Jaguar rũ bỏ mác xe sang, muốn lên tầm siêu sang đấu Bentley, Rolls-Royce
Jaguar đã bắt đầu chiến dịch quảng bá giúp họ rũ bỏ mác ‘xe sang’ đã tồn tại suốt nhiều thập kỷ, để chuyển hướng lên phân khúc cao hơn, xa xỉ hơn nữa.
- 20-08-2022Căn hộ trần thấp vẫn thông thoáng nhờ cách thiết kế rất hợp lý
- 20-08-2022Ngắm tòa thành cổ gần 400 tuổi ở Quảng Bình từng vang danh cả nước một thời
- 20-08-2022Khi Gen Z Trung Quốc không còn tiền mua hàng xa xỉ
Mẫu xe điện đầu tiên của Jaguar là I-Pace từng đoạt giải Xe điện của năm có lẽ là yếu tố giúp hãng củng cố quyết tâm điện hóa đội hình - Ảnh: Jaguar
Trong những tháng vừa qua, Jaguar không hề giấu giếm ý định nâng tầm thương hiệu, từ bỏ cuộc chơi trong phân khúc xe sang (nơi họ không có cửa đấu lại các đại gia Đức, hay thậm chí là cả Lexus) để hướng tầm mắt lên cao hơn.
Mục tiêu của Jaguar trong tương lai là đứng ngang hàng 2 đồng hương Bentley và Rolls-Royce trong phân khúc siêu sang, ngay từ năm 2025 trở đi.
Để làm được điều này, Jaguar sẽ thay máu toàn bộ đội hình khi chọn cách tiếp cận "100% xe điện", dù yếu tố này được thực hiện ra sao và bao gồm những cái tên nào vẫn là ẩn số.
Thời trang, thời thượng, xa xỉ là những giá trị đang được Jaguar nhắm tới với chiến dịch mới - Ảnh: Jaguar
Trong những ngày tới đây, Jaguar sẽ xuất hiện dày đặc trên các tờ báo thời trang như Elle hay Esquire, khi hãng kỳ vọng cách tiếp cận này sẽ thu hút nhóm đối tượng khách hàng mới họ đang nhắm đến.
Theo chia sẻ của giới lãnh đạo Jaguar trước đây, các dòng xe mới của họ sẽ đề cao yếu tố cá nhân hóa, khi có độ đa dạng, chất lượng và tất nhiên cả giá cả đi kèm cao hơn đáng kể.
Mỗi chiếc xe Jaguar xuất xưởng trong tương lai dự kiến có giá không dưới 100.000 USD. Các dòng xe chủ lực có thể đạt con số gấp 2 tới 3 lần mốc trên.
Tuổi Trẻ