MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Lấy khách hàng làm trung tâm - triết lý xưa nhưng không lỗi của Đại Hưng Thịnh

07-12-2021 - 08:00 AM | Doanh nghiệp

Lấy khách hàng làm trung tâm - triết lý xưa nhưng không lỗi của Đại Hưng Thịnh

Có nhiều chỉ số để đánh giá sự thành công của một doanh nghiệp như doanh thu, thị phần hay tốc độ tăng trưởng,... Nhưng với Đại Hưng Thịnh, sự hài lòng, sự trải nghiệm của khách hàng mới chính là thước đo quan trọng nhất.

Đặt mình vào vị trí khách hàng để thấu hiểu và đồng cảm

Đa phần các doanh nghiệp hiện nay đều tập trung vào bài toán: "Tôi có sản phẩm A, làm cách nào để bán sản phẩm A cho khách hàng?". Trong khi đó, Đại Hưng Thịnh lại nhìn nhận câu chuyện theo hướng ngược lại: "Tôi có khách hàng A, liệu sản phẩm nào sẽ phù hợp với họ?".

Có lẽ nhờ đặt mình vào vị trí của khách hàng, để lắng nghe, để thấu hiểu, để đồng cảm nên chỉ trong một thời gian ngắn, Đại Hưng Thịnh đã tạo dựng cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường bất động sản Việt Nam nói chung và bất động sản khu Tây thành phố Hồ Chí Minh nói riêng.

Tại Đại Hưng Thịnh, "Không có sản phẩm tốt nhất, chỉ có sản phẩm phù hợp nhất". Chính vì thế, trước khi giới thiệu bất kỳ sản phẩm nào đến với khách hàng, mỗi nhân viên kinh doanh đều tự đặt mình vào vị trí người mua để hiểu và đồng cảm, từ đó đưa ra giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất cho khách hàng. 

Đặc biệt hơn, vì hiểu rằng khách hàng nào cũng muốn sở hữu sản phẩm chất lượng, hoàn thiện về hạ tầng, pháp lý và có khả năng sinh lời trong tương lai, nên các sản phẩm mà Đại Hưng Thịnh cung cấp ra thị trường luôn được chọn lọc và cân nhắc một cách kỹ lưỡng.

Đây cũng chính là một trong những yếu tố giúp Đại Hưng Thịnh trở nên khác biệt và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh.

Quan tâm đến khách hàng từ những điều nhỏ nhất

"Khi bạn quan tâm đến điều gì, bạn sẽ luôn trong tâm thế không ngừng nghiên cứu, cải tiến để đáp ứng và hoàn thiện điều đó" - Đây là lời chia sẻ của một bạn nhân viên kinh doanh tại Đại Hưng Thịnh sau suốt bao nhiêu năm tiếp xúc với khách hàng.

Lấy khách hàng làm trung tâm - triết lý xưa nhưng không lỗi của Đại Hưng Thịnh - Ảnh 1.

Theo quan điểm của ban lãnh đạo công ty Đại Hưng Thịnh, thành công lớn được góp nhặt từ những hành động nhỏ nhất.

Trau chuốt từng điểm chạm

Xây dựng điểm chạm cảm xúc chính là hành trình tạo nên sự thành công bền vững cho doanh nghiệp trong thời đại mới. Hiểu được điều này, Đại Hưng Thịnh đã và đang không ngừng hoàn thiện các điểm chạm, nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng, bao gồm:

- Thiết kế giao diện website đề cao tính thân thiện với người dùng, đồng thời cung cấp đầy đủ, minh bạch các thông tin liên quan đến dự án

- Xây dựng tác phong lịch sự và chuyên nghiệp cho tất cả nhân viên trong công ty

- Cập nhập thường xuyên hoạt động của công ty lên các trang mạng xã hội

- Cung cấp thông tin doanh nghiệp trên các trang báo chính thống để khách hàng an tâm

Lấy khách hàng làm trung tâm - triết lý xưa nhưng không lỗi của Đại Hưng Thịnh - Ảnh 2.

Cạnh tranh càng lớn, điểm chạm cảm xúc khách hàng càng quan trọng.

Với Đại Hưng Thịnh, khi khách hàng hài lòng tức là lúc doanh nghiệp thành công

Suy cho cùng, tất cả sản phẩm hay dịch vụ làm ra đều có chung mục tiêu làm thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Thế nên, thước đo chính xác nhất cho sự thành công của doanh nghiệp không gì khác đó chính là tiếng nói khách hàng, sự trải nghiệm của khách hàng – Lời của "Thượng đế".

Đặc biệt, trong bối cảnh thị trường bất động sản được xem là một trong những ngành có tỉ lệ cạnh tranh đầu bảng, thì bài toán về mức độ hài lòng của khách hàng lại càng khó khăn hơn bao giờ hết.

Thế nhưng, nhờ việc áp dụng triết lý "Lấy khách hàng làm trung tâm", Đại Hưng Thịnh vẫn giữ vững phong độ, đồng thời nhận được rất nhiều sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng trong suốt hơn 5 năm vừa qua.

Ánh Dương

Nhịp sống kinh tế

Từ Khóa:
Trở lên trên