Lộ diện át chủ bài của bất động sản du lịch Hạ Long
Hệ thống hạ tầng du lịch tại Hạ Long đang được đầu tư mạnh mẽ. Tuy vậy, thành phố vẫn thiếu các sản phẩm dịch vụ phụ trợ đáp ứng nhu cầu của du khách, nhất là khách cao cấp.
Xu hướng phố mua sắm cao cấp
Trong vài năm trở lại đây, Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung đang ngày càng chứng tỏ vị thế đầu tàu cả nước về phát triển du lịch. Chỉ tính riêng 6 tháng đầu 2019, Quảng Ninh đã hút tới 8,55 triệu lượt khách du lịch, trong đó, khách quốc tế 2,8 triệu lượt, tăng 14% so với cùng kỳ.
Lượng khách tăng nhanh, hệ thống hạ tầng dịch vụ du lịch cũng được đầu tư mạnh khi thống kê cho thấy, tính đến tháng 6/2019, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có 1.369 cơ sở lưu trú được xếp hạng với 25.625 phòng, tăng 65 cơ sở, tương ứng với tăng 5.061 phòng so với cùng kỳ năm 2018.
Trong sự phát triển chung của hạ tầng du lịch, tại Hạ Long đang dần hình thành những khu phố thương mại, mua sắm theo xu hướng ngày càng cao cấp hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của dòng khách mới hiện nay. Nổi bật nhất trong số này chính là phân khu Shophouse Europe thuộc tổ hợp Sun Plaza Grand World tại Bãi Cháy.
Sở hữu phong cách kiến trúc đậm chất châu Âu và quy hoạch bài bản cho các dãy phố, sự xuất hiện của Shophouse Europe sẽ khởi đầu cho xu hướng về trải nghiệm mua sắm cao cấp tại Hạ Long. Dự án kỳ vọng sẽ kích thích chi tiêu, đem về nguồn thu lớn từ du khách hạng sang cho du lịch thành phố di sản.
Đầu tư shophouse để kinh doanh dịch vụ du lịch đang là xu hướng tại Hạ Long
Tiểu khu Silk Road - tâm điểm mới của thị trường địa ốc
Được xem là "át chủ bài" của du lịch mua sắm Hạ Long nên từ khi chính thức ra mắt thị trường, phân khu Shophouse Europe luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư.
Minh chứng rõ nét nhất là tại sự kiện mở bán tiểu khu Élyseé thuộc Shophouse Europe cuối tháng 6 vừa qua, có tới hơn 85% sản phẩm chào bán tìm thấy chủ nhân ngay trong sự kiện và 100% quỹ căn toàn khu hiện cũng đã hết chỉ sau 1 tháng ra mắt.
Sau thành công của shophouse Élyseé, mới đây, tiểu khu Silk Road tiếp tục được giới thiệu ra thị trường.
Nằm tại ngã ba giao cắt của tuyến đường Hạ Long huyết mạch và Đại lộ Úc Phi hướng thẳng ra bờ biển Bãi Cháy, tiểu khu Silk Road là cửa ngõ khám phá toàn bộ hệ sinh thái đặc sắc tại trung tâm du lịch Bãi Cháy với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn từ tắm biển, thăm vịnh, cho đến tham gia các lễ hội sôi động tại quảng trường Sun Carnival Plaza, vui chơi tại tổ hợp Sun World Halong Complex…
Tiểu khu Silk Road nằm tại điểm giao cắt giữa đường Hạ Long và đại lộ Úc Phi
Đặc biệt, tiểu khu Silk Road còn nằm liền kế quần thể nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Hạ Long là Sun Premier Village Ha Long Bay.
Tại Sun Premier Village Ha Long Bay, bên cạnh 70% các dãy shophouse đã đi vào vận hành; dự kiến từ quý I/2020 tới, khu villa của quần thể sẽ chính thức đi vào hoạt động, hứa hẹn là nơi lưu trú của khách hạng sang khi tới Hạ Long. Bởi vậy, shophouse Silk Road sẽ có cơ hội hấp thu mọi nhu cầu tiêu dùng, mua sắm của hàng nghìn du khách lưu trú tại đây, đem về nguồn doanh thu mơ ước cho chủ sở hữu.
Được biết, shophouse Silk Road gồm các căn nhà phố thuộc 4 block riêng biệt. Mỗi căn được xây dựng trên diện tích từ 120 m2 đến 237,5 m2, cao 5 tầng, diện tích sử dụng từ 572 m2 đến 1.134 m2, phù hợp với các mô hình kinh doanh đa dạng, dễ vận hành như các shop thời trang mùa hè, đồ đi biển, nhà hàng, siêu thị mini… Các dịch vụ hướng tới dòng khách trung, cao cấp như trung tâm spa, massage, gym, fitness cũng sẽ là những dịch vụ kỳ vọng "hái ra tiền" tại tiểu khu Silk Road.
Sở hữu những ưu điểm sáng giá cho một sản phẩm shophouse tại thị trường sôi động Hạ Long, các chuyên gia địa ốc nhận định, sức nóng của Silk Road sẽ không thua kém tiểu khu Élyseé.
Đặc biệt, với chính sách ưu đãi hấp dẫn cho vay hỗ trợ lãi suất 0% trong 24 tháng và việc dự án dự kiến hoàn thiện, vận hành từ cuối năm nay, người mua shophouse sử dụng đòn bẩy tài chính sẽ có "dư địa" khoảng 18 tháng để đầu tư kinh doanh mà không phải chịu bất kỳ áp lực trả lãi nào.
Ngày 28/7, Sự kiện giới thiệu tiểu khu Silk Road thuộc Shophouse Europe sẽ diễn ra tại khách sạn Novotel Hạ Long. Sự kiện mang đến nhiều chính sách ưu đãi và quà tặng hấp dẫn:
- Khách hàng mua shophouse tại sự kiện có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn gồm 1 thẻ lotusmile của Vietnam Airlines và 1 cây vàng trị giá lên đến 100 triệu đồng.
- Khách tham dự sự kiện có cơ hội bốc thăm may mắn với 3 giải mỗi giải là 1 chỉ vàng SJC.