Komagroup ngay lập tức bắt tay 03 đối tác chiến lược trong ngày ra mắt thị trường Việt Nam
Ngày 1/2/2020, Komagroup chính thức ra mắt thị trường Việt Nam, đồng thời kí kết hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu về phân phối mỹ phẩm chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài như Công ty Cổ phần Thương mại Vẻ đẹp Thảo mộc Toàn cầu (GHB Corp), Công Ty TNHH TMDV ADL (ADL Medical), Công ty Cổ phần MLI.
Với kỳ vọng trở thành tập đoàn bán lẻ hàng đầu Việt Nam trong thời gian 5 năm tới, Komagroup bước đầu phân phối các sản phẩm mỹ phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha, dòng sản phẩm Kuora có bề dày 20 năm nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chăm sóc da chất lượng cao. Cùng với đó, công ty sẽ không ngừng nỗ lực nhân bản hệ thống các doanh nghiệp trong cùng hệ sinh thái nhằm tạo ra những giá trị tốt đẹp dành cho cộng đồng xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực mỹ phẩm và làm đẹp tại Việt Nam.
Chia sẻ tại sự kiện ra mắt thương hiệu, ông Lê Đăng Khương - Giám đốc điều hành Komagroup chia sẻ "Uy tín – tận tâm – chính trực – chuẩn mực – hoàn mỹ là 05 giá trị cốt lõi mà tập thể Komagroup nghiêm túc thực hiện trong hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu, tin rằng với những nỗ lực không ngừng nghỉ, chúng tôi sẽ đạt được những mục tiêu đã đặt ra tại thị trường bán lẻ Việt Nam trong vòng 5 năm tới."
Ông Lê Đăng Khương- Giám đốc điều hành Komagroup phát biểu tại sự kiện
Cũng trong khuôn khổ chương trình, Công ty Cổ phần Komagroup đã tiến hành kí kết hợp tác chiến lược với ba đối tác lớn là GHB Corp và ADL Medical, Công ty Cổ phần MLI. Đây là bước tiến quan trọng giúp Komagroup đưa các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng trong nước và quốc tế đến gần với người tiêu dùng Việt trong thời gian tới.
ADL Medical được biết là đơn vị nhập khẩu độc quyền các sản phẩm mỹ phẩm chính hãng và phân phối tại thị trường Đông Nam Á. Trong khi đó, GHB Corp được biết đến là hệ thống phân phối mỹ phẩm online chuyên nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam do kiều nữ Ngọc Trinh đảm nhiệm vị trí CEO cùng các đại diện thương hiệu nổi tiếng như diễn viên Lã Thanh Huyền, ca sỹ diễn viên Hari Won và các nghệ sỹ, diễn viên hàng đầu tại Việt Nam. Đây đều là những nghệ sĩ nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn tới cộng đồng người dùng mỹ phẩm tại Việt Nam.
Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa Komagroup với GHB Corp VÀ MLI
Việt Nam được đánh giá là một trong những thị trường mỹ phẩm có mức tăng trưởng nhanh nhất trong khu vực Đông Nam Á đang chờ được khai thác. Theo một báo cáo của Asia Plus, số người mua sắm mỹ phẩm trực tuyến tại Việt Nam đang gia tăng, với 57% số người sử dụng mỹ phẩm đã từng mua mỹ phẩm trực tuyến và 72% số này đã từng mua mỹ phẩm qua mạng xã hội. Nắm bắt được xu thế này, Komagroup kết hợp 3 sức mạnh chính: con người và công nghệ quản trị, thương mại điện tử để tạo ra lợi thế khác biệt so với những doanh nghiệp khác trên thị trường.
Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mỹ phẩm cùng với sự đồng hành của những đối tác lớn và sự hỗ trợ truyền thông bởi các nghệ sĩ có tên tuổi, Komagroup đang khởi động hành trình hiện thực hóa mục tiêu đưa các sản phẩm mỹ phẩm độc quyền đến với thị trường Việt Nam, mở ra cơ hội kinh doanh cho hàng trăm nghìn doanh nghiệp trên khắp cả nước trong thời gian tới.