành pha chế, thể hiện khát vọng được tiếp cận gần gũi hơn với các barista, bartender trẻ và mong muốn truyền tải văn hóa pha chế đến cộng đồng. Với cách tiếp cận hoàn toàn mới lạ, ICEHOT hứa hẹn sẽ thổi làn gió mới tươi trẻ vào thị trường F&B Việt Nam và được cộng đồng pha chế đón nhận nồng nhiệt.

ICEHOT – Nhân tố mới “lợi hại” của thị trường F&B Việt Nam - Ảnh 3.

Rapper trẻ Hydra là gương mặt đồng hành cùng ICEHOT trong MV Own Your Game. Hydra chia sẻ anh vô cùng hào hứng khi được hợp tác với một thương hiệu cá tính, đậm chất riêng

Ngoài các hoạt động như MV ca nhạc, chuỗi workshop offline toàn quốc, thông điệp "Own Your Game – Làm chủ cuộc chơi" còn được thể hiện qua bộ nhận diện thương hiệu mới với những gam màu nổi bật, cá tính, hiện đại. Sắc xanh và đỏ chủ đạo kết hợp với logo truyền thống, thể hiện niềm tự hào về các giá trị vững vàng đã xây dựng được trong suốt 75 năm phát triển của tập đoàn Rich Products toàn cầu. Toàn bộ các dòng sản phẩm dành riêng cho ngành pha chế đã được chuyển sang bao bì mới tươi trẻ và được khách hàng đón nhận tích cực.

ICEHOT – Nhân tố mới “lợi hại” của thị trường F&B Việt Nam - Ảnh 4.

Dòng Siro với thiết kế hiện đại, cá tính, phù hợp với khu vực quầy bar pha chế

ICEHOT – Khao khát làm chủ cuộc chơi

ICEHOT cung cấp bộ giải pháp toàn diện cho ngành pha chế - từ kem nền, siro đến pudding, sốt. Với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong ngành thực phẩm, các sản phẩm được giới chuyên môn và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, hương vị và độ tiện dụng. Sản phẩm Kem Pha Chế Tiện Dụng (On Top) được yêu thích tại nhiều thị trường lớn cũng đã có mặt tại Việt Nam và được đón nhận nồng nhiệt bởi sự tiện lợi ưu việt và hương vị thơm ngon.

Để bắt kịp xu hướng và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt, đội ngũ kỹ thuật và phát triển sản phẩm của ICEHOT luôn nỗ lực để hoàn thiện và nâng cấp danh mục sản phẩm, cập nhật nhanh các xu hướng thực phẩm trên toàn thế giới. Với kinh nghiệm từ những thành công trong quá khứ và tiềm lực mạnh mẽ của một tập đoàn toàn cầu, ICEHOT cam kết đem đến cho bạn giải pháp kinh doanh giá trị, thiết thực và luôn sát cánh cùng khách hàng trên hành trình "Làm chủ cuộc chơi", phát triển sự nghiệp trong ngành pha chế.

Tìm hiểu thêm về những cơ hội kinh doanh cùng ICEHOT tại đây

Ánh Dương

Theo Nhịp sống kinh tế

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên