MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Không thể ngồi yên trước sự hấp dẫn của thị trường du lịch Việt Nam, một kỳ lân của thế giới quyết tâm "xí chỗ"

"Hiện không có quốc gia nào có mức tăng trưởng nhanh như thị trường Việt Nam", C.S.Song, Giám đốc vùng Đông Nam Á của Klook nói với báo giới.

Klook – nền tảng đặt trước các dịch vụ du lịch đã mở văn phòng tại Việt Nam. Nền tảng này đã mang đến 50.000 hoạt động du lịch được cung cấp bởi 10.000 đối tác trong lĩnh vực lữ hành tại 350 điểm đến trên toàn thế giới. Klook đã huy động được 520 triệu USD và được định giá trên 1 tỷ USD.

Ông C.S.Song, Giám đốc vùng Đông Nam Á của Klook cho biết số lượng người dùng của doanh nghiệp đã tăng hơn rất nhiều so với trước đây.

"Ví dụ so với năm 2018, số lượng nhà cung cấp dịch vụ và đối tác tại Việt Nam tăng trưởng 219% trên nhiều lĩnh vực như du lịch, tham quan, vận chuyển…", ông nói.

Klook có kế hoạch mở rộng các dịch vụ du lịch tại Việt Nam để phục vụ khách ở dạng tự túc, qua đó, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của du khách đến Việt Nam và đáp ứng các phân khúc du lịch khác nhau.

"Dự báo doanh thu của thị trường kinh doanh lữ hành và tour du lịch sẽ đạt 120 tỉ USD trong năm nay. Đông Nam Á vẫn là khu vực then chốt đối với chúng tôi, trong đó Việt Nam là một trong những thị trường trọng điểm. Do vậy chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư vào Việt Nam theo hướng mở rộng, đa dạng các dịch vụ để phục vụ khách hàng", ông C.S.Song nhận định.

"Theo đánh giá của tạp chí Forbes, năm nay Việt Nam được xếp vào top 14 điểm đến du lịch hàng đầu thế giới dựa trên các tiêu chí về điểm tham quan, văn hóa và ẩm thực. Do đó, ngày càng có nhiều du khách nước ngoài đến Việt Nam để trải nghiệm các hoạt động và văn hóa địa phương.

Bản thân tôi yêu thích TP.HCM, ví dụ năm ngoái tôi có đi tham quan Củ Chi", ông nói thêm.

An Dương

Trí Thức Trẻ

Trở lên trên