MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

La Maison Premium dấu ấn mới của bất động sản thương mại miền Trung

18-05-2019 - 13:30 PM | Bất động sản

Với những ưu điểm về điều kiện sống, khả năng sinh lời, shophouse luôn được lòng giới đầu tư và khách hàng.

Shophouse – Cung đang không đáp ứng được cầu

Năm 2018, Nhà phố thương mại - Shophouse trở thành một sản phẩm hấp dẫn trên thị trường bất động sản, không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều quốc gia châu Á: Singapore, Thái Lan, Malaysia. Điều này được lý giải bởi tính đa dạng trong công năng sử dụng của shophouse: Vừa có thể kinh doanh, kết hợp với nhà ở và nghỉ dưỡng. Nhà phố thương mại có thể sử dụng để bán hoặc cho thuê dài hạn. Sức hấp dẫn của nó nằm ở tỷ trọng sản phẩm thấp trong toàn bộ giỏ hàng của dự án, vị trí thuận lợi cho giao thương, khả năng sinh lời tốt.

Thêm vào đó, trong 2 năm qua, thị trường bán lẻ Việt Nam đang phát triển rất mạnh với sự xuất hiện của một loạt các loại hình kinh doanh mới như cửa hàng tiện lợi, thương mại điện tử. Đồng thời hàng loạt thương hiệu F&B và thời trang hàng đầu thế giới như: Mc Donald’s, Zara, H&M,… cũng đã có mặt tại Việt Nam, góp phần giúp shophouse trở thành món hàng được đông đảo nhà đầu tư tìm kiếm trên thị trường bất động sản.

Một ưu điểm nữa của shophouse là thường được xây dựng khép kín như dạng khu đô thị. Vì vậy, các khu shophouse sẽ có sẽ có mức độ tiêu thụ sản phẩm ổn định và hiệu quả mà không bị ảnh hưởng của thị trường. Chính các shophouse hay trung tâm thương mại đang làm thay đổi thói quen shopping, ăn uống của người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ. Thay vì đến những cửa hàng đơn lẻ, họ có xu hướng đến các trung tâm thương mại hoặc các khu shophouse, nơi được bài trí đẹp đẽ, không gian thoáng đãng, mát mẻ và đặc biệt là sự xuất hiện của các thương hiệu F&B, thời trang hàng đầu.

Nhà phố thương mại càng trở nên quý hiếm bởi tính khan hiếm. Theo báo cáo của DKRA, của Việt Nam cho thấy là đến cuối quý 2/2018, có tới 88% căn nhà liền thổ tung ra thị trường chào bán được tiêu thụ. Đặc biệt, với shophouse, tỷ lệ tiêu thụ đạt ngay 100% sau khi được chào bán. Những con số này cho thấy Shophouse là một sản phẩm có tiềm năng lớn nhưng hiện tại nguồn cung vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của Khách hàng.

Bất động sản thương mại miền Trung – Điểm sáng 2019

Với thế mạnh quỹ đất ven biển phong phú, gắn liền với các địa phương du lịch phát triển mạnh, các tỉnh miền Trung: Đà Nẵng, Huế, Quảng Bình, Quảng Ngãi, Phú Yên,… đang là những mảnh đất vàng cho bất động sản thương mại. Có thể kể đến hàng loạt dự án shophouse đang được phát triển ở miền Trung thời gian qua: Marina Complex, Dragon Smart City, Lakeside Infinity, Lakeside Palace,… Và mới đây nhất, tại Phú Yên, Tổng công ty Cổ phần Đất Xanh Miền Trung tiếp tục tung ra một sản phẩm đang rất được khách hàng quan tâm, đó là dãy shophouse siêu sang, tọa lạc trên đại lộ Hùng Vương của thành phố biển Tuy Hòa - Phú Yên mang tên La Maison Premium.

La Maison Premium dấu ấn mới của bất động sản thương mại miền Trung - Ảnh 1.

Nội thất bên trong shophouse Lakeside Palace do Đất Xanh Miền Trung phát triển.

Nhận xét về dự án La Maison Premium, GS. Đặng Hùng Võ – Nguyên Thứ trưởng Bộ Tài Nguyên & Môi trường khẳng định: "Dự án tọa lạc tại Đại lộ Hùng Vương, con đường huyết mạch nối Quốc lộ 1A vào trung tâm Tuy Hòa. Tuy Hòa đang nổi lên như một điểm du lịch với những cảnh quan thiên nhiên hoang sơ và thanh bình, nhất là sau khi tác phẩm điện ảnh "Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh" dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Nguyễn Nhật Ánh được công chiếu và thu hút được khán giả. Ngoài ra, Phú Yên còn là một địa điểm có rất nhiều bãi biển, di tích thiên nhiên, văn hóa, kiến trúc, lịch sử đặc sắc, nhất là Vũng Rô là một cảng quan trọng trên đường Hô Chí Minh trên biển của những con tầu không số".

Được biết La Maison Premium được xây dựng với tổng diện tích lên đến 4,1 ha, bao gồm dãy nhà phố thương mại được thiết kế 5 tầng, tổng diện tích sàn mỗi căn 530m2 theo chất lượng 5 sao đẳng cấp. Tất cả vật liệu của dãy shophouse đều được nhập khẩu trực tiếp từ Châu Âu theo tiêu chuẩn quốc tế.

La Maison Premium dấu ấn mới của bất động sản thương mại miền Trung - Ảnh 2.

Đại lộ thương mại La Maison Premium tại xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh.

Với mong muốn liên kết với những thương hiệu hàng đầu thế giới về ẩm thực và thời trang, qua đó mang đến những trải nghiệm đẳng cấp cho du khách tới Tuy Hòa, Đất Xanh Miền Trung đang có những ưu đãi đặc biệt dành cho đối tác thuê shophouse. Cụ thể Đất Xanh Miền Trung cam kết sẽ miễn phí 24 tháng đầu tiền thuê, đồng thời đảm bảo sẽ có nhiều chương trình đồng hành cùng các thương hiệu trong việc thu hút Khách hàng tới dự án cũng như đảm bảo cho các đối tác có được doanh thu ổn định. Bù lại để đảm bảo chất lượng 5 sao, Đất Xanh Miền Trung cũng khẳng định việc lựa chọn các thương hiệu đồng hành sẽ rất khắt khe. Chỉ những thương hiệu lớn, có suất đầu tư cao (tối thiểu 15 triệu đồng/m2) mới đủ tiêu chuẩn trở thành đối tác tại dãy nhà phố thương mại theo kiến trúc Pháp tại Phú Yên này.

Ngày 6/6 tới, tại dự án La Maison Premium, bên cạnh lễ khởi công và giới thiệu dự án, Đất Xanh Miền Trung sẽ tổ chức ngày hội F&B để giới thiệu các thương hiệu về thời trang, ẩm thực sẽ đồng hành với La Maison Premium, nhằm mang tới cho du khách tới Phú Yên những sản phẩm, dịch vụ đẳng cấp nhất. Đây là Sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của Đất Xanh Miền Trung để quảng bá, kết nối các nhà đầu tư ngành thực phẩm, đồ uống tại dự án La Maison. Ngày hội không chỉ bao gồm các hoạt động quảng bá, giới thiệu sản phẩm dịch vụ F&B mà còn có nhiều hoạt động giao thương bên lề, cùng các hội thảo chuyên ngành, hứa hẹn mang lại nhiều thông tin đầu tư hữu ích, tạo thành vòng liên kết hiệu quả giữa các đối tác và khách hàng của dự án.


Ánh Dương

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:
Trở lên trên