LG chung tay hỗ trợ đồng bào tại vùng lũ với các hoạt động thiết thực
Chỉ trong hai tháng 10 và 11 vừa qua, miền Trung Việt Nam đã phải hứng chịu liên tiếp các cơn bão có sức tàn phá khủng khiếp cùng các trận lũ chồng lũ, gây thiệt hại nặng nề về người và của.
Chung tay cùng đồng bào cả nước hướng về khúc ruột miền Trung, công ty LG đã tổ chức nhiều chuyến từ thiện đến trao quà và tiền mặt tới nhiều người dân vùng lũ thuộc các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Quảng Nam nhằm xoa dịu phần nào những mất mát mà người dân phải gánh chịu trong trận lũ lịch sử. Đồng thời, công ty bắt đầu triển khai hỗ trợ sửa chữa, bảo dưỡng các sản phẩm điện tử LG dành cho người dân tại 6 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề vì bão lũ: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi. Chương trình gồm 2 hoạt động chính:
Hỗ trợ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng tại nhà dành cho người dân sở hữu các sản phẩm chính hãng LG được sản xuất và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam (hoạt động diễn ra từ ngày 14/11/2020 đến ngày 27/11/2020), cụ thể: Miễn phí công kiểm tra, sửa chữa các sản phẩm Điện tử - Điện lạnh; Bảo trì, bảo dưỡng miễn phí tất cả sản phẩm Điện tử - Điện lạnh; Hỗ trợ 50% giá thay mới linh kiện chính hang; Hỗ trợ giảm giá lên đến 50% khi mua sản phẩm mới nếu không thể sửa chữa được.
Chương trình áp dụng trên toàn bộ địa bàn 06 tỉnh Miền Trung: Hà Tĩnh, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam và Quảng Ngãi.
Để đăng ký tham gia chương trình, người dân tại 6 tỉnh này chỉ cần gọi điện đến Tổng Đài Chăm sóc Khách hàng miễn phí của LG 18001503.
Hỗ trợ Giặt - Sấy quần áo, chăn màn miễn phí và Kiểm tra, sửa chữa sản phẩm điện tử gia dụng của LG tại chỗ (hoạt động diễn ra từ ngày 23/11/2020 đến ngày 27/11/2020).
Áp dụng tại 02 địa điểm: Trạm Y tế xã Quảng Trung, Thị xã Ba Đồn, Quảng Bình.
Và UBND Xã Triệu Thành, Huyện Triệu Phong, Quảng Trị.
Các sản phẩm điện tử LG được chương trình tiếp nhận sửa chữa cần là sản phẩm được sản xuất trong khoảng từ năm 2018 đến 2020 (căn cứ trên số serial của sản phẩm) và bị hư hỏng vì mưa bão, lũ lụt. Trong khuôn khổ chương trình này, LG chỉ tiếp nhận hỗ trợ sản phẩm LG từ người tiêu dùng (không tiếp nhận sản phẩm từ Đại lý, Khách hàng Doanh nghiệp)
Ông Nguyễn Tuấn Bình, Giám đốc Bảo Hành- Công ty điện tử LG cho biết: "Sau trận bão lũ lịch sử vừa qua, chúng ta có thể thấy người dân tại các khu vực Miền Trung phải gánh chịu quá nhiều thiệt hại về người và của, các thiết bị điện tử gia dụng của các hộ gia đình như tủ lạnh, TV, máy giặt… đều ngấm nước và bị hỏng. LG hi vọng với hoạt động tình nghĩa và thiết thực này sẽ góp phần hỗ trợ người dân giảm bớt khó khăn và nhanh chóng ổn định cuộc sống."
Thông tin chi tiết chương trình: https://www.lg.com/vn/tro-giup/thong-bao-chi-tiet/VNNTC20201111150881?keyword=¤tPage=1