MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Khách đầu tư Cocobay: Đây là một dự án rất “tham vọng”

“Cocobay là một dự án rất “tham vọng” khi muốn trở thành một tổ hợp du lịch và giải trí đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á. Và tôi bị thuyết phục bởi điều đó. Chính sự tham vọng này sẽ đem lợi nhuận đến với nhà đầu tư như chúng tôi” - Ông Nguyễn Thanh Tùng (65 tuổi, ngụ TP.HCM), một khách hàng đầu tư vào 2 dự án thành phần Coco Ocean-Spa Resort và Coco Wonderland Resort thuộc tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay nói.

Bị thuyết phục bởi một dự án đầy “tham vọng”

Ông Nguyễn Thanh Tùng vốn là một khách đầu tư bất động sản chuyên nghiệp và khá kỹ tính, nên để quyết định đầu tư vào condotel ông đã có những tìm hiểu rất kỹ lưỡng.

“Từ thói quen đi du lịch thường xuyên ở các nước trên thế giới và nhận thấy tiềm năng từ ngành dịch vụ du lịch, tôi đã nghĩ vì sao mình không đầu tư vào mảng bất động sản du lịch để kiếm lời? Nhưng chỉ kiếm lợi từ dịch vụ lưu trú không thì chưa đủ, có cách nào để vừa khai thác được dịch vụ lưu trú, mà còn khai thác được cả dịch vụ giải trí như các nước như Thái Lan, Malaysia hay Mỹ không?”

Khách hàng tìm hiểu về dự án Cocobay.
Khách hàng tìm hiểu về dự án Cocobay.

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng, khác với các tổ hợp du lịch, giải trí sôi động như Pattaya (Thái Lan), Genting Highland (Malaysia) hay Las Vegas (Mỹ), Việt Nam lại tập trung phát triển nhiều các dự án nghỉ dưỡng hơn. Khách đến các resort chỉ với mục đích ăn, ngủ, nghỉ ngơi, spa, dạo biển…, và những điều này làm họ rất nhanh chán. “Thậm chí đến tôi còn không hào hứng quay lại những resort như vậy huống chi là khách Tây” – ông Tùng nói.

Việt Nam có tài nguyên phong phú, có cảnh sắc say mê lòng người; chỉ cần phát triển thêm dịch vụ vui chơi giải trí nữa thì sẽ rất hoàn hảo, thừa sức hút khách du lịch. Một khi phát triển được dịch vụ giải trí bài bản, hút được khách đến đông thì công suất lấp đầy phòng sẽ cao và khách cũng sẽ chi tiêu nhiều hơn vào các hoạt động giải trí. Lúc này, lợi nhuận từ dịch vụ lưu trú và giải trí mới có thể thuyết phục được khách đầu tư.

Ấp ủ dự định đầu tư từ rất lâu vào loại hình bất động sản du lịch nên khi tổ hợp du lịch và giải trí Cocobay được giới thiệu ra thị trường đã nhanh chóng thuyết phục ông.

Theo chủ đầu tư, khi vận hành đồng bộ Cocobay sẽ cung cấp cho ngành du lịch Việt Nam một loạt các dịch vụ vui chơi giải trí mang tầm vóc quốc tế: Tuyến phố đi bộ dài bậc nhất Việt Nam, hàng trăm trung tâm thương mại, hồ bơi vô cực cao nhất Việt Nam, cầu pha lê trên không ấn tượng; cùng với đó là chuỗi hoạt động nghệ thuật và các chương trình biểu diễn âm nhạc đỉnh cao của thế giới…với tham vọng thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm. Để chuẩn bị bùng nổ chuỗi hoạt động này, Trung Tâm Giải trí Coco Entertainment Hall sẽ chính thức hoạt động vào quý II/2018.

“Chỉ cần hình dung, mỗi năm có vài ba triệu khách ghé đến Cocobay lưu trú và sử dụng các tiện ích ở đây, giới đầu tư như chúng tôi sẽ giàu thôi” – Ông Tùng cười cho biết.

Đâu chỉ là thiên đường giải trí

Theo ông Nguyễn Thanh Tùng, Cocobay không chỉ tạo lợi nhuận thuyết phục cho nhà đầu tư bằng cách trở thành thiên đường giải trí mà còn là việc tổ hợp này chính là tổ hợp resort chủ đề tiên phong trên thị trường Việt Nam hiện nay.

Cocobay phát triển các thông điệp lưu trú đa dạng cho từng đối tượng khách hàng theo mô hình Resort chủ đề.
Cocobay phát triển các thông điệp lưu trú đa dạng cho từng đối tượng khách hàng theo mô hình Resort chủ đề.

“Tính đến nay, tôi đã đầu tư vào 2 dự án là Coco Ocean-Spa Resort và Coco Wonderland Resort. Điểm đặc biệt là 2 dự án này có 2 hướng đi và đối tượng khách hàng khác nhau. Coco Ocean-Spa Resort phục vụ nhóm khách hàng có nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, sức khỏe giống vợ và con gái tôi; còn Coco Wonderland Resort là dự án rất thích hợp cho các cháu thiếu nhi, giống như cháu nội và cháu ngoại của tôi.”

Ông Tùng cho rằng, Empire Group rất nhạy thị trường và có bước đi ấn tượng. Thay vì chỉ làm nên 1 dự án phục vụ một loại đối tượng khách hàng, chủ đầu tư Cocobay đã biến tổ hợp này trở thành một nơi lý tưởng cho tất cả mọi người.

Ở Cocobay, mỗi dự án thành phần đem đến một cảm hứng khác nhau: Cocobay Towers cho khách hàng khó tính đẳng cấp, Boutique Hotels cho giới trẻ thích mê “xê dịch”, Wellness Condotel phục vụ nhu cầu làm đẹp và phục hồi năng lượng, Smart Condotel cho người năng động hay Coco Wonderland Resort là tòa condotel hướng đến trẻ em.

“Khách nào cũng hào hứng du lịch đến Cocobay thì công suất lấp đầy phòng tất nhiên cao và lợi nhuận cho nhà đầu tư cũng dồi dào hơn thôi.” – Ông Tùng khẳng định.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên