MỚI NHẤT!

Đọc nhanh >>

Letee mart với chuỗi cửa hàng bán lẻ Nhật Bản tại Việt Nam

04-11-2016 - 18:00 PM | Doanh nghiệp giới thiệu

Sản phẩm chất lượng, với giá thành cạnh tranh, đáp ứng kịp thời nhu cầu khách hàng cùng với chính sách hậu mãi ưu đãi, Letee Mart tin tưởng sẽ trở thành hệ thống chuỗi cửa hàng tiện lợi hiện đại, nhiều ưu Việt tại thị trường Việt Nam trong thời gian

Có thể nói Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT có mặt trên thị trường một thời dài, đến nay công ty đã đạt được những thành tựu gì? Letee Mart là dự án lớn giữa công ty và nhà đầu tư Nhật, đây có thể xem là chiến lược mở rộng và phát triển của BT?

Với những cột mốc hình thành và phát triển bắt đầu từ năm 1992: Khởi nghiệp và phát triển mô hình Doanh nghiệp tư nhân, đến 2003: Thành lập Công ty TNHH Thương mại BT, năm 2015: Chuyển đổi mô hình và đổi tên từ Công ty TNHH Thương mại BT sang Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT. Sau chặng đường hơn 20 năm hình thành và phát triển, đến nay Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT đã trở thành một mô hình công ty cổ phần phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng được ưa chuộng tại Việt Nam.

Công ty CP đầu tư và bán lẻ BT đã xây dựng được mạng lưới phân phối bán sỉ và bán lẻ rộng khắp trên phạm vi cả nước. Tiếp tục khẳng định vị trí của mình trong hoạt động phân phối và bán lẻ hàng tiêu dùng tới vùng nông thôn là nhiệm vụ trọng tâm của Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT trong giai đoạn từ nay đến năm 2020. Với định hướng chiến lược đúng đắn, Công ty CP đầu tư và bán lẻ BT đã và đang đạt tốc độ tăng trưởng hàng năm liên tục đạt trên 30%.

Với rất nhiều đối tác từ các nước, nhưng công ty đã đưa ra lựa chọn những nhà đầu tư Nhật và tập trung vào dòng sản phẩm Nhật. Công ty chú trọng đến văn hoá kinh doanh, và chất lượng cũng như giá thành sản phẩm, thì thật sự những nhà đầu tư Nhật đã đáp ứng được yêu cầu khắt khe mà công ty đưa ra. Và dự án chuỗi cửa hàng Lette Mart sẽ là cột mốc quan trọng chứng minh cho sự hợp tác của công ty với những nhà đầu tư Nhật Bản.

Những sản phẩm của Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT có điểm gì nổi bật và điều gì đã làm nên thương hiệu Công ty cổ phần đầu tư và bán lẻ BT tại thị trường Việt Nam?

Với mong muốn mang các sản phẩm chất lượng, uy tín từ xứ sở Hoa Anh đào tới tận tay người tiêu dùng Việt, Công ty CP đầu tư và bán lẻ BT đã và đang triển khai xây dựng chuỗi cửa hàng Letee Mart nhằm thực hiện nhanh nhất nhu cầu người tiêu dùng khi tìm kiếm những sản phẩm chất lượng, an toàn và cao cấp với giá thành hợp lý mà chưa có điều kiện bởi còn gặp hạn chế về địa lý, giá cả… Để những mong muốn chính đáng trên sớm trở thành hiện thực, Công ty Cổ phần Đầu tư và Bán lẻ BT đang triển khai ý tưởng xây dựng một mô hình chuỗi cửa hàng Letee Mart đầy tiềm năng và hấp dẫn. Đó chính là những điểm nổi bật mà Letee Mart hướng đến với khách hàng và thị trường Việt Nam.

Với đa dạng nguồn hàng và có rất nhiều sản phẩm nổi bật Letee Mart, vậy những sản phẩm chủ đạo của công ty là gì? Liên kết cùng nhau phát triển với tinh thần "WIN - WIN" công ty đã triển khai nhưng chính sách như thế nào cho sự phát triển chung của thị trường chuỗi bán lả tại Việt Nam?

Những mặt hàng tiêu dùng chủ đạo mà Công ty tập trung cung cấp gồm các sản phẩm nổi bật trong nhóm hàng Mẹ và Bé, hóa mỹ phẩm, đồ gia dụng, đồ điện – điện tử - điện máy… Đây hầu hết đều là những mặt hàng đang được ưu chuộng và thịnh hành trên thị trường Nhật Bản cũng như tại Việt Nam. Ngoài ra, để tăng sức mạnh cạnh tranh trước sự phát triển của các doanh nghiệp bán lẻ nước ngoài, Ban Giám đốc Letee Mart quyết tâm thực hiện “liên kết phân phối bán lẻ theo chuỗi” với thương hiệu Letee Mart trên phạm vi toàn quốc với tiêu chí “Win – Win” - Thắng lợi đôi bên.

Cùng với hàng trăm nhà cung cấp hàng hóa chất lượng tốt tới từ xứ sở Hoa Anh đào, dịch vụ hậu cần chu đáo, tận tình và không ngừng gia tăng, Công ty tin tưởng rằng có thể hỗ trợ cho các bạn: Nguồn hàng chất lượng với giá phù hợp, nguồn thông tin khách hàng tiềm năng tại địa phương, nguồn vốn đầu tư, nguồn nhân lực… Công ty cũng sẵn sàng chia sẻ cơ hội hợp tác này để giúp bạn kinh doanh và phát triển tại địa phương hiệu quả nhất, tránh được những rủi ro trong quá trình khởi nghiệp, bước đầu tạo dựng được thương hiệu cho cá nhân/tổ chức.

A.D

Trí Thức Trẻ

Từ Khóa:

CÙNG CHUYÊN MỤC

XEM
Trở lên trên